Phần mềm biến điện thoại thành bộ đàm Zello



Phần mềm biến điện thoại thành bộ đàm Zello. Các bạn có thể lên CH Play hoặc Apple Store để tải phần mềm này về nhé!

Đăng ký kênh để xem thêm các video khác của mình nhé!
Facebook mình, Tuấn Anh:
Group FB hỗ trợ:

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Dùng đt nói với bộ đàm thật đ k

    Minhthuan Le March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Có sử dụng 3G được không ạ ?

    Kelvin Ngo March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Bộ đàm xài đó giờ mới nghe đi đăng kí tầng sóng. Mua bộ đàm cùng loại để trung kênh là nói chuyện vs nhau được chứ ai mà đi đăng kí làm như di động đk sim vậy

    ꧁ Nguyễn ༺༒༻ Nam ꧂ March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Về phần mềm này có hạn chế là, 2 bên phải ở trạng thái kết nối thì mới thu-phát liên tục ( nghĩa là app phải mở), cái này chỉ báo tin nhắn trước nếu người thu nhận được tín nhắn sau đó mới thu-phát 2 bên được. Độ delay khi mở app khá lâu, thêm nữa sever đặt ở nước ngoài, nên app chỉ sử dụng giải trí đơn thuần thôi.

    Nếu các bạn quan tâm đến tính chuyên nghiệp và dùng dài lâu nên dùng bộ đàm chuyên dụng như của bên mình. Cần thêm thông tin hỗ trợ về bộ đàm, các bạn cứ liên lạc với mình.

    *CÔNG TY TNHH ALINCO ELECTRONICS VIỆT NAM
    *

    Lầu 8, CT Building, Số 56, Đường Yên Thế, Phường 2, Q Tân Bình, TP HCM

    Hotline : 028.3848.9151

    Email : thuan@alinco.vn

    Website : www.alinco.vn

    Camera hành trình Nhật Bản March 25, 2020 6:19 am Reply
  • K co sóng k wìi dung dc k ad

    Vinh Nguyen March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Khac wfi dc hk a

    Ngo Vo March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Làm thế nào để kết nối điện thoại với bộ đàm dc vậy?

    luan nguyen thanh March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Cùng hệ điều hành Android thì cài làm sao hả bạn ?

    phạm Ngọc March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Phần mềm này có thể lưu được bao nhiêu MB các lịch sử cuộc trò truyện nhỉ ad

    Giang Long Tô March 25, 2020 6:19 am Reply
  • wifi chùa haha

    ngọc diệp long an March 25, 2020 6:19 am Reply
  • dung duoc sa bao nhieu m ban

    Thin Nguyen March 25, 2020 6:19 am Reply
  • ah cho em hỏi 1nít dùng 2người dk ko ak

    san lận hồ March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Cắm tai nghe vô ấn cái nút tai nghe ko cần ấn đt đc ko anh

    FF Motovlog March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Ứng dụng tuyệt vời!!

    Huỳnh Linh Nguyễn March 25, 2020 6:19 am Reply
  • BẤT ĐỘNG SẢN TRUNGNGUYENLAND
    Chuyên đất nền quận 9 giá rẻ
    web: cafe123.land
    zalo: 0949687878

    Huyền Trần Thanh March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Em cho anh hoi. Neu như anh xài đt mà lấy tầng số cua bộ đàm tổng, để thay cho bộ đam di động co đuoc ko ak, neu đuoc em huong dẫn cho moi nguoi luon đi ak. A thay mat moi nguoi cam on em rất nhieu ak.

    thanh le March 25, 2020 6:19 am Reply
  • – Không kết nối wifi hoặc 3g có sài được không anh ?

    Lý Hậu March 25, 2020 6:19 am Reply
  • hình như nó dùng mạng internet để nói mà @@ đâu phải là bộ đàm đâu

    Huu Tue Nguyen March 25, 2020 6:19 am Reply
  • anh oi cho em hoi la. cai zello nay thi co dung duoc khi o xa hoac khac manv wifi khong anh

    Ngọc Pham March 25, 2020 6:19 am Reply
  • hj.. thấy vui quá ak!!!*-* " thích"

    Thanh Truong March 25, 2020 6:19 am Reply
  • anh AD ơi. để sử dụng đc thì 2 chiếc máy này phải sử dụng 1 điểm truy cập wifi à. khác wifi có đc ko ạ.

    Vũ Mạnh Tuấn. March 25, 2020 6:19 am Reply
  • 3G nghe được ko hay chỉ WiFi thôi ad.

    Thực Thanh March 25, 2020 6:19 am Reply
  • di xa roi sao a

    thang nguyen March 25, 2020 6:19 am Reply
  • mạng yếu sài được k a

    Võ Khánh Luân March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Nhưng iphone khi tắt ứng dụng đi thì không thông thoại được phải làm sao

    Dân miền trung Ở Đài Loan March 25, 2020 6:19 am Reply
  • de e gui hinh cho a xem nhe e k có duyệt

    Hưng Nguyễn Tấn March 25, 2020 6:19 am Reply
  • A Tuấn oi nhóm có bn đăng cái link j kì kì

    Hưng Nguyễn Tấn March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Ủa , sao em tìm trên appstore không ra hình đó mà nó ra hình khác ạ ?

    Ần Tt March 25, 2020 6:19 am Reply
  • dùng 3g có được không vậy?

    Căn Thanh March 25, 2020 6:19 am Reply
  • dc khoảng mấy mét vậy ad

    Video Đường phố March 25, 2020 6:19 am Reply
  • nhiều maý sài được ko ạ

    Class Class Of March 25, 2020 6:19 am Reply
  • một cái có wifi một cái không có sự dụng được không không có chức năng quét mã vạch thi sao. cho ý kiến nhá

    dayzay zayday March 25, 2020 6:19 am Reply
  • sử dụng trong khoảng cách bao xa vậy Anh ?

    86 Marcen-Bui March 25, 2020 6:19 am Reply
  • Ban cho Fb chính của bạn được kg ? inbox mail cho mình nhé. nuvirgo99@gmail.com

    86 Marcen-Bui March 25, 2020 6:19 am Reply
  • thoát ứng dụng có xài dc ko. khi máy khởi động lại ứng dụng tự khởi động ko hay phải vào đaqng nhập

    viet nam co tuong March 25, 2020 6:19 am Reply
  • nếu dùng khác hệ thống wi fi thì có được không ạ

    Tiến Tuấn Channel March 25, 2020 6:19 am Reply
  • kết nối cùng hay khác mạng wi-fi v a

    Tùng rêu March 25, 2020 6:19 am Reply
  • cái này có xài được trên sóng 3G và có hội đàm nhóm hay ko a?

    Minh Anh March 25, 2020 6:19 am Reply
  • cai nay ns chuyen vs nhau co can wifi hk v