THỊT KHO QUẸT – Nhớ Nồi Kho quẹt của Nội – Kho cho người Việt và nước ngoài by Vanh Khuyen



Thịt kho quẹt hay Ba rọi kho quẹt hay Thịt kho khô là món ăn dân dã. Cách kho thịt hôm nay Vành Khuyên chia sẻ là cách kho theo kiểu của người xưa mà đặc biệt là của Nội mình.
Chúc cô bác, anh chị em và các bạn có một Nồi thịt kho quẹt đúng nghĩa để nhớ về những ngày xa xưa. Hôm nay mình chia sẻ cách kho với 2 loại gia vị cho người Việt hay nước ngoài đều ăn được.
Nguyên liệu
– Thịt Ba rọi
– Hành tím
– Tỏi
– Ớt
– Hành Lá
Gia vị nêm: nước Mắm, Đường, nước Tương, Bột ngọt, Tiêu
* Xem thêm các món Thịt Kho ở đây
* Món ăn ngày TẾT ở đây
* Món ăn Đãi Tiệc ở đây
* Món ăn thường ngày ở đây
* Món ăn Chay thanh đạm ở đây
* Cách làm tất cả hơn 500 món ăn của Vành Khuyên ở đây:
Đón xem Video mới từ 8h – 10h sáng giờ nước ĐỨC

#thitkhotau_vk #thitkhoquet_vk #vanhkhuyenleyoutube

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Cam on ban nhieu nha Luon rat chi tiet nen moi nguoi luon de dang thanh cong trong tat ca cac mon Chuc gd ban luon vui ve

    Tuyet Ho June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Ngon lắm chị em cảm ơn cj đã giới thiệu món này nhau I love

    Duy Nguyễn June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Khuyen, tried first time and very good like the old days. Thank you.

    Slow Po June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Chị ở bên Đức 🇩🇪 hả Chị

    Chihuahua nguyen June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Cam on ban da chia se .

    Liên Tri June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Mình thèm món kho quẹt lâu lắm rồi mà chưa biết làm ! Xem được cách hướng dẫn của VK mình sẽ mạnh dạn vào bếp nấu món này. Cám ơn VK nhiều !😍😋

    Cuc Thai June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Rất ngon ! Xin cảm ơn .

    Ha Vuong June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Chị ơi,chị làm video cách làm gân bò chua ngọt đi ạ

    Tuan Last June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Cach xao muc xa ot vanh khuyen

    Huong Le June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Cám ỏn VK bạn làm món nào cũng ngon và hấp dẫn

    Ha Tran June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Hom nào nấu cháo ếch Singapore đi chi đẹp

    QUANG BUI June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • mình thích thịt kho quyẹt ngày xưa, luôn mãi hoài niệm những món ăn của miền Trung

    Sheena Giang June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Nhĩn miếng ba rọi thấy thèm quá lớp thịt lớp mỡ i như bánh da lợn ba rọi h nạc nhiều hơn mỡ ăn k ngo

    Dinh Qui Nguyen June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Ngon quá Vành Khuyên ơi.. Xin cảm ơn bạn

    G M W June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Cám ơn chị chia sẻ. Chúc ch nhiều sức khoẻ. Yêu chị

    nguyen may June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • mon an 100% cua người Việt

    NorCal OutDoor June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Chào bạn V khuyên, nấu ăn và làm bánh, món nào cũng rất ngon,và hướng dẫn rất nhiệt tình, lời nói nhẹ nhàng, dễ thương, mình đã xem chương trình này rất thích ,cám ơn bạn đã chia sẽ. Mến chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe, vui vẻ hạnh phúc và luôn được bình an ♥️♥️♥️

    Thuy Le June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Em vừa làm và đã thành công haha. Em cảm ơn chị rất nhiều ạ!!!!
    Chúc c luôn mạnh khoẻ và ngày có nhiều video hơn ạ!

    Relax Music June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • tuyệt vời! cảm ơn chị đã chia sẻ!

    Huyền Trương June 14, 2020 11:06 pm Reply
  • Top!!@!