Nhật ký virus corona từ Vũ Hán: câu chuyện một đôi vợ chồng trẻ – BBC News Tiếng Việt



Câu chuyện cảm động từ trong vùng kiểm dịch của một đôi vợ chồng trẻ ở Vũ Hán.

Người chồng, một nhà quay phim, đã quay những hình ảnh cảm động khi vợ anh, một y tá làm việc ở phòng cấp cứu bị nhiễm Covid-19.

BBC News Tiếng Việt

– Trang thông tin nhanh nhạy, chính xác và bất thiên vị bằng tiếng Việt của BBC News, Tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới của Anh Quốc.

Đăng ký theo dõi kênh để luôn cập nhật những tin tức mới:

Mọi ý kiến góp ý hoặc đóng góp tin bài, video… Vui lòng để lại comment phía dưới video hoặc gửi về email: vietnamese@bbc.co.uk

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin chính thức khác của BBC News Tiếng Việt:

– Website:

– Fanpage:

– Twitter:

#BBCNewsTiengViet #TinTucBBC

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Nhìn là biết láo rồi. Nếu con vợ bị thằng chồng cũng bị rồi. Nhìn mặt thằng đó gian manh lắm. Trung cộng đang đóng kịch.

    taynguyenfood March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Khóc như con đien làm sợ thêm

    Le Tram March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Mong mọi chuyện rồi sẽ ổn!

    •Hwang Ami• March 25, 2020 4:23 am Reply
  • GODS will BLESS you and your love,,, good luck to your family…

    hung le March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Nhiễm bệnh thì chỉ có chết. Video này lừa ai đây

    Anh Ho March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Bây giờ mà còn tin tàu + nữa sao ngàn năm nữa nó vẫn sạo.ác. Ko thay đổi gì đâu

    Ha Lê March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Từ tháng 12?? Moạ

    Maisie Pham March 25, 2020 4:23 am Reply
  • có đáng tin không ???

    TiNi Vê Lốc March 25, 2020 4:23 am Reply
  • vk đẹp nhỉ

    HUNGWIN YAHOO March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Mặc dù tôi chống Trung Cộng. Nhưng tôi rất cảm thông với người dân TQ. Hãy tưởng tượng khi chung ta đang ở trong hoàn cảnh của họ thì chúng ta sẽ hiểu!

    lam tuan March 25, 2020 4:23 am Reply
  • rồi chị kia hết bệnh không ad

    NTT TV March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Chính TQ đã tung ra virus Vũ Hán, họ chịu khó hy sinh chút xíu dân số để giả dạng là vô tội, nhằm khẳng định vị thế của TQ, nhìn họ bắt giết bác sỹ dám tiết lộ bí mật quốc phòng thì rõ.

    cuulong giang March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Sau đó thì sao cô ấy có khỏi k?

    RUBI ĐÀO March 25, 2020 4:23 am Reply
  • KHẨN CẤP ĐỂ CỨU MÌNH- CỨU NGƯỜI
    **************************************

    Đây là thông tin chính xác 100% và vô cùng hữu hiệu mọi người phải đọc nhé.

    Tại sao trong mấy ngày qua Trung Quốc đã giảm được số người nhiễm bệnh đáng kể?

    Đơn giản là họ bắt người dân của họ  súc miệng nước muối mỗi ngày 3 lần. Súc xong để 5 phút sau hãy uống nước. Nếu ko khát thì để lâu hơn hãy uống thi càng tốt.

    Vì con virus chỉ có thể tấn công ở vùng cổ họng rồi mới xuống phổi. Khi bị nước muối tấn công con virus hoặc sẽ chết hoặc sẽ chạy xuống dạ dày và nó sẽ bị axit trong dạ dày tiêu diệt.

    Đây là cách ngăn chặn dịch Covid-19 của Trung Quốc và không hề có loại “thuốc giải” nào bán trên thị trường nên đừng có mua bậy bạ nhé.

    P/S: Mọi Người chia sẻ để cứu mọi người và cứu cả mình nữa nhé!

    MARIA NGUYEN March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Co len a c oi

    Vu Tran March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Phim truyện này không hay mấy , diễn dỡ và cô lý ớn luôn !

    Phuong Truong March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Không thể cầm được nước mắt!

    Hien Do March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Thương qua

    mac cuoi qua Nguyễn March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Ủa t tưởng kênh này là của Mỹ mà nay bị Trung cộng cài vào r à :))

    nam hoang March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Lại video do TQ tung lên để trấn ab

    Tung Nguyenvan March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Cố lên chúng tôi sẽ tin bạn

    linh thuy March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Cau mong vo chong song tot va hanh phuc

    yen do March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Thật ngưỡng mộ

    Ha Luyen March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Cám ơn!

    Lan Nguyen March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Toang bọn ba sọc rồi ông giáo ạ

    A Lo 0945662178 March 25, 2020 4:23 am Reply
  • BBC chết đi toàn nói sấu CNXH . không bao giờ chung thực

    Thai Haduy March 25, 2020 4:23 am Reply
  • China killing theirs people

    kimberly johnson March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Toi nghiep nguoi dan. Cai virus nay la Trung Quoc lam ra. Vi Trung get nhan loai . Trung Quoc get nguoi vo toi cua ho.

    kimberly johnson March 25, 2020 4:23 am Reply
  • Mong BBC SANG SUOT HON …..