Trộm Cắp Khăp Nơi Mọi Người Gửi Hàng Cẩn Thận



Shop mình gửi COD Laptop cho khách hàng toàn giá trị vài chục triệu, toàn mất lý do mắt cắp móc trộm, các đơn vị vận chuyển làm, đã làm thử vài bên đều có tình trạng mất cắp. Trường hợp của em trai mua Laptop Dell M6800 tại Cần Thơ và khi giao hàng đến cho em thì như thế này đây, 3 lớp niêm phong mà vẫn bị móc trộm mất máy.

Quý khách hàng thông cảm, đây là trường hợp bất khả kháng, ngoài ý muốn cũng như đơn vị giao hàng.

Mua hàng tại Shop TLD mình đều được đóng bảo hiếm, nếu có mất hàng được đền 100%, Shop sẽ chuyển lại 1 chiếc khác ngay và luôn.

Xin lỗi quý khách hàng vì đã làm mất thời gian của các bạn như thế này.

Bạn nào gặp phải tình trạng như thế này hãy gọi cho mình ĐT: 077 357 9999

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THẾ GIỚI SỐ TLD

Hotline Công Ty 024.668. 22345 Hotline: 0989 118 128

Web: | |

Facebook:
Youtube:

Xem báo giá máy Laptop DELL tại đây:

Xem báo giá Laptop HP tại đây:

Xem báo giá Laptop Asus tại đây:

Xem báo giá Laptop MSI tại đây:

Xem báo giá Apple tại đây:

Xem báo giá Dell Alienware tại đây:

Xem báo giá Laptop Surface tại đây:

Xem Báo giá Laptop Acer tại đây:

Các bạn quan tâm các sản phẩm máy tính đề bàn xem tại đây:

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Tiêu đề phải ghi là "Mọi người mua hàng cẩn thận" mới đúng chứ k phải là "Mọi người gửi hàng cẩn thận"

    Tam Nguyen Thanh March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Có con latitude nào tầm 20tr ram 8gb ssd 256 không shop

    Phú Huỳnh March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Đang định vài ngày nữa mua 1 em ship cod mà thấy vậy sao dám mua 🙁

    Loli AMVs March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • anh nên làm băng dính có logo của tld để dán thì lúc gửi hàng chụp ảnh cho khách thì sẽ hạn chế được tình trạng này. chứ để nhận viên bưu điện dán băng dính có logo bưu điện thì nó bóc ra rồi dán lại quá dễ, chứ nó thấy băng dính của cửa hàng là nản ngay. trước e gửi thịt bò khô cho khách ở sài gòn bị bọn viettel nó bóc ra ăn rồi để lại đến nơi mốc hết vì trước đấy hàng có hút chân không. quá nản. một chút đóng góp cho anh. xem kênh đã lâu và rất thích cách review sản phẩm của anh

    SÁNG CHẾ HAY March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Tùy chỗ thôi. Em cũng tuqngf mua hàng điện tử ở một số web như tiki sen do shoppe. Thì thấy mỗi tiki hj làm việc ổn nhất, cho phép khách kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.còn như sendo với shope thì thanh toán rồi mới dc mở hàng

    vũ triệu March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • E ở Dak Lak sao giám đặt hàng đây a..

    ênuỗl keyboard March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Bác cho e hỏi làm thế nào để lấy dc tiền đề bù của bên chuyển phát ạ

    Phạm Giang March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Shop còn máy Dell 7570 i7 ko ?

    Tom Dalat March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Đang tính mua máy asus gửi vô sài gòn mà kiểu này là xong rồi.

    Danh Be March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Vậy sao giờ trời! Uy tinh nữa! CA vào cuộc mới được shop ơi! Tôi tính để dành tiền cuối năm mua con thikpasp70 … giờ như vậy mình k trả tiền lại shop đc k ?!

    Độ Phạm March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Bực nhỉ.

    Trần Cao Duy March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Chắc do bọc kỹ quá :))

    CHIENBUI March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Mong shop sẽ đặt gian hàng trên lazada ,shopee,… Bên đó khâu bảo quản hàng khá tốt và nghiêm ngặt .Nếu chịu đắt hơn một chút nhưng có nguồn hàng chất lượng thì không thành vấn đề .

    Lee steven March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Ơ thế là nhân viên chỗ gửi móc trộm ah

    Tiến Nguyễn March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Không hiểu. Ai giải thích với

    Toàn Nguyễn March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • cho e hỏi là bên nào sẽ chịu trách nhiệm và cách xử lí của shop với bạn khách hàng này sao ạ

    Thanh Le Bui Dinh March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Sợ thật 😱
    E cũng đang mua laptop chắc phải bắt bus ra mua trực tiếp quá

    minh tang March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Anh làm bảo hiểm đi anh
    Tránh mất hàng và đổi tráo hàng

    HUNTER CYBER March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Tháng trước e mua máy bên anh là có mấy cộng dây màu vàng quấn xung quanh cái thùng.cho e hỏi vậy sử lí sao ạ

    phúc huỳnh March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Đen vậy anh , chia buồn cùng anh .

    Cẩm Mã Siêu March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Mơ thêm chi nhánh tphcm đi a

    Kenbin Tran March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Cái này thì báo công an bắt được ko a nhỉ ?

    Quan Pham March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Mong shop có chi nhánh ở tp hcm để hạn chế tìnn trạng này .

    bình phước vũ March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Gởi hàng bưu điện không được sao bạn

    ĐỨC HIỀN March 28, 2020 9:57 pm Reply
  • Bên giao hàng nó lấy máy à anh.

    John Wick March 28, 2020 9:57 pm Reply