Tin tức Corona 26/03: Mỹ trở thành ổ dịch lớn, Thái tử Charles nhiễm COVID-19, 20 ngàn người chết



#Coronavirus #Covid19 #SARSCOV2

Cập nhật số liệu ca nhiễm COVID-19 trên toàn thế giới tính đến 20h ngày 25/03/2020. Mỹ trở thành ổ dịch lớn thứ 3 sau Trung Quốc và Italia. Nhật Bản hoãn Olympic 2020 sang năm 2021. Thái tử Charles của Hoàng gia Anh nhiễm COVID-19.

►Tin tức mới nhất:
——————-
►TRUY CẬP Tạp chí điện tử Saostar tại:
►SUSBCRIBE kênh YouTube chính thức của #Saostar tại:
►LIKE trang Facebook chính thức của Saostar để theo dõi livestream các chương trình giải trí hàng đầu tại:
——————-
Copyright © 2017 Saostar.vn
Vui lòng không đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào.

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Bọn trung quốc sẽ chiếm hết các nước luôn roi

    CẶC NỨNG March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Chuyến này bọn china sẽ làm bá chủ trái đất này luôn roi

    CẶC NỨNG March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Bọn 3 que khẩu nghiệp chết cụ đy

    Trung Nguyen March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Sao không tính người khỏi bệnh ???

    Thiên Tài chờ thời March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Hết người làm biên tập viên à..Đọc chậm nhấn mạnh cho người khác hiểu chứ

    Home Smile March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Con cầu xin trời phật ơn trên ban phước lành cho toàn thế giới được tay qua nạn khỏi.a di đa phật

    Hien Lamthithu March 30, 2020 7:13 am Reply
  • MỶ NHIỂM VIRUS TĂNG VÌ NGƯỜI DÂN NGOAN CỔ KHÔNG ĐEO KHẨU TRANG

    trung nguyen March 30, 2020 7:13 am Reply
  • https://youtu.be/bIZrBJrM_T8 THUÊ THẦY CÚNG VỀ DIỆT CORONA CƯỜI VỠ BỤNG

    Tâm Tịnh March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Mỹ chưa thực sự đối mặt với cuộc chiến tranh nào trên đất ‘Mỹ hơn 200 năm quá! Giờ thì phải đối mặt thực sự! Cuộc chiến tranh này kẻ thù lại vô hình nhưng vô cùng nguy hiểm khó tiêu diệt! nếu Mỹ không có các biện pháp cách ly ở 4 bang đang có dịch nặng thì con số sẽ còn tiếp tục tăng cao. Nếu Mỹ vẫn cứ tổ chức như thế này thì còn lâu mới tiêu diệt được! Quen đem chiến tranh đến nước khác mà o quen với cuộc chiến tranh chính ở đất mình!!! Âu cũng là bài học đắt giá cho nước Mỹ!!!
    Dân số Mỹ gấp hơn 3 lần dân số Việt nam; nhân lực, vật lực, chất lượng y tế hơn nhiều lần. Ngày 5/3/2020 số ca nhiễm của Mỹ là 160 ca. Tuy nhiên sau 23 ngày số ca dương tính với covid-19 của Mỹ đã vượt Trung Quốc với hơn 100.000 ca, chết hơn 1.500 người.
    Đây là bài học đối với Việt nam và các quốc gia khác. Cũng cho thấy cách làm của Chính phủ Việt nam là đúng, đem lại hiệu quả cao. Vấn đề cấp thiết hiện tại là nhân dân hãy chung tay cùng với Chính phủ, tuân thủ những quy định đề ra để hạn chế sự lây lan của bệnh dịch.

    Chứ không phải là khoảng thời gian để viết những bài đi ngược, cực đoan, phủ nhận những cố gắng của của cả bộ máy y tế đang gồng mình chống lại bệnh dịch trong suốt những ngày qua.
    Hiện vẫn chưa rõ bao giờ đại dịch mới kết thúc và khi nào cuộc sống sẽ trở lại bình thường.

    Câu trả lời ngắn gọn đó là không ai biết. Câu trả lời dài hơn thì phức tạp hơn. Cụ thể, đại dịch sẽ không chấm dứt cho tới khi đủ dân số miễn dịch với virus (ít nhất 60% theo các chuyên gia) – bằng cách thích nghi và trở nên miễn dịch, mặc dù điều này có thể hoặc không xảy ra – hoặc thông qua tiêm phòng vaccine, mặc dù hiện nay vẫn chưa có.

    Số ca nhiễm bệnh tăng nhanh có thể sẽ khiến các bệnh viện ở Mỹ quá tải và theo các chuyên gia, sẽ chưa thể có vaccine trong vòng hơn một năm nữa.

    Theo nghiên cứu của Trường đại học Imperial College London đăng trên tờ The Atlantic, với kịch bản xấu nhất, nếu không có các nỗ lực dập dịch nghiêm túc, các giường bệnh ở Mỹ có thể sẽ quá tải vào tháng 4 và 2.2 triệu người Mỹ có thể chết vì Covid-19 – chưa kể những người sẽ chết vì những bệnh khác do không được chăm sóc y tế.

    Để tránh kịch bản này, nhiều bước cần phải được tiến hành. Đầu tiên, người Mỹ không nên kỳ vọng cuộc sống sẽ trở lại bình thường vào dịp Lễ Phục sinh. Những người nhiễm bệnh thường dễ truyền virus sang người khác khi họ có các triệu chứng và quá trình ủ bệnh có thể diễn ra trong 2 tuần. Do nhiều bang chỉ bắt đầu áp dụng lệnh yêu cầu người dân ở nhà khoảng hơn 1 tuần trước đây, số ca lây nhiễm dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong vòng mấy tuần tới.

    Tới thời điểm hiện tại, Mỹ dường như vẫn chưa có phương án đưa cuộc sống trở lại bình thường trong mấy tuần tới khi việc thử virus vẫn chưa thực sự được đẩy nhanh. Trong tuần qua, Thống đốc bang California Gavin Newsom cho biết hơn 67.000 người đã được thử SARS-CoV-2 tại bang này tuy nhiên con số này vẫn chưa đủ để xác định bao giờ thì tỷ lệ lây nhiễm sẽ chậm lại.
    Hiện tại, nếu mọi người cùng tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội, khả năng dịch sẽ giảm trong vòng ít nhất là 2-3 tháng”, Lilian Alessa thuộc trường Đại học Idaho trong cuộc phỏng vấn với Live Science cho biết.

    Còn trong kịch bản ảm đạm, việc nới lỏng giãn cách xã hội quá sớm có thể khiến nhiều người tử vong nhanh và dẫn tới khả năng miễn dịch đối với những người sống sót và khiến tốc độ lây lan chậm lại trong vòng vài tháng.
    Thực tế, không ai biết cách virus sẽ hoạt động thế nào trong những tháng tới và trong khi chờ đợi vaccine trong vòng hơn 1 năm nữa, giãn cách xã hội vẫn là điều tốt nhất người Mỹ có thể làm cho tới khi các chuyên gia y tế hiểu rõ hơn về loại virus này.

    nguyen cao March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Nghe nói Âu mỹ kỳ thị khẩu trang, ai đeo kt là bị dòm ngó , xa lánh, lại ham mê du lịch bất chấp khuyến cáo y tế … muốn thỏa thích theo bản năng thôi, thì nhiễm bịnh nhiều là phải thôi.

    Nhu Hung Nguyen March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Khi Mỹ muốn đứng đầu về mọi thứ thì như thế này đây

    Danny Aaron March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Ai là người Việt Nam thì về lại nước đi ,ba que cũng được về đi

    Trịnh Trung Hiếu March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Ông này chắc bị đuổi r đọc tin tức z thì tiêu

    nhu huynh March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Hôm qua tôi có nằm mơ
    .Thấy cái cảnh lũ trâu chó cầm thú súc sinh che giấu bệnh dịch nó bị đầy 18 tầng địa ngục từng người từng người gia đình nó bị phanh thay xé xác cắt lữ cắt trân

    Ngo Hao March 30, 2020 7:13 am Reply
  • TQ dấu số ca nhiễm và tử vong , nếu công bố thật thì con số chắc gấp 2-3. Chính vì dấu sự thật nên làm TG nghĩ dịch này ko quá nguy hiểm.

    Lan Diep March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Hãy xem bản đồ thế giới , chỉ riêng 1 tiểu bang Texas ở Mỹ đã lớn hơn diện tích cả nước VN , đừng so sánh khậ̣p khiểng .

    Twee Tran tran March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Đọc khó nghe còn vấp. :))

    Keyyou idolVănThành March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Virus made in China ( call China virus)

    Kieu Nguyen March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Cái ông Who đâu ko biết ông ấy đã thấy quá muộn khi chậm trễ công bố dịch bệnh kinh khủng cv19 này chưa

    an truong March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Sạo ke

    Manh Duong March 30, 2020 7:13 am Reply
  • LAY TIN TUC DAU MA NOI MY BI NHIEM 450 NGAN ,CHET 2 NGAN ??? VAY YOU LA NGUOI THU 2001TU VONG DO ,,,,THANH THAT CHIA BUON

    Queen Minh March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Doc cham lai mot chut con trai

    Tiendat Vu March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Đọc như cứt…. "Bộ an ninh quốc …..phòng Chống covid" ngăt quãng tào lao… 😒😒😒

    dongnghiem tran March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Không còn là có thể nó đã hiển nhiên rồi

    Đỗ Thái Diễm March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Virus corona qua bên mỹ luôn virus do Trung Quốc cố tình

    uot mit March 30, 2020 7:13 am Reply
  • tin hay và cập nhật nhanh. Nhưng nếu kênh có thể bỏ hoặc thay đổi đoạn nhạc mở đầu và kết thúc video đi thì tốt quá. Vì thực sự nghe chói tai và đau đầu vc

    Duy Thương March 30, 2020 7:13 am Reply
  • súp chéo uy tín

    mixu ahuhu March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Sao May sao qua vay viet cong .my o dau ra ma May noi 20.000 nguoi Chet o my vay .may coi lai tieu de di May doc Lao qua coi chung tra qua noi doc nhe May .

    Lynn Duong March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Giọng nói khó nghe quá, đổi người đi

    Hung Lam The March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Tu minh phong benh ma kui minh thoi.benh de lay .de pnhong .kho chua khoi va kho het dich.

    Hoan Ha March 30, 2020 7:13 am Reply
  • +Tin tuc khong cap nhat, moi su da' khac roi, lam mat thoi gio.148 nguoi lay nhiem tai Vietnam nhung van chua co' ca tu; vong nao het sao.??

    Vinh-Hai Duong March 30, 2020 7:13 am Reply
  • tôi ác của cstq không còn chỗ chứa hết tôi ác của nó.sư duyệt vong là điều chắc chắn trời đất dành cho cstq.vì toàn người dân trên thế giới đâu có ai ưa nó .đó là ý dân cũng là ý trời.

    Trinh Duong Ngoc March 30, 2020 7:13 am Reply
  • thời thế đổi thay ! thái tử anh hết dám bắt tay , áp má nữa rồi !

    Xuan Tran March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Người nầy ở đâu vậy?

    suong dang March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Tưởng châu Âu tn.. xời!😏

    Khải Ân March 30, 2020 7:13 am Reply
  • Đọc chữ không chạy nữa