Nguyễn Ngọc Ngạn – Tết Hàn Thực Là Gì



Nguyễn Ngọc Ngạn – Tết Hàn Thực Là Gì

#nguyenngocngan #tetcanhty #xuancanhty
©2020 published by Thuy Nga under license
**Các video trên Thuy Nga Youtube Channel ( đã được đăng ký bản quyền với YouTube. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức.
**Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.
==
FOLLOW THUY NGA PARIS BY NIGHT:
☞ Facebook:
☞ Instagram:
☞ Thuy Nga Youtube:
☞ Hài Official:
☞ Thuy Nga Karaoke:
☞ Thuy Nga Radio:
☞ MC Nguyễn Ngọc Ngạn Youtube:
☞ Website:

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Những người nói chuyện nho nhã như chú Ngạn bây giờ khó tìm lắm , ủng hộ chú 101%

    Chi Le March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Cháu chúc bác Ngạn tết Hàn Thực thật mạnh khoẻ, minh mẫn, vui vẻ ạ 🌹🌹🌹🌹 Bác luôn thật đẹp trong hình ảnh mà ng hâm mộ của bác khắp thế giới nghĩ về 🔆🔆🔆

    giang quan March 25, 2020 11:07 am Reply
  • sau bao tháng bị những kẻ cơ hội (trong đời ai chẳng bị sai lầm gì đó ! nếu ô hoàn hảo thì ô Ngạn ls thánh rồi) xúm hùa đánh hội đồng nay đã gặp lại ô N N Ngạn đây rồi… ai đó kiến thức văn hóa cao thâm bằng ô 19/3/20

    Hung Hung Nguyen March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Ông cháu Canh tý ạ, nhưng năm nay ông hơi buồn vì…. Năm nay buồn!😔

    C꙰ám ๖ۣۜBé_ March 25, 2020 11:07 am Reply
  • 🤗🤗🤗🤗

    OFFICIAL MUSIC VIDEO THO LEO'O Official March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chú ngạn tuyệt vời quá, chú cố gắng sáng tác nhiều chuyện để đời đi chú ơi, chú là nhà văn số 1 của Việt Nam đấy, cháu ngưỡng mộ chú,

    Đỗ Như Quân OFFICIAL March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Đúng như ông nói, cảm ơn người ủng hộ và phê bình có văn hoá. Rất nhiều người bị quá khích, mình thấy những người được có giáo dục trong thời VNCH nói chuyện rất từ tốn. Mình đã coi rất nhiều phỏng vấn của tướng lãnh cũng như trí thức xưa, rất có phong thái.

    Quynhnhu Nguyen March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Dau nam May khong ki huh de cha ke ca nguoi viet chui May thang khon nhan ?

    Thanh Ho March 25, 2020 11:07 am Reply
  • My no.1 idol for life, I learnt lots from his wisdom. God bless you NNN a well respected man ❤️❤️❤️. Ignore the narrow minded losers, stay healthy and happy😊👌.

    Red Orange March 25, 2020 11:07 am Reply
  • 🙏❤️🙏

    Theresa Nguyen March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Bác ngạn ơi bác là thần tượng trong cháu. Cháu suốt ngày bỏ vợ một bên để nghe truyện của bác thôi. Bác có nhiều tác phẩm kinh điển cháu nghe mãi ko chán như: giấc mơ, hồng nhan, Việt kiều, nhìn quanh một mình… Nhiều nhiều lắm. Cháu nghe đi nghe lại truyện giấc mơ đã quá. Cháu thầm chúc cho bác luôn dồi dào sức khỏe và để lại cho đời nhiều tác phẩm hay nữa

    Đỗ Quyền March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Thang khon nan

    Thanh Ho March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Rất bổ ích, thú vị👌🏻👌🏻👌🏻

    Shino Shinawara March 25, 2020 11:07 am Reply
  • chu hieu biet rat nhieu .!!!!

    Bright Jade March 25, 2020 11:07 am Reply
  • NNN for president, trump idiot 🙂

    zkt101 March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chồng cháu mê chú lắm bjo mới đăng ký đk trang của chú đó

    Hưng Nguyễn March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Cầu mong anh Ngạn khỏe mạnh dài dài để còn truyền bá văn hoá cho các thế hệ. Một tay anh đã duy trì và phổ biến nền văn học đầy nhân tính của chúng ta trước 75, đối nghịch lại cái vong bản ngày nay.

    m6448 PM March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Con cảm ơn Ông Ngạn

    Bắp Ngô March 25, 2020 11:07 am Reply
  • chao mung su tro lai cua ong

    hung vuong March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Người việt phức tạp lắm.thằng thì thờ phụng Lê nin thằng thì thờ phụng trum nói chung mả cha khong thờ đi thờ tổ mối . Sống đéo có tính độc lập đi ngưỡng mộ thờ phụng ngoại bang chả có họ hàng hang hốc nhà mình cả . Nội bộ cắn nhau đì nhau lăng mạ nhau nghe nhục nhã quá

    Xa Xứ March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Con tưởng bác trốn luôn rồi chứ con chúc bác sống lâu để đọc truyện dâm cho tụi con nghe.

    Bunny Bun March 25, 2020 11:07 am Reply
  • fan bác Ngạn

    Trung Tinh Nguyen March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chúc chú Ngạn thật nhiều sức khỏe, thấy chú lên sóng là vui rồi. Chú là thần tượng duy nhất của con trong giới văn nghệ sỹ.

    Thien Tran March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chu oi duong vao xa hoi den ,sao k thay hien thi tren kenh cua chu ak,

    anh kiet March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Thanh Minh k phải 3-3AL nha mọi người, có ngày thanh minh riêng cho từng năm theo lịch

    ĐỒNG HỒ XÁCH TAY March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chúc Chú luôn Bình an và đươc nhiều sức khỏe nhé.

    Đàm Trà March 25, 2020 11:07 am Reply
  • luôn ủng hộ bố Ngạn trong mọi trường hợp

    Sách Nói Cho Tâm Hồn March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Happy New year 😁

    Cộng sản không kiểm duyệt 2020 March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chúc chú năm mới nhiều sức khỏe 😀

    Sy Luc March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Huyền Thoại Của Con

    Quang Duy Nguyễn Đình March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Nguyen ngoc ngan la nguoi rat co van hóa

    hoanghai sven March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Ủng hộ chú Ngạn, chúc chú nhiều sức khỏe.

    Phạm Khánh March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Mãi ủng hộ Chú ❤️❤️❤️

    Komatsu Takemi March 25, 2020 11:07 am Reply
  • cơn sóng gió mà bác Ngạn nói là gì vậy mọi người

    taki yamada March 25, 2020 11:07 am Reply
  • yêu chú rất nhiều! Chúc chú nhiều sức khoẻ và gia quyến hạnh phúc ạ❤️❤️

    Slione Sipas March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Thưa chú..! Cháu tạm mượn câu châm ngôn của nhà văn. Nhà thơ nào đó có câu : cuộc đời như mặt hồ thu thì vẫn có sóng gợn..! CHÁU KÍNH CHÚC CHÚ MẠNH KHOẺ và sáng tác nhiều tác phẩm cho nhân loại..

    Khoa Nguyen March 25, 2020 11:07 am Reply
  • May mo mieng ra se co nhieu corona virus ,hay cam cai mieng thui lai di cho ba con duoc nho ,xin cam on .

    Ba Nguyen March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Anh Ngạn ơi anh có nhớ câu nầy không? Chó sủa mặc chó , đường ta ,ta cứ đi, em lúc nào cũng ủng hộ anh …

    Tam Truong March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Trong Đông Chu Liệt Quốc của Phùng Mộng Long có nói về tích này. Giới Tử Thôi khi đó cho rằng việc Trùng Nhĩ lên ngôi là mệnh của ông ấy còn mình có theo giúp hay không cũng không có gì lớn lao. Trùng Nhĩ được miêu tả là người có xương sườn dính liền nhau…

    nhất lê March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chúc bác Ngạn nhiều sức khoẻ nhé

    Tùng Nguyễn March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Tên Nguyễn Ngọc Ngạn ngày xưa chưa học hết lớp 11 trung học, không có học Đại học, rồi đi lính và bỏ trốn lính, viết hai,3 quyển sách nhỏ không nổi tiếng. chỉ có cái tài nói, lo lót được ở lại Địa phương quân và Nghĩa quân tai Nhà Bè. Vì có cái tài nói 3 xao, mưu mẹo, xỏ lá, xảo quyệt, liu láu. Nên làm MC.. Tên Ngan nay là ăn cơm Quốc Gia thờ cha Việt Cộng. Tên Ngan không biết cập nhật youtube, không biết sử dụng facebook hôm nay thì cũng biết trình độ học vấn của nó rồi. Stupid communist lowlife, low education..

    Tuan Tran March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Chau rat vui vi thay chu Ngan tro Lai, Chau thich nghe giong noi diem dam, am ap cua chu, kien thuc sau rong cua chu

    Jack Truong March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Song’ Gio’ Cuoi Nam Kkkk Bac’ Ngan Tung Noi’ la An Bay^. Thi Duoc., Nhung Noi’ Bay^…. thi coi nhu Hong~, Bac’ Ngan.👎🏿

    pham lam March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Ngay từ nhỏ con đã là fan hâm mộ của bác. Nhờ bác mà con biết nhiều về lịch sử nước ta hơn. Con chân thành cảm ơn bác đã cho ra nhiều videos mang tính nhân văn.

    Ngoc Truong March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Dung nen xuat hien nua o NNN oi, chan ong lam roi

    kim phuong Nguyen March 25, 2020 11:07 am Reply
  • Cám ơn chú luôn là cây đại thụ gương mẫu cho hậu thế. Đạo đức và tư cách trong mọi hoàn cảnh. Kính chúc chú và gia đình một năm mới an khang và thịnh đat.

    Tuyet Do March 25, 2020 11:07 am Reply