Treo máy 24/24 có sao không? | GEARVN HỎI ĐÁP 34



Treo máy 24/24 có sao không? | GEARVN HỎI ĐÁP 34
#GEARVN #GIAMLAGCHOLAPTOP #HOIDAPSO34

Youtube channel:
00:27 Gear không dùng cất lâu trong hộp có sao không?
01:25 Tản nước rò rỉ có vấn đề gì không?
02:55 Laptop bị lag nên nâng RAM hay ổ cứng?
04:43 Mua linh kiện ở Gearvn có được hỗ trợ lắp ráp không?
05:54 Làm sao để update BIOS cho 1 hệ thống AMD?
07:43 Có nên mua RAM bus 3200MHz để dùng với main chuẩn 2666MHz không?
08:36 Làm sao để giảm lag trên máy cấu hình cũ?
09:25 Treo PC 24/24 có sao không?
10:15 I5-3570 đi với GTX 1050/1070 có nghẽn không?
11:18 Bị lỗi màn hình xanh sau khi tải game thì phải làm sao?

👉 Follow us :
↪︎ Fanpage:
↪︎ Cộng đồng Facebook của GearVN và người xem video, nếu có thắc mắc hoặc vấn đề cần thảo luận với team GearVN thì hãy vào đây nhé:
↪︎ GEARVN Market Community:
↪︎ Facebook Thiên Tài Reviewer:
↪︎ Facebook Dự Huy Reviewer:

🎧 GEARVN – địa chỉ trải nghiệm các sản phẩm Gaming Gear, PC Hiend cao cấp hàng đầu tại Việt Nam .
▶ Địa Chỉ : 78-80 Hoàng Hoa Thám,Q.Tân Bình, TP.HCM.
▶ Website :
▶ Hotline : 18006975
▶ Email contact : media@gearvn.com

✈️ Giao hàng miễn phí toàn quốc – Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên, đổi mới ngay lập tức không chờ đợi – Hậu mãi và trải nghiệm tuyệt vời với khách hàng.
————————————————-
© Copyright by GEARVN , Vietnam . All rights reserved .

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/cong-nghe

  • hỏi ngu ghê, thằng làm việc nhiều với thằng ở không thì thằng nào mệt

    Thy Thy Offcial May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Tại sao không có Video nào Review về game StarCraft 2, mình cần biết bộ máy như thế nào có thể chơi StarCraft 2.

    TheMrGozone0909 May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Anh ơi. Với con cpu intel e5400 đời cũ có thể nâng lên ram khoảng bao nhiêu là phù hợp ạ ??

    Dezis Gaming May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • GearVN ơi cho mình hỏi là con CPU i3 9100f thì đi tối đa được với VGA nào ạ? Xin cảm ơn.

    tran tuan May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Em xài main Gigabyte H310M + Intel I3-8100 + AMD RX 570 (4GB) + Ram 4GB x2. Ví dụ nếu xài màn hình 24inch 60Hz chơi game sẽ được 60FPS. Vậy nếu em nâng lên màn 24inch 144hz thì FPS khi chơi có bị giảm so với xài màn 60Hz không ạ?

    PHÚC PHẠM May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Treo thoải mái miễn là cái dây bạn dùng để treo máy đủ bền 😂😂😂

    hoang kuran May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Cho em xin tips sử dụng laptop gaming sao cho hợp lí ạ?

    Chuyên Đỗ Anh May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Mình đang dùng main b360m, cpu i8700, ram Gskill 2x8G bus 2800. Mình đang muốn nâng cấp lên Ram 32G, main thì chỉ nhận bus 2666. Nhưng mình muốn mua thêm 2x8G bus 2666 dùng chung với ram cũ bus 2800 có được và ổn không? hay phải nên mua cùng loại? hay lên hẳn 2x16G bus 2666 luôn. Mong GEARVN giải đáp hỗ trợ. Cảm ơn

    Toàn Tỉnh Táo May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • xài Cpu dởm > Ram Non ECC >>> treo pc vài ngày >>>> lần lượt ông cháu dắc nhau đi ngủ 😉

    Hoàng RT May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Máy tính laptop dell của mình treo máy qua đếm để cày game có dc ko(mình sợ máy nóng bị nổ

    DHGAME vlog May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • main chỉ hỗ trợ bus 2k4, mình gắn 2k8 có dual channel k, cùng gb nha.

    Dương Nguyễn May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Cài nhiều game trên Laptop, có ảnh hưởng đến máy không ???i, xin giải đáp giúp e nhé :)))))☺️

    Kelvin Nguyen May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Anh cho em hỏi là trc em có update win xong thì khi chơi game pubg em cảm thấy âm thanh nó ko còn phân biệt trái phải như trc đc nữa cả khi nghe nhạc cũng bị ạ , âm thanh trái game thì nó cứ phát đều cả 2 bên k phân biệt có cách nào chỉnh đc k anh . và em có thử tai nghe đt thì cũng bị nhưng khi gắn lại vào đt thì bình thường lại ạ

    Linh is me May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Cho mình hỏi là giữa một con vga 1050ti đc trang bị trên laptop thì hiệu suất sẽ yếu hơn một con vga 1050ti đc trang bị rời trên trên pc đúng kh ad, mong đc lên sóng, cảm ơn

    ThePhong21 May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Mình đang dùng con i3 8100 + 2 Ram 8Gb Skill bus 2800 . mà sử dụng khoản 2 đến 3 giờ ram và cpu đều lên 80% chơi game thì giật lag kinh khủng là bị sao vậy ?

    Nhựt Trần May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Ra ngoài kiếm gấu đi. Chạnh lòng quá 😂😂

    phu quy pham May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Em có 1 con lap thường thì em ít khi tắt máy vì khi khởi động lên sẽ lâu nên em thường xuyên để máy ở chế độ ngủ vậy thì có ảnh hưởng gì nhiều đến máy ko ạ. Mong ac giải đáp

    phạm đức May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Ryzen 5 2600x processor
    Evga gtx 1050ti 4gb
    Asus 450f
    Corsair Vengeance RGB PRO 16GB (2x8GB) DDR4 3200MHz C16 XMP
    Silicon Power 512GB SSD 3D NAND A55
    Thì có stream được không ạ?

    wossigaga May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Ad ơi cho e hỏi có màng hình nào giá rẻ mà tốt k ạ

    smoke Pokemon May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Ad ơi cho e hỏi có chiếc PC nào chơi dc pupg mà giá dưới 3 triệu k ạ

    smoke Pokemon May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • E bị đum màng hình xanh xong chạy 100% nó bình thường lại có sao không ạ. Máy e mới mua được 1 tháng ạ

    Cọp Tô May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • mình treo máy tính cả hơn 1 năm nay rùi, chừng 1 tuần khởi động lại máy. chạy con asus ux410 đến giờ mà vẫn chưa việc gì

    Võ Ninh May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Bỏ vào tủ lạnh đó

    Thích chơi Lầy May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • Ah có thể tư vấn cho em một con pc giá vừa phải chiến game tốt

    My My May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • ad cho em hỏi iMac 21.5″ 2013 MD086 em có nâng cấp lêm ssd đc ko ạ?

    anhlu khoa May 1, 2020 7:23 pm Reply
  • 0:28 Và mình có lời khuyên thêm là nếu bạn dùng chuột không dây thì nên tháo pin ra trước rồi mới cất đi, nếu không thì sẽ xảy ra rỉ sét và khiến chuột của bạn không sử dụng được nữa (trường hợp của mình)

    NhatAnh0475 May 1, 2020 7:23 pm Reply