THIẾT KẾ ÁO SƠ MI NỬ -CÔNG THỨC THIẾT KẾ



LỚP ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN-KỸ THUẬT THIẾT KẾ NHẢY SIZE TRÊN PHẦN MỀM
Đào tạo thiết kế,ứng dụng trên công nghệ phần mềm và kết hợp giả thiết bằng tay truyền thống khi cần
thiết cho học viên không phải công nhân viên bên ngành may.
Đối tượng học : Công nhân viên nghành may , sinh viên công nghệ may ( là lợi thế tốt nhất )
– Học viên thao tác thuần thục máy tính chúng tôi nhận đào tạo cho cả những học viên chưa biết sử dụng máy tính ,
Tuy nhiên nếu bạn biết về máy tính là một ưu thế cho mình.
– Quy trình học :
– Thiết kế rập trên máy tính
– Thiết kế theo tài liệu khách hàng , áp dụng công thức thiết kế lên mẩu rập
– Thiết kế may đo gia đình
– Thiết kế ra rập theo áo mẩu
– Thiết kế sáng tạo theo ý tưởng phát triển mẩu
– Kiểm tra kỹ thuật và quy trình may
* Mặc định phần mềm , lập trình các nhu cầu ứng dụng
– Tạo miền lưu trử , mặc định ,chuyển đổi (conver) các chấm đuôi cho phần mềm khác nhau
– Các quy trình liên đới với các bộ phận trong nhà máy.Xử lý các tình huống phát sinh ,chyển đổi đơn
vị đo , nhảy size .Tạo model , oder ,tác nghiệp hoạch toán bàn cắt . Giác sơ đồ tính định mức nguyên
phụ liệu ,cách xử lý kỹ thuật bàn cắt ,các lổi của vải nhà sản xuất. Các cách giác sơ đồ và trải vải , text
vải độ co rút. Mặc định và số hóa rập mẩu.
LỚP HỌC ĐƯỢC HƯỚNG DẪN THỰC TẾ KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN
So với các trường cũng như các Lò đạo tạo hiện nay Văn Phòng chúng tôi là một điểm dừng cho bạn về kỹ năng đĩnh cao và tự tin công việc hơn.
.Chúng tôi có đủ máy và dụng cụ , tài liệu thực hành (như vào sản xuất trong các công ty).
– Các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận thực tế nhanh nhất và không ngở ngàng với công việc mới .Học viên được chúng tôi cung cấp giáo trình gio chúng tôi soạn chi tiết gồm các phần.
– Công cụ và các mặc định , Lập trình chụp dựa trên hình ảnh thực tế của phần mềm
– Các quy cách thao tác sử dụng phần mềm, phần thiết kế PDS & phần lưu trử rập sơ đồ
giáo trình gồm 4 phần bao gồm 50 trang chi tiết .
” Chúng tôi hòa đồng cỡi mở chia sẽ kinh nghiệm,đảm bảo cho bạn sau khi học xong và đi làm gặp các
tình huống nào khác. Đừng lo mình là đồng nghiệp của nhau , an tâm chúc bạn tự tin và thành công …
• 259 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình ,TP Hồ Chí Minh. Địa Chỉ đáng tin cậy nhất của bạn.
Văn Phòng Đào Tạo Kỹ Thuật chuyên môn , hiệu quả nhất so với các trường đào tạo hiện nay .Với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm phục vụ trong sản xuất đả mang lại kiến thức không nhỏ.
Hiện tại bên VP chúng tôi mở tất cả các lớp chuyên môn và nâng cao thiết kế rập nhảy size tác nghiệp giác sơ đồ.
Thiết kế ra rập theo các tai liệu của các công ty,thiết kế may đo theo các mẩu ,may đo cũng như may sẳn.cách tính dựa trên công thức cũng như giáo trình chi tiết học tập thực hành thực tế .Khóa học được đào tạo hướng dẩn tận tình trách nhiệm.
Làm và ghi chép cụ thể (Học là thành công đỉnh cao của công việc cho nên bạn có nhu cầu quyết tâm cho công việc của ngày mai bạn có thể đến tại Văn Phòng tìm hiểu ,Học phí phù hợp năng lực hiện tại của bạn ) Bạn yên tâm .
Các bạn thân mến thời gian qua chúng tôi tiếp nhận một số học viên của các trường ,cũng như các bạn học các Trung tâm ra và đi làm.nhưng còn thiếu về chuyên môn thực tế bời lẻ đó các bạn không thể hoàn thiện một sản phẩm như ý.
– Yếu tố thứ nhất , khi học bạn chỉ chú trọng về thao tác lệnh bỏ quên về chuyên môn và trình tự kỹ thuật.đó là một điểm yếu .đến với tôi bạn bạn tạm quên đi một thoáng công nghệ điện tử và hết sức bình tỉnh từ từ không nôn nóng, Máy móc là công cụ hổ trợ tốt nhất cho bạn ,nhưng yếu tố chuyên môn là cái nghề đó các bạn.
Bạn hãy cùng tôi trở về nguyên thuỷ một chút thú vị lám đó các bạn , con người ta bắt nguồn từ hái lượm cần cù mà thành công thôi . Nên bạn hãy cùng tôi phác thảo lai những thiết kế cơ bản trên thủ công việc này không mất nhiều thời gian.Điều này tôi sẽ nhắc lại cho bạn một quy trình một nguyên lý chung.
………………………………………………………
TIN HỌC ỨNG DỤNG NGÀNH MAY “MỞ LỚP THƯỜNG XUYÊN”
HOÀNG NGẠN GERBER
www.thietkerapsodo.com – www.thietkerap24h.com
Mobile: 0905 228 333 – Viettel : 0974 776 944
Skype: hoangngan02 – Mail: hoangngan.tyfashion@gmail.com
CS1/. 259 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh
CS2/. 804 LÊ TRỌNG TẤN “Cách cầu vượt Gò Mây 100 mét.
CS3/.39/3A Tây Lân .Phan Văn Hớn “Ngã 4 Bà Điểm” Hóc Môn TP HCM
Dù bạn ngành nghề nào bạn cũng được hướng dẫn chuyên môn từ căn bản đến nâng cao. Bạn có thể thiết kế cho mình một trang phục bất kỳ.Như áo sơ mi nam , nữ , Quần tây nam nữ, quần áo jean, Áo raglan , jacket , Áo quần trẻ em , Đầm váy thời trang. Hàng xuất khẫu cũng như hàng trong nước. Thiết kế theo mẫu , thiết kế theo hình ảnh , và tự may đo. Học từ quy trình gia đình , Học quy trình làm việc cho công ty nước ngoài .Từ tài liệu tiếng anh , tài liệu tiếng việt. Lập trình phần mềm , Số hóa rập mẫu, Tác nghiệp , làm định mức sơ đồ. Bạn không thể phí công đi học , ( Học là thành nghề )
THỜI GIAN … ” Không phải là quá khó , bạn hăng say và đam mê thời trang ắt kết quả sẽ hơn mong đợi của bạn.

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/lam-dep

  • Chú ơi. Sao chú k làm tiếp kiểu các chi tiết ghép vs nhau ấy ạ

    Chi Nguyễn May 23, 2020 4:29 pm Reply
  • Theo e biết thì hạ nách là Vn/4 – 1. sao ở đây lại là Vn/4 + 1 ?

    Huyen Thu May 23, 2020 4:29 pm Reply
  • thầy ơi cho e hỏi mẫu thành phẩm là gì k ạ ( có hình ảnh ạ).

    Hồng Huế May 23, 2020 4:29 pm Reply
  • Thầy ơi cho em hỏi, thiết kế bài giảng làm từ phần mềm gì vậy ạ, e cảm ơn ạ

    Hieu Nguyen May 23, 2020 4:29 pm Reply
  • Thời ơi, trc thầy có cái video thiết kế sơ mi nam dễ hiểu ấy đâu rồi ạ, e K thấy nữa.

    Maximus Dale May 23, 2020 4:29 pm Reply
  • Chào các bạn !
    Trước tiên Trung Tâm Hoàng Ngạn Gerber xin gửi lời cám ơn đến tất cả các bạn đã quan tâm đến lớp đào tạo tin học ngành may cũng như đã từng tư vấn về dịch vụ thiết kế, số hóa rập mẫu, in rập sơ đồ trực tiếp tại TT hoặc qua facebook , zalo , web online hỏi đáp,..Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi thắc mắc của đa số các bạn khi tham gia tư vấn tại Trung tâm trong suốt thời gian vừa qua.
    1. LỚP KHAI GIẢNG KHI NÀO…???
    Trung tâm mở lớp thường xuyên. Học viên đăng ký sẽ được lên lịch sắp xếp lớp học ngay theo thời gian mà học viên mong muốn. Vì là hình thức dạy kèm nên học viên không cần phải chờ đợi "đủ người đủ lớp" mới được học như các Trung Tâm khác các bạn nhé…!
    2. THỜI GIAN HỌC NHƯ THẾ NÀO…???
    Trung Tâm chúng tôi có rất nhiều lớp với thời gian và hình thức khác nhau cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với thời gian và nhu cầu của mình…
    + Lớp buổi sáng: Thứ 2,4,6 _ Từ 8:00 – 11:30.
    + Lớp buổi chiều: Thứ 2,4,6_Từ 13:00 – 16:00.
    + Lớp buổi sáng: Thứ 3,5,7_Từ 8:00 – 11:30.
    + Lớp buổi chiều: Thứ 3,5,7_Từ 13:00 – 16:00.
    + Lớp học ngày chủ nhật: Sáng_Từ 8:30 – 11:30.
    Chiều_Từ 13:00 – 16:00.
    + Ngoài ra Trung tâm còn có lớp "cấp tốc" học vào tất cả các ngày học liên tục trong tuần.
    3. MỨC HỌC PHÍ NHƯ THẾ NÀO…???
    Học phí có giao động tùy theo khả năng của bạn, vui lòng tư vấn (ĐT:0905228333)…bởi khả năng, nhu cầu, trình độ, hiểu biết, tiếp cận, cũng như lứa tuổi mỗi học viên đều khác nhau.
    Học phí tại Trung Tâm là trọn gói từ khi bắt đầu cho đến khi bạn kết thúc khóa học mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản phụ thu nào trong quá trình học.
    Chỉ giảm học phí cho những bạn đã học qua tại TT hoặc đang đi làm công việc thiết kế hoặc đã học từ các trung tâm khác.
    Nếu học viên đã có kinh nghiệm trong ngành may mặc có thể tham gia thử tay nghề để được giảm học phí.(Thiết kế bằng tay một bộ tài liệu do Trung tâm cung cấp)
    4. KHÔNG CÓ CƠ BẢN VỀ NGÀNH MAY CÓ HỌC ĐƯỢC KHÔNG…???
    Đó chính là lý do tại sao Trung Tâm chúng tôi đào tạo các bạn từ cơ bản đến nâng cao, từ thiết kế bằng tay ra rập giấy cho đến thiết kế, nhảy size, sơ đồ, tính định mức trên máy tính bằng phần mềm chuyên dụng Gerber Accumark. Bước đầu các bạn sẽ được làm quen với cách đo thông số, công thức thiết kế, thao tác vẽ ban đầu trong ngành may. Sau đó mới hướng dẫn chi tiết đến từng loại sản phẩm, từng phần học trên máy tính.
    Phần học tại Trung tâm là bao gồm tất cả, không chia theo từng phần công việc, quy trình thực hiện từ khi nhận kế hoạch cho đến tổ cắt và sản xuất.Vì vậy học viên sẽ được hướng dẫn tận tình chi tiết từ khâu đầu đến khâu cuối để có thể nắm bắt trình tự công việc phải làm khi bước vào bộ phận thiết kế của công ty.
    5. KHÔNG BIẾT VI TÍNH CÓ HỌC ĐƯỢC KHÔNG…???
    Nếu biết về vi tính tất nhiên là lợi thế cho bạn trong quá trình học. Bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt và thao tác chính xác những lệnh được hướng dẫn.
    Tuy nhiên đa số học viên đến với chúng tôi trong tình trạng biết sữ dụng máy tính rất ít, có khi là không biết và chưa từng được tiếp cận với máy tính trước đó. Với những học viên như vậy chúng tôi có phương pháp dạy riêng cụ thể hơn, thao tác kỹ hơn, chỉ dẫn chi tiết hơn, và theo dõi trong suốt quá trình học. Tất nhiên chắc chắn thời gian học đối với những học viên này sẽ kéo dài hơn. Bởi bước đầu ngoài việc học ngay như các học viên khác các bạn sẽ mất thêm thời gian để học cách thao tác và sữ dụng máy tính.Trung tâm sẽ chịu trách nhiệm đào tạo cho đến khi các bạn thực sự cảm thấy tự tin thì kết thúc khóa học.
    6 CHƯƠNG TRÌNH HỌC CỤ THỂ NHƯ THẾ NÀO…???
    Chương trình học bao gồm 2 học phần:
    HỌC PHẦN CƠ BẢN
    1. Thiết kế rập bằng tay: Hướng dẫn thiết kế rập trên giấy, làm quen với công thức thiết kế cơ bản và thao tác vẽ.
    + Áo sơ mi – Nam, Nữ
    + Áo raplan – Jacket
    + Quần tây – Jean
    2. Thiết kế áo sơ mi căn bản trên phần mềm gerber: Hướng dẫn sử dụng các lệnh cơ bản trong phần mềm gerber và áp dụng thiết kế áo sơ mi.
    3. Thiết kế áo raplan: Hướng dẫn sử dụng các lệnh cơ bản trong phần mềm gerber và áp dụng thiết kế áo raplan.
    4. Thiết kế quần tây: Hướng dẫn sử dụng các lệnh cơ bản trong phần mềm gerber và áp dụng thiết kế quần tây.
    5. Thiết kế chi tiết đối xứng nội vi: Thiêt kế sản phẩm có rã phối thân trước và thân sau khác nhau.
    6. Nhảy size áo sơ mi: Hướng dẫn các lệnh và phương pháp nhảy size, áp dụng vào nhảy size áo sơ mi.
    7. Nhảy size áo raplan: Hướng dẫn các lệnh và phương pháp nhảy size, áp dụng vào nhảy size áo raplan.
    8. Nhảy size áo quần tây: Hướng dẫn các lệnh và phương pháp nhảy size theo trục X-Y, áp dụng vào nhảy size quần tây.
    9. Nhảy size nội vi: Hướng dẫn nhảy size sản phẩm có các đường rã phối nội vi, nhảy size dấu bấm.
    10. Giác sơ đồ: Hướng dẫn các thao tác lệnh cơ bản và cách lập sơ đồ hoàn chỉnh.
    + Tạo Model
    + Tạo Order
    + Giác sơ đồ bằng tay
    + Giác sơ đồ tự động
    + Giác sơ đồ canh sọc
    + Xuất file Plotter, file dxf, file zip
    11. Lập tác nghiệp cắt, tính định mức NPL: Hướng dẫn tác nghiệp số lượng bàn cắt, tính định mức sản xuất theo đơn hàng, theo % co rút vải (Sau wash) và lập bảng tác nghiệp cho bộ phận sản xuất.
    12. Convert: Chuyển đổi và chỉnh sửa file từ phần mềm khác qua gerber và ngược lại.Ghép rập, kiểm tra, chỉnh sữa thông số và nhảy size theo yêu cầu của khách hàng.
    13. Số hóa rập mẫu: Đưa rập có sẵn thiết kế bằng tay hoặc chi tiết thành phẩm mẫu vào phần mềm gerber trên máy tính để chỉnh sữa và giác sơ đồ.
    + Hướng dẫn sử dụng bảng số hóa.
    + Thực hành số hóa một bộ rập mẫu.
    HỌC PHẦN NÂNG CAO
    14. Thiết kế theo tài liệu công ty:Thực hành các mẫu khó như đầm, áo quần thể thao, jacket, giả vest, quần jean.
    Hổ trợ đối với học viên hoàn thành học phần căn bản sớm hơn kế hoạch
    7. HỌC BAO LÂU THÌ KẾT THÚC…???
    Thời gian kết thúc phụ thuộc vào khả năng tiếp cận và mức độ chuyên cần của từng học viên.Trung bình từ 2th -3th tùy vào lịch học của mỗi học viên sắp xếp như thế nào.
    Học cấp tốc thì khóa học có thể từ 1th- 1.5th.
    Học các buổi ngày 2,4,6 hoặc 3,5,7 khóa học có thể từ 2th-2.5th.
    Học các buổi tối khóa học có thể từ 2th-3th.
    8. KẾT THÚC KHÓA HỌC CÓ BẰNG CẤP CHỨNG CHỈ NHƯ THẾ NÀO…???
    Trong ngành may kinh nghiệm thực tế và thực hành là yếu tố quyết định vị trí của bạn như thế nào… Nếu bạn thực sự muốn học để đi làm trong công ty hoặc tự phục vụ cho công việc sản xuất của chính mình thì tôi nghĩ các bạn nên quan tâm vào kỹ năng chuyên môn và kết quả cuối cùng các bạn làm được sau khóa học.

    261 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình ,TP Hồ Chí Minh chính là địa chỉ đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi là Văn Phòng Đào Tạo Kỹ Thuật chuyên môn hiệu quả nhất so với tất cả các trường đang đào tạo hiện nay .Với kinh nghiệm đã nhiều năm phục vụ trong bộ phận sản xuất của nhiều công ty may mặc, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn những hành trang tốt nhất cho sự lựa chọn công việc tương lai.
    Chúc các bạn thành công…!

    HOÀNG ĐÌNH NGẠN May 23, 2020 4:29 pm Reply
  • Hay và rất chi tiết, A làm chip nữa của áo sơ mi Nam đi a