Những Thiên Thần Áo Trắng Tập 1 Full Phim Học Sinh Việt Nam



▶ Những thiên thần áo trắng là một bộ phim truyền hình dài 40 tập của Việt Nam do Lê Hoàng làm đạo diễn, được phát sóng vào năm 2009. Những thiên thần áo trắng thuộc thể loại hài hước, tình cảm và tâm lý. Phim có sự tham gia của Miu Lê, Thanh Hải, Đỗ Tùng Lâm, Nam Cường, Nhã Phương, Mai Phương, Midu và Lan Phương.
▶ Bộ phim nói về cô nàng 18 tuổi tên July Miu được bố đưa từ nước Anh về Việt Nam và cho vào học trong một trường học cấp 3 dân lập tại TP.HCM. Không hề nhút nhát và bị động, July Miu đã sớm làm quen với các bạn trong lớp, do có trí thông minh và lanh lợi, cô nàng mạnh dạn bảo cô giáo cho mình làm lớp trưởng dưới sự ngỡ ngàng của nhiều người. Từ đó July Miu đã dẫn đầu các bạn trong lớp học hành tiến bộ hơn, học như chơi và chơi như học, tình cờ tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.
▶ Diễn Viên
Miu Lê/Lê Ánh Nhật vai July Miu
Thanh Hải vai Hùng
Đỗ Tùng Lâm vai Nam
Nam Cường vai Bắc
Nhã Phương vai Tuyết
Mai Phương vai Mai
Midu vai Ngọc
Lan Phương vai Vằn
Mỹ Duyên vai Cô chủ nhiệm Thu
Phi Thanh Vân vai Cô hiệu trưởng
Trương Minh Cường vai Thầy vật lý
Thanh Hoàng vai Thầy tổ trưởng tổ vật lý
Dương Hoàng Anh vai Bố của July Miu

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Ngày xưa mình thật sự rất mê phim này, thích từ những bản nhạc với những con người thật sự đẹp, lúc xem phim này mình chẳng để tâm nhiều đếu c Mai Phương nhưng phim này cũng đưa mình biết đến chị!! Thật sự cám ơn chị rất nhiều!!

    12H Nguyễn Thị Thanh Trúc March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • mờ quá

    Martin Phạm March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Đây là bộ phim mình thích nhất trong đời coi ko bỏ tập nào nhưng chỉ ấn tượng nhất mỗi miule nhưg nay ng mà t ấn tượng nhất chắc là MP vì nge tin c ấy mất, và lục lại để ngắm c

    Thu Trinh Phan March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • xem lại lúc chị Mia Phương còn sống thấy thương quá .

    công an kỳ hà March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Mong cô DV Mai Phương yên nghỉ 😌

    Ny Trần March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Vào đây muốn xem em mai phương,vì chỉ còn hình ảnh để nhớ đến em chúc em đi thanh thản em nhé nhớ lluôn luôn về phù hộ cho bé lạc luôn được bình an

    Nhan Nguyen March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Phim này mấy năm rồi MN?😭

    Tô A March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Rất nhiều người vào đây xem vì nhớ Mai Phương, yên nghỉ nhé chị!

    Hongtuyen Dinh March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Là để xem lại những bộ phim của chị thôi thương chị😔

    Thanh Dau March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Chi oi.ve ben kia the gjoi.co cuoc song moi .binh an nha chi…😥😥😥

    Trang Au March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Có ai xem nữa kh

    Trương Vân Anh March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Nhớ chị Mai Phương ngày xưa xem phim này thích giọng nói của chị và đôi mắt của Midu

    Yen Binh March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Biết tin chị mất mình không khỏi bàng hoàng. Nên muốn ôn lại kỷ niệm cũ, nên vô xem lại. Thật đáng tiếc cho một tài năng, một người đầy kiên cường và vô tư chống chọi với căn bệnh.

    Yến Nhi TV March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Khi biết tin chị Mai Phương mất mình đã vô đây xem lại bộ phim này! Mong chị yên nghỉ!😭😭

    Trần Thu Hà March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Ngày còn bé em rất thích xem phim này 🙁 thích nhất là chị Mai Phương nhưng giờ chị đã ra đi rồi thương bé Lavie

    Yến Nguyễn March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • chị phương đi xa rồi

    thien thi March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • thuong dien vien mai phuong vua mat nen vao day xem cho do buon

    Xuân Mai Channel March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Nghe tin diễn viên Mai Phương mất, vào xem luôn

    Thanh Tuấn Tran March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Bộ phim tuổi thơ tôi rất thích. Chị Mai Phương 😞 yên nghỉ nhé chị.

    Hoài Đặng March 30, 2020 7:11 pm Reply
  • Mình xem phim khi Diễn viên Mai Phương mất nên xem lại