[VUI SỐNG MỖI NGÀY] Phụ nữ thích mẫu đàn ông thế nào?



#vuisongmoingay #360docuocsong #vanhoagiaitri #amthuc #amnhac #tanhuongcuocsong

► HÃY nhấn SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ tại ngay để theo dõi những video mới nhất từ Vui Sống Mỗi Ngày!

► Vui Sống Mỗi Ngày – Kênh Video trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi với mọi lĩnh vực trong cuộc sống hằng ngày, từ những chuyên đề về văn hóa giải trí, kỹ năng sống, sức khỏe, tiêu dùng, thời trang, làm đẹp, kiến trúc nội thất …đến những món ăn từ khắp các vùng miền Việt Nam và thế giới.

► Nếu có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng comment đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Thân ái! #vuisongmoingay #360docuocsong #vanhoagiaitri #amthuc #amnhac #tanhuongcuocsong

► HÃY nhấn SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ tại ngay để theo dõi những video mới nhất từ Vui Sống Mỗi Ngày!

► Vui Sống Mỗi Ngày – Kênh Video trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi với mọi lĩnh vực trong cuộc sống hằng ngày, từ những chuyên đề về văn hóa giải trí, kỹ năng sống, sức khỏe, tiêu dùng, thời trang, làm đẹp, kiến trúc nội thất …đến những món ăn từ khắp các vùng miền Việt Nam và thế giới.

► Nếu có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng comment đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Thân ái!

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-nhac

  • Tum'.lai..dan'.ba'.chung'.ta..phan'.dong.ai.ai.cung'.thich'.dan'.ong.nhieu'.long..,khoai.to.da.dam.va'.tien'.tieu.khong.het

    My Duc May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Thời buổi bh .Buồi to quan hệ trên 20p là phụ nữ nó thích lắm rồi 😁 mn thấy p thì like phát.

    CoC vlog May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Hay

    Vuong Nguyenthe May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Cuoc song doi thuong

    Vuong Nguyenthe May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Người đàn ông hoàn hảo là người đáng sợ nhất vì anh ta không bao giờ có lỗi. Người đàn ông yêu người phụ nữ vì tính tình hơn là vật chất, nhưng phụ nữ thì ngược lại họ yêu người đàn ông vì vật chất hơn là tính tình.

    Cuong Pham May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Ng học Phật pháp ng ý sẽ có tâm tính tốt….. biết quan tâm biết chia sẻ sống hoà đồng với tất cả mọi ng và muôn loài….bình đẳng

    Hải Nguyễn Thanh May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • ăn nói và duyên dàng hiếm thấy ở những MC thời nay.giọng Nam Kỳ gần như k có đối thủ,rất dễ thương ……,Hơi diễn…nhưng mà diễn xinh,chấp nhận được…Bravo.

    Phượng Vũ May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Chừng ấy thứ không dồn vào một thằng đàn ông cho cô Nhật Hạ đâu!

    Tuong Nguyen Quang May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Lủ bóc phét . fu nữ bây h chỉ thích nhất là tiền và chim to dài va thời gian lên giường . Đó là chủ íu của ng việt nam đói vật chất thèm dâm dục . để đánh đổi bất cứ thứ j để có tiền bằng mọi giá để fu nữ Việt Nam! Đạt mục đích

    Tuanvinh Le May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • OC thanh vân thích nhất lên giuòng . Và nhiều tư thế khác nhau . Đó là sở trường của oc thanh vân

    Tuanvinh Le May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Uoc gi co nguoi vo nhu octhanhvan thi cuc vang cung ko bang

    Tai Luong May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Đòi hỏi nhiêu quá

    Lap Nguyen May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Nhật Hạ là một ca sĩ,không phải là nhà tâm lý học.Nhưng theo tôi Nhật Hạ phân tích rất hay và rất đúng với tâm lý của của hầu hết nữ giới.

    Lanh Pham May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Con gái là phái đẹp nên rất thích người đàn ông đẹp con người nói toàn lời đẹp và tiêu tiền cũng đẹp , là phụ nữ yêu

    Chất Trần May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Không phải người đàn ông nào cũng đáp ứng được tất cả điều kiện của người phụ nữ.

    không tên người May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • E thuong chong e hieu chong e thich

    Jenjdjf Yejjdjd May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Người nói thì nghe hay , kẻ hát cái giọng rất dở .. nhận xét này thật đúng vậy !.. *

    Nhatkhanh Nguyen May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • anh zeu don phuong oc thanh van lau roi…zeu em that nhieu oc thanh van oi…

    tan bui May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • oc thanh van oi anh zeu em..de thuong wa..

    tan bui May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Không biết những người làm chương trình có hạnh phúc không

    Vu Doan May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Thoi dai bay gio chi co tien thoi .ko tien la ban gai bo theo nguoi khac thoi .dit that chinh toi day .vi tien ma nguoi yeu ruong bo day

    Can Nguyen Van May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Đám phụ nữ VN bây giờ chúng nó chỉ cần tiền và buôi to. Đừng tin những gì chúng nó nói

    Hoa Nguyen May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Ở phương Đông kg có thể đâu nếu thế thì nên giường với nhau như đồng vật ý này tôi là đàn ông cũng kg chấp nhận

    Anh thai Hoang May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Ns that nha,co mot co xấu ma doi hoi cao qua.
    E ao xanh va ao vang ns nghe hoi dc mot chut

    Vu Thiw May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Goa phu nhi vo ly tru phim=fimls INDIA nhu"Triet hoc phuong dong=ouest"-"ĐỨC PHẬT-54 tap-GANDHI-New DELHI-INDIA-www.thuvienhoasen.vn"-VO THI SAU-cong vien LE VAN TAM=nghia trang MAC DINH CHI thoi phong kien-HAI BA TRUNG nam 40-43 tuc 2019-40=1979 années luc ay chuc co BÁC(1890-1969 o lang Ha noi)-nay BÁC city=villy xua SAIGON-GIA DINH da 2019-1698=321 années-321+n années…BÁC ??…-TRung quang tam su-DONG TIEN XUONG MAU-"OSHIN-297 tap-TOKYO-JAPAN"-USA-Donald Trump&family-CHINA-TAY DU KY-LONG TRANH HO DAU-Nu hon TU THAN-Mao Zédõng:1/10/1949-..Ha tu tran-Giang Thanh-Mao ngan Anh-..Ho cam Đao-THIEN AN MON 1989-..Tap can Binh&family-UN-UNSC-BHUTAN-CUBA-AFRICA-…Co dau 8 tuoi?-Chu rễ 2 tuoi?-ÂM TÍNH-hoa hau THU MINH?-Mot thoi ngang doc?-…Yes ou no=non?Répond?-Bye!

    Từ Long Phạm May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • THIEN THAN 1001 tap-OK!

    Từ Long Phạm May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • LA VIE C'EST L'AMOUR ET L'AMOUR C'EST LA VIE comme VI dang tinh yeu-Yeu khong phai la tro dua?-HANH DUNG le journal le femme BÁC city=ville…Ok!Bye!

    Từ Long Phạm May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • CHỜI Ạ..MẤY ANH NÓI NGỌNG CHẮC LÀ Ế RỒI ..HAHAHA

    kimbao le May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Gái vn thường bị chết ngay ở vẻ bề ngoài,đó chính là cái ngu của thời kì quá độ

    Trong Tho May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Ăn mặc cũng phải có tiền chứ

    Trong Tho May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Tc1 :tiền nhiều tc2 :cặc to tc3 nhiều tiền tc4 cu bự

    traan vu May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Đầu buồi tao thằng cao to buồi bé tí lại chán

    Bay Tàu May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Y kiện cua NH thật chinh xác toi cung dong y kiện nhu chi

    Sylvie Pham May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • Nói thì dễ (lý thuyết mà ),nhưng làm thì rất khó,cs này nói hay đấy nhưng thực chất con người này có mấy % như chị nói thì chỉ có chị mới biết.Đàn ông nên nhớ: Đàn bà nói gì thì hãy hiểu ngược lại cách họ nói.

    TRAN MAU TAI May 30, 2020 9:54 pm Reply
  • It's
    Not 2)