Sau khi được Thầy bí ẩn đến trị bệnh Giang bất ngờ thay đổi không nói nhảm và ổn định tâm lý hơn !



Chúc Mừng Năm Mới 2020 – Xuân Canh Tý !
Chúc quý vị khán giả thân thương dồi dào sức khỏe,an khang thịnh vượng !
Nếu cung cấp thông tin vui lòng gọi choi Xuân Dũng : 0834.69.88.79 (Viber, Zalo)
hoặc gửi qua Email: tinnongtudan@gmail.com
*******************************************************
Nếu quý vị ủng hộ giúp các hoàn cảnh khó khăn,nhân vật mà Xuân Dũng đưa lên vui lòng chuyển vào :
-Tài khoản Ngân Hàng Vietcombank Tiền Giang: 0671.0040.75829 ( Phạm Xuân Dũng).
hoặc TK Paypal:
**********************************************************
HÃY nhấn SUBSCRIBE(ĐĂNG KÝ) và NHẤN CHUÔNG để theo dõi video mới nhất từ Tin Nóng Từ Dân ( Chủ Kênh Xuân Dũng) nhé / Please SUBSCRIBE my channel :
© Bản quyền thuộc về Tin Nóng Từ Dân
© Copyright by Tin Nóng Từ Dân☞ Do not Reup
#TinNóngTừDân#XuânDũng#

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/suc-khoe

  • Tuấn vỹ ơi anh cũng như Bồ Tác sống chúc anh luôn manh koe và bình An nhé

    Út Trần Văn May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Phỏng vấn mấy bà táo lao

    Trinhhai Trinhhai May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Thế mà trước bà nội là nó thật tình loài người mẹ tao Lao nói láo

    Trinhhai Trinhhai May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Có phải chị gái giang bị mất tích ở chùa khi đi lễ không nhỉ ? Tôi có coi môt clip của XD mà

    Binh Do May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Anh có gặp thầy nào giỏi nhớ giúp em với nhé! Chứ em tuyệt vọng rồi

    huyen nguyen May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Đến thời điểm bây giờ tôi vẫn luôn tìm thầy,những lúc mệt quá tôi niệm bồ tát quán thế âm,là tõi bớt mệt,chỉ có vậy thôi chứ chưa thầy nào giúp tôi hết mệt cả.

    huyen nguyen May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Tiếng đó không phải ngày nào cũng nói hoài đâu ,có lúc nói nhiểu có lúc không nói ,đến thời điểm bây giờ hơn 10 năm rồi tôi nói tiếng thiên đó còn thành thạo hơn trước nữa đó

    huyen nguyen May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Trời . Thời khoa học hiện đại rồi . Đưa vào bệnh viện tâm thần tiền Giang trị là hết

    VNKT May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Xuân Dũng ..Oke..!

    Tuấn phú May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Bịnh tâm thần thì phải đến bệnh viện và uống thuốc, đừng đi thầy bùa hay mê tín dị đoan. Cám ơn MTQ và các Anh .

    Nga Pham May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Giang coi đá banh cũng tốt thôi giống như đi tập thể dục thư giãn đầu óc tiếp xúc với mọi người .

    suzie tran May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Nhà này bảo đảm chơi bùa ngãi nhiều lắm

    SA NHUNG Youtobe May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Dì này cũn mập ra

    SA NHUNG Youtobe May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Cê đó hay hả thấy cậu đó ngge lời cô đ

    SA NHUNG Youtobe May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Nhà cháu làm đời thứ 4 rồi để khi nào ở ngoài bắc cháu về trị cho e chứ vậy e chưa khỏi đâu cô.

    Thanh vân Nguyên May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Cô tháo cái ghế cơm xuống đi thầy Pháp có bùa trấn an khác cô ơi.

    Thanh vân Nguyên May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Xuân Dũng đến mẹ em Giang vui mừng mình cũng thấy vui lây gđ em mừng quá gì Giang có tiến triển nhiều mình chúc gđ em Giang và xuân Dũng cùng Tuấn Vỹ sức khỏe và nhiều niềm vui nhe

    Gấm Ngô May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Ko biết nói tiếng gì chứ ko phải tiếng Khmer đâu cô ơi

    Minhtuan Cao May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Quá tốt 👍👍👍👍👍👍👍👍rồi anh dũng ơi. Ok anh 👌👌👌👌👌

    Sang Phan May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Xuân Dũng đúng là trời sinh ra để cứu người e thật có lòng nhân hậu c ingr hộ e chúc gđ e luôn luôn khỏe và hp

    Tâm Nguyễn May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Me gia nay cu noi uong thuoc het bemh thay ghet thiet …

    Minh Nguyen Cong May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Con me gia nay thay ghet ! Truoc kia benh da từng uong thuoc ma đeo het n CUAN DUNG va e Vy bo cong moi 2 thay vo dieu tri ve tam linh thi GIANG đã bot ro rang va nghe loi uong thuoc … vay ma con me gia nay noi cach trở mat la nho uong thuoc het benh ….

    Minh Nguyen Cong May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Chị đồng ý phương án thầy đó , xin gd đừng hoang mang . còn bệnh thần kinh kg thể phát âm tiếng phạn dc . điều này chắc chắn luôn

    Thành Nguyễn May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Ba noi vay cung khong dung co nhieu hoan canh khac kho lam ba oi cai gi dang giup voi khong dang !

    Huong Pham May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Cám ơn Ai đó đã thích bình luận: “Con bớt bệnh ……xúc động quá ! .” của mình nha ! .

    sau trinh May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Quá ok anh dũng

    Hoang Nguyen May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Có Xuan Dũng vàTuan Vĩ thật có tâm mong 2 cháu vui khõe cám ơn 2 cháu nhé

    Anh Trung May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • A này kg có nói Khmer nhé…quay clip phải biet nếu kg biết thì đừng nói sàm hay tôt hơn khỏi quay luon.

    Thành Hùynh May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • Ko gì vui bằng nha xd

    Thu Nguyen May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • this is schizophrenia must drink medicine to recover. if he does not drink medicine he will not recover. you need to do research on "schizophrenia". in usa, this sickness is well known. Đây là tâm thần phân liệt phải uống thuốc để phục hồi. nếu anh ta không uống thuốc anh ta sẽ không hồi phục. bạn cần nghiên cứu về "tâm thần phân liệt". ở Mỹ, căn bệnh này được nhiều người biết đến.

    sam Liu May 1, 2020 3:48 pm Reply
  • 💖💕💞💐