SƯỜN CHIÊN – Cách ướp và chiên thịt Sườn Cốt lết sao cho ngon by Vanh Khuyen



Để nhận thông báo ngay khi có Video mới. Anh chị em và các bạn cần tạo cho mình một tài khoản “gmail.com”. Sau đó đăng nhập – Log in – vào Youtube và bấm vào ĐĂNG KÝ hoặc SUBCRIBE chỗ Hoa TULIP. Và cũng như để ủng hộ Kênh Vành Khuyên Lê được duy trì và ngày càng lan toả, anh chị em và các bạn vui lòng chia sẻ cho nhiều người cùng xem để những chia sẻ của Vành Khuyên đến được với mọi người. Cám ơn các anh chị em và các bạn!

Danh sách các món ăn ngon

– 700gr thịt sườn cốt lết từ Heo
– 2 muỗng canh nước tương
– 1/2 mcf muối
– 1/2 mcf bột ngọt
– 1mcf vun đầy Sa tế sả tỏi ớt
– 1mc Mật ong

#vanhkhuyenleyoutube #suonramvanhkhuyen #thitramvanhkhuyen

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Báo động cho chủ nhân kênh "Vành Khuyên Lê":

    Tôi vừa thấy video nầy đã bị ăn cắp (?) và đăng bởi channel "Ngon – Bổ – Rẻ" (ngày đăng: Jul 28, 2017). Nếu bạn Vành Khuyên muốn, tôi nghĩ bạn có thể file a complain tới YouTube để họ tẩy chay bọn côn đồ nầy. Tôi nhớ là đã có người chỉ cách không cho người khác download (tải) những video từ YouTube của bạn bằng cách chọn một option nào đó khi bạn upload các video của bạn lên YouTube. Nếu bạn chưa biết cách chọn option nầy, tôi nghĩ bạn có thể tìm được lời chỉ dẫn nầy từ google. Và đây là link của bản copy: https://www.youtube.com/watch?v=c2tCIWlGg28.

    tthai586 June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Cảm ơn chị vành khuyên rất nhiều 🙂

    diem pham June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Ngon qua chi oi . Chien trung nhin ngon va dep luon

    Bich Ho June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Minh lam mon nay cho ca nha cung an. Moi nguoi deu khen ngon. Thank you Vanh Khuyen.

    Hang Le June 5, 2020 3:58 am Reply
  • co khuyen oi co mo quan com di co bab chac nhieu khach lam chuc may man

    Triều Nguyễn June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Không có mật ong mình thay đường đươc ko bạn, thank you😍

    Phuong Lamthikieuphuong June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Em dung bếp nướng được ko chị

    bich hanh le June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Ngon chị ơi

    bich hanh le June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Làm sao để thịt ko bị khô cứng ạh

    B N June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Ngon qua VK oi, minh co 4 mieng thit k biet uop sao , mo kenh VK la co ngay, cam on em chuc em luon khỏe hanh phuc.

    Tra Xuan June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Da , cam on chi.

    cupcakesugarbon bon June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Chi oi , e muon lam mon nay neu nuong bang oven thi minh de nhiet do va tg la bao nhieu vay chi VK ? E hoi vi con e rat thich an thit nuong. Em cam on chi VK.

    cupcakesugarbon bon June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Em rất khéo , làm món nào Chị cũng thấy ngon

    Suu Pham June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Chao VK . Minh muon lam thit cot let chien nen vao coi video cua VK . Da co lan lam thu cung giong cach nay nhung sao thit bi cung?

    Diem Ng June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Món này thì Vành Khuyên chọn thịt đúng sở thích và khẩu vị của nhiều người …

    Nhut Ngo June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Chỉ dùng nước mắm để ướp thịt khi mình nấu những món loại gì ạ??

    Nhan Tran June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Chị vành khuyên ơi, em thấy ngta nói không nên dùng tiêu khô để ướp thịt, đúng ko ạ?

    Nhan Tran June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Ngon quá c. Lại thêm một công thức ngon cho món sườn cảm ơn c nhiều nha.nhìn trứng ớt của c đẹp Wá ạ.

    bbb bcvc June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Cach chi uop vay ngon do cam on chi da chia se

    Cao Nguyen Ngô June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Nếu ko có mật ong thì có ngon ko chị

    Ngocphu Pham June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Cảm ơn vk nhiều lắm nha chia sẻ rất là nhiệt tình lam cho người xem dể hiểu lắm

    Ba Cao Thu June 5, 2020 3:58 am Reply
  • chị em bán cơm sườn chị chỉ em cách ướp sườn ram để bán

    Nghia Nguyen June 5, 2020 3:58 am Reply
  • hoi xua bot ngot khong sao , gio bot ngot co ban tay trung quoc nhun vo tro thanh doc hai

    Tuyet Vo June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Giọng nói dễ thương quá nghe là biết vành khuyên liền

    Phi Nguyen June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Cam on VK nhen, chuc VK VA gia.dinh Hanh phuc

    Jenny Nguyen June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Tuyệt vời -Thank

    tony huynh June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Mình có thể áo xíu bột năng trước khi chiên ko vk

    Thanh Phan June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Món
    Này
    Ướp
    Mất ong bị cháy ko c

    Đào Hoa June 5, 2020 3:58 am Reply
  • Em thích công thức này của chị vì đơn giản mà không cần đập dập hay ướp thêm hành tỏi gì mà vẫn mềm, ngon, làm lẹ. Biết ơn chị.

    Learning June 5, 2020 3:58 am Reply