Trò chơi PowerPoint Lật mảnh ghép phiên bản 2 | Tải về miễn phí | TRỢ GIẢNG



Với mẫu trò chơi Lật mảnh ghép đoán hình nền lần này, mình đã thiết kế lại, để những mảnh ghép trông chuyên nghiệp hơn. Chưa bao giờ hình ảnh PowerPoint của trò này, lại thật đến thế, à mà còn chia sẻ miễn phí nữa chứ.
——————–
© Mẫu PowerPoint này là sản phẩm của TRỢ GIẢNG [ Design by TRO GIANG ]
© Chỉ dành tặng riêng cho học tập, không được lợi dụng vào bất kỳ mục đích nào khác.
——————–
♡ KẾT NỐI VỚI TRỢ GIẢNG ♡
+ Youtube :
+ Fanpage :
+ Group :
+ Facebook :
+ Website :
+ Mail : vovanxinem@gmail.com
——————–
#TròchơiPowerPoint #PowerPointGame #HướngdẫnPowerPoint #PowerPointTutorial
——————–
© Video thuộc bản quyền ý tưởng của TRỢ GIẢNG, vui lòng không được sao chép dưới mọi hình thức.
© Copyright by TRO GIANG ☞ Do not reup

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/game

  • – Tải mẫu : https://drive.google.com/file/d/1Rs9XXKgK9crj0fp_YNCu20J6PvCxdu_s/view?usp=sharing
    – Đăng ký kênh để xem thêm nhiều video bổ ích nhé! (Please subscribe for more video)

    TRỢ GIẢNG June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Ad cho em xin file với ạ gmail hoangduongphong290620@gmail.com

    Hoàng Dương Phong June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Rất hay. Cho mình xin file voi ạ. thuyvy04077@gmail.

    Vy Thúy June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy cho em xin file với ạ. Gmail của em: nttthuyyk82@gmail.com. Em cảm ơn thầy.

    Thủy Nguyễn June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • hay lắm, đẹp lắm. cảm ơn

    Nhiên Nguyễn Thị Mỹ June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • thầy cho con xin với ạ,mail con là huongrose799@gmail.com

    Hoài Hoàng Nguyễn Vy June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Dạ Thầy ơi chut em cách làm hiệu ứng cho chú chim với tấm bảng tên trò chơi vs ạ

    Phạm Thị Quế Thanh 103 June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • cảm ơn a fât nhiều,nhưng nên cho chữ cố định trong mỗi slide là trợ giảng thì khi dạy chiếu lên hay hơn là yotube vo van xin em; e chỉ góp ý vậy thôi k có ý gì cả, vì nó rất hữu ich vs mình rồi

    moon nguyet June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • thầy ơi có thể tăng thêm mảnh ghép được k ạ?

    Jane Nguyen June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy ơi sao e tải về ko có mảnh ghép ạ?

    Xuân An Kim June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Dùng ok ạ. Nhưng dòng chữ VO van Xin em sao không hiện được không ạ! Với lúc e làm ấn các câu hỏi rồi sao ko ra hình mà e e chọn send to back rồi mà 1 màu đen sì ạ?

    An Pham June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Mình cám ơn thầy nhiều. Chúc Thầy có nhiều sức khỏe và soạn ra nhiều bài học hay hơn

    My Hanh Nguyen Thi June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy cho em xin file trò chơi này với ạ. honghieu141294@gmail.com
    Em cảm ơn thầy nhiều ạ

    Hồng Hiếu Trần June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Dạ! cho em xin
    mrHai2406@gmail.com

    Hai Tran June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy cho em xin bài này nhé! mail em: thanhha711176@gmail.com Em cảm ơn thầy nhiều!

    Ha Thanh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • gửi cho mình với ạ maiquynhhuong1993@gmail.com

    Du Nguyễn June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Cho e xin với ạ: ms.thi1996@gmail.com E cảm ơn nhiều ạ

    Thi Đinh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • thầy cho em xin file pp trò chơi này với ạ! mail: ntbngoc18@gmail.com. Em cảm ơn thầy ah!

    bich ngoc Nguyen June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • phanhongtrang10@gmail.com trò chơi rất thú vị cho mình xin file với nhé!

    Hồng Trang Phan June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Cảm ơn b! Cho mình xin với vinhtinnd1986@gmail.com

    nguyễn vinh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Rất hấp dẫn và giúp ích rất nhiều cho việc giảng dạy. Cho em xin file với được không ạ? thuongtong2907@gmail.com

    Thuong Tong June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Hay lắm thầy ạ! Thầy gửi cho mình nhé! giaminhlelam@gmail.com Cảm ơn thầy nhiều.

    Đoàn Thị Kiều Hạnh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy gửi mail e vs : nguyenhoangphuc3103@gmail.com

    Nguyễn Hữu Hoàng Phúc June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • cho mình xin với vinhtinnd@gmail.com

    Vinh nguyễn June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • E xin với ạ, mail: htminhthuy1998@gmail.com em cảm ơn ạ

    minh thùy hồ thị June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Cho e xin bài với ạ ! Email : kimdinh142@gmail.com . e xin cảm ơn nhiều ạ

    Kim Đính Hồ June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy cho em xin trò chơi này với ạ. Mail của em: thaonguyenhbtst@gmail.com

    Nguyễn Nguyên June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Cho mình xin file với nhé. Mail: thuong.luutailieu4@gmail.com
    Mình cảm ơn nha.

    Thương Phạm Hồng June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • linh23062000@gmail.com thầy ơi cho em xin với ạ. Em cảm ơn thầy ạ

    Diệu Linh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy ơi cho em xin trò chơi với ạ. Trò chơi hay quá! Email của em là dtmthu00@gmail.com nhé thầy!

    Minh Thu Dang Thi June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Hoangxuan97mld@gmail.com
    Thầy cho em xin mới ạ

    Xuân Hoàng June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy cho e xin file pp trò chơi này với ạ. E cảm ơn thầy!
    hoangmai.gdth@gmail.com

    Mong Manh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • thầy cho em xin file với ạ: bichthiet8888@gmail.com

    Thiet Nguyen June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • daoquynhgianglmx@gmail.com
    cho em xin vs ạ

    Giang Quỳnh Đào June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • goi chi minh may tro choi game ppt di ad phamminhthanh235@gmail.com

    Pham Thanh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Dạ bạn ơi cho mình xin vào mail với ạ. vankhanh828912@gmail.com. Hôm trước mình được nhận file ăn khế trả vàng rất hay ạ, các bé của mình rất thích ạ. Cảm ơn bạn nhiều lắm ạ

    Vừng Nguyễn June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy cho e xin file ppt với ạ! Mail e là tuthuhien.cdsphn@gmail.com. E cảm ơn thầy nhiều ạ!

    Hiền Thu June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Cho e xin file ppt với ạ. E xin cảm ơn
    quachhang8397@gmail.com

    Hang Quach June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Ad cho e xin với ạ: thanh98hdvn@gmail.com
    E cảm ơn ạ.

    THANH PHẠM June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • thầy cho em xin file pp trò chơi này với ạ! mail: tathinga0602@gmail.com. Em cảm ơn thầy ạ!

    Nga Ta June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy gửi cho em với ạ. mail: thanhnguyen2.010190@gmail.com

    Nguyễn thành June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Cho em xin với ạ Thanhquynhtg0891@gmail.com

    QUYNH QUYNH June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • conghoang171017@gmail.com... Cho em xin fide của bài học này ạ em cảm ơn.Em đã like và share ạ

    Cong Hoàng cà giang June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • Thầy cho em xin file pp với ạ, htuyen2318@gmai.com.
    Em cảm ơn.

    Tuyến Huỳnh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • ad gửi mình xin với ạ nguyenthoa95.hpu2@gmail.com

    Thoa Nguyễn June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • cho mình xin với ạ. mình cảm ơn nhé!
    huongtrinh.gdth.hnue@gmail.com

    Hường Trịnh June 14, 2020 6:38 pm Reply
  • ad ơi ad cho mình xin file game này với nhé. Cảm ơn ad nhiều lắm ạ. Mail mình là: thuyduong0281@gmail.com