YOGA TRỊ LIỆU CHO NGƯỜI BỆNH SUY GIÃN TĨNH MẠCH | Yoga Sống Khoẻ Quảng Ngãi



YOGA TRỊ LIỆU CHO NGƯỜI BỆNH SUY GIÃN TĨNH MẠCH | Yoga Sống Khoẻ Quảng Ngãi
Các cô các chị có góp ý hoặc yêu cầu làm video về yoga thì comment cho Diễm bên dưới nhé.

Đăng ký ủng hộ kênh Yoga Sống Khoẻ – Quảng Ngãi miễn phí tại ( Thấy video hay và có ích thì nhớ bấm like và share để mọi người cùng xem nhé.

Đăng ký tập thử miễn phí:

Gọi cho Diễm: 01658976166
Facebook:

Yêu mọi người rất nhiều.

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • E Cảm ơn c rất nhiều hiệu quả rõ ràng luôn👍👍tuyệt vời

    Bao Nguyen March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Xin cho hỏi: bài tập kiên trì thì hết hay chỉ giảm thôi vậy cô HLV?

    Hồng Mai Thị March 27, 2020 2:00 am Reply
  • E vừa dể thương vừa chỉ dạy tận tình. Chị thích nhất là ai có thắc mắc gì e cũng trả lời nhiệt tình . Cảm giác dc tôn trọng ❤️ chúc e nhiều sức khoẻ và HP.

    huyen tran March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Bạn ơi cho mình hỏi mình bị suy giãn tĩnh mạch hiển lớn, mà mình có công việc phải đứng yên trong vòng 30 phút, có được không Cảm ơn bạn

    Phuong Kim March 27, 2020 2:00 am Reply
  • mình tập một ngày 2 lần được không bạn

    Bác sĩ tái tạo cây Bơ Booth March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cô ơi cho hỏi tôi 64 t bị suy giãn tĩnh mạch sâu hai chi dưới thì có nên tập thêm zum ba thể thao không ạ ,cảm ơn cô nhiều ạ

    Vượng Cù March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cho minh xin địa chỉ

    Sâm Trần March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cho mình hỏi mình vừa mang tất y khoa vừa tập có được không

    Phuong Kim March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cảm ơn chị đã cho ra video người bị suy giãn tĩnh mạch như em. Hy vọng chị sẽ ra nhiều bài tập nữa.

    Thu Xuan March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Chao em!
    Chi bi Suy Gian Tinh Mach va Than Kinh Toa,vay chi co tap duoc bai tap nay ko em?

    Thuy Nguyen March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Bị suy giãn tĩnh mạch có thể tập hoa ga bình thường không ạ? Mình đã tập 3 năm tại nhà bây h thấy nói bị giãn tĩnh mạch k được tập yo ga bệnh sẽ nặng hơn minh hoang mang quá rất mong được bạn tư vấn ạ.

    Minhhaigli77 Minh March 27, 2020 2:00 am Reply
  • c f

    BongBiBo Ba March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cho mình hỏi phụ nữ có thai bị dãn tĩnh mạch có tập bài này được không?

    Phương Trần March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Tham zoga loai bu mua o dau

    Dung Nguyen March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cho e hỏi động tác cuối tập bị tê bàn chân là tập đúng hay sai ạ

    Hue Pham March 27, 2020 2:00 am Reply
  • 54

    girl cut March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Chị muon tập. Địa chỉ e ở đâu em

    Phuong Ai March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Làm đc như bạn.cung phải tập một thời gian dai

    hung nguyen March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cho hỏi mình bị suy van tỉnh mạch sâu 2 chân tập váy có tác dụng ko

    hung nguyen March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Nên tập vào buổi nào trong ngày là tốt nhất và bao nhiêu lần tập. Cảm ơn em.

    Hải Yến Nguyễn March 27, 2020 2:00 am Reply
  • Cj oi cai chan e day qa vơi ko tơi rui sao