THỊT NƯỚNG – Bí quyết ướp và nướng BA RỌI NƯỚNG thơm ngon không cháy by Vanh Khuyen



Thịt nướng luôn là món ăn hấp dẫn mọi người bởi mùi thơm và vị của nó. Đặc biệt là BA RỌI NƯỚNG lại càng thơm ngon. Nhưng cần lưu ý để thịt nướng không khô, không cháy và không ngấy.

Hôm nay cùng ướp thịt và nướng thịt ngon để ăn Cơm thịt nướng hay Bún thịt nướng, Bánh mì thịt nướng.

VUI LÒNG CHIA SẺ VIDEO NÀY ĐẾN NHIỀU NGƯỜI ĐỂ AI CŨNG CÓ THỂ TỰ TAY LÀM ĐƯỢC MÓN ĂN THIỆT NGON CHO GIA ĐÌNH!
Chân thành cám ơn cô bác, anh chị em và các bạn!

* Vui lòng bấm đăng ký Kênh chỗ Hoa Tulip trên màn Hình Video hoặc ở đây và bấm vào cái Chuông để nhận được Thông báo mỗi khi Vành Khuyên có Video mới.

NGUYÊN LIẸU
– Tỏi 14gr
– Hành Tím 30gr
– Ớt
– Thịt Ba rọi 900gr
– 1/2mcf Muối
– Nước Tương Maggi 1,5mc
– Bột Ngọt chút xíu (tùy thích)
– Dầu ăn 2mc
– Tiêu
– Đường 1mc vun
– Dầu Hào Oyster sauce 1mc
– Ngũ vị hương 1/4mcf
– Bột Ngò rí hoặc Gốc Ngò rí
– 160gr Củ Cải trắng
– 160gr Su Hào
– Cà rốt 200gr
– Giấm ăn

INGREDIENTS

– Garlic 14gr
– Shalott 30gr
– Pepperoni
– Pork belly 900gr
– Salt 1/2tsp.
– Soy sauce Maggi 1,5Tbsp.
– Pinch of MSG (Optional)
– Oil 2Tbsp.
– Pepper
– Sugar 1Tbsp.
– Oyster sauce 1mc
– Five spices 1/4mcf
– Coriander powder
– Turnip 160gr
– Kohlrabi 160gr
– Carrot 200gr
– Vinegar

* Cách làm tất cả các món ăn của Vành Khuyên ở đây:

Đón xem Video mới từ 22h – 24h giờ nước ĐỨC hoặc 4h-6h sáng giờ Việt Nam

Fanpage:

#vanhkhuyenleyoutube

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • * Vui lòng bấm đăng ký Kênh chỗ Hoa Tulip trên màn Hình Video hoặc ở đây https://goo.gl/cSfSnN và bấm vào cái Chuông để nhận được Thông báo mỗi khi Vành Khuyên có Video mới.
    Thịt nướng luôn là món ăn hấp dẫn mọi người bởi mùi thơm và vị của nó. Đặc biệt là BA RỌI NƯỚNG lại càng thơm ngon. Nhưng cần lưu ý để thịt nướng không khô, không cháy và không ngấy.
    Hôm nay cùng ướp thịt và nướng thịt ngon để ăn Cơm thịt nướng hay Bún thịt nướng, Bánh mì thịt nướng.
    VUI LÒNG CHIA SẺ VIDEO NÀY ĐẾN NHIỀU NGƯỜI ĐỂ AI CŨNG CÓ THỂ TỰ TAY LÀM ĐƯỢC MÓN ĂN THIỆT NGON CHO GIA ĐÌNH!
    Chân thành cám ơn cô bác, anh chị em và các bạn!

    Vành Khuyên Lê June 4, 2020 5:12 am Reply
  • 😋👍🏻

    Bella Lam June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Chi oi co the cho biet cai lo nuong thit ba roi hieu gi hay ma
    So ko chi

    tuyen phan June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Vành khuyên chỉ dẫn rất tường tận và dễ hiểu bù lại mình coi other kênh rất tức cười nói năng thì năng nề còn lấy tay quyệt sửa đặc nữa…ai cũng commons giống mình đúng là đừng thấy n.ta làm mà bắt chước

    Lelan Nguyen June 4, 2020 5:12 am Reply
  • – Tuyệt.

    Trung-đội June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Cảm ơn chị, nhờ xem các video của chị, e đã nấu tốt các bữa cơm ngon cùng gia đình và thưởng thức ngon ơi là ngon ạ. Chúc chị thật nhiều sức khỏe và công việc ngày càng phát triển ạ 🥰

    Quang Tấn June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Lo nuong chi mua o dau vay chi- và hieu gi vay làm on cho em biet

    Xuyen ngo - USA June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Chị ơi cho e hỏi nếu nướng bằng nồi chiên không dầu thì để bao nhiêu độ va bao nhiêu phút ạ. E cảm ơn c nhiều ạ

    Hang Pham June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Nhìn món gì cũng đẹp và ngon thích kênh của em

    Bích Nguyễn ngọc June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Ngon quá chj oi .
    Chị ơi .chia sẽ cho e món sườn chiên sao cho mềm và ngon đi chị .e làm hồi mà cẳng ngon gì hết
    Cảm ơn chị chúc chị vvhp nhé

    Ut Tran June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Cam on chi nhieu. Ngay nao em cung xem video cua chi de hoc nau an cho family 😊

    Emilie Jamie June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Chi VK nau mon nao cung thay ngon, dep. chi gioi qua chi oi 💐❤️

    Emilie Jamie June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Vĩ nướng đó nướng xong có dễ rửa khg vậy bạn Vành Khuyên?

    Anh Phạm June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Ướp thế này nướng nồi chiên không khí dk ko bạn

    Lamthanhluan0976299439 Lam June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Tn

    Phung Do Phi June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Mình làm rồi rất ngon ,con mình rất là mê các món thịt ba rọi chiên hay nướng cám ơn Vành Khuyên

    洪玉龍 June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Chào Vành Khuyên ! Bạn khỏe ? Mon thịt heo nướng này minh dang làm để chuẩn bị cho bữa com chiều nay . Cảm ở Vành Khuyên Chia se . .
    Chúc sức khỏe đến gia đình bạn . Aus Baden-Württemberg. 😘😘😍

    Thi Mong Lan Ngyen June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Chị VK hướng dẫn vệ sinh bếp nướng đc ko ạ, lúc nào e thấy bếp chị cũng như mới hay quá 🤩🤩

    Minh Thảo Tạ June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Món nào chị VK làm cũng ngon, lần lượt MT sẽ làm đãi cả nhà. Thanks chị VK 👍

    Mùa Thu Mùa Thu June 4, 2020 5:12 am Reply
  • thích c nấu ăn ghê, nhẹ nhàng mà dễ thương. c ơi làm món với cá hồi đi chị, e ở nauy mà ko biết làm món gì với cá hồi.

    Huynh Nhu Luong June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Bếp trưởng vành khuyên tuyệt vời cảm ơn em chia sẻ cam ơn em ♥️

    Thuy Truong June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Chị Vành Khuyên cho em hỏi bếp nướng này có khói ko chị? Em ở chung cư, sợ khói sẽ báo cháy. Nếu mình đổ nước vào khay bên dưới thì có giảm khói ko chị?

    Ngoc Hoang June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Chị ơi thịt nướng nhìn ngon quá. Nhưng nhìn cái bếp nướng điện của chị còn nghền hơn vì lúc nào nó cũng sạch như lúc mới mua vậy đó. Khi nào chị có thêm thời gian thì chị làm thêm clip chỉ cách clean bếp nha. Vì em cái giống chị rồi đó. Cúu cái bếp của em vs. Thank you chị.

    Olakito99 June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Vành khuyên ơi. Hẩy làm bánh trung thu hiện đại đi và chia sẻ cho mọi người với Vì vành khuyên hướng dẩn rất có tâm Mong là có thể học hỏi từ vành khuyên đó Mong

    Quoc Dung June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Minh ướp voi chao được kg e kg co mất ong thi ướp gì minh chien dc kg em

    Tai bay ran go cong Nguyen June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Ngon quá. Mình muốn nướng trong lò chiên không dầu có bị mất nước không ? Thời gian bao lâu ?

    Dinh Thi To Hop June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Look good Danke chau V. Khuyen

    Thanh Pham June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Em vừa làm và nướng ăn xong. Công thức gia vị của chị chuẩn luôn. Thịt nướng lên thơm mà vị ngon lắm. Thank c nhiều nhiều.

    Thanh Truong June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Ôi trời….lại chết ngất ngày cuối tuần rồi….Vành Khuyên làm khổ dạ dày và tốn bia quá!

    Bienchieu105 Vietnam June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Hôm nay chị coi video của em mấy bữa nay trời mưa qúa coi xong nhà còn miếng thịt nghĩ ngay móm của em trời mưa nên chẳng nướng than được chị nướng bằng nồi nó ra nước nhiều lắm em chị nấu cơm tấm mấy cháu ăn hết nồi cơm chị nướng xong lấy cơm nguội ăn em cám ơn em rất nhiều nồi cơm hết vui lắm thấy mấy cháu bé ăn ngon là mình an tâm rồi chúc em vui luôn có sức khỏe em nhé

    Nguyệt Bui June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Hi lovely cooker,
    Thank you for sharing this style of cooking
    Would you please let me know what is the name of brand of your electric grill? I found some of brand in Amazon but did not see the same as you have. Fortunately, I have some of friend travel in French so I can ask them to get one for me if I know this brand.
    Please let me know as soon as possible so I can buy one in there (I love the electric made by Germany)
    Your help is appreciated
    Again, thank you so much to share all of your excellent of cooking
    Cam on chuy nhiue and chut ngay zui ze (LOL , my mom taught me and hopefully to correct in spelling)
    Have a great night
    Rose

    Rose Chu June 4, 2020 5:12 am Reply
  • Thit nươg ngon quá màu sắc hấp dẫn cảmơn vk đã chia sẻ