Mứt/Gel để viết chữ và trang trí bánh kem/bánh sinh nhật



Để viết chữ lên bánh sinh nhật thì ngoài cách dùng kem hoặc chocolate thì có một loại mứt rất phổ biến mà các hàng bánh ngọt hay dùng để trang trí bánh kem/bánh sinh nhật. Loại mứt này các bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà và hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên nếu thích.

Video hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm nó rất đơn giản nhé.

Facebook của mình : facebook.com/chouxluvbaking
Đăng ký kênh để được nhận thông báo về các video mới nhất:
Tham gia group facebook để cùng chia sẻ các món bánh ngon:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/meo-vat

  • E thay bột ngô bằng bột năng đc ko ạ

    Ngân Nguyễn May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi nếu dùng siro thì cho siro vào từ bước nào ạ

    Hai Anh Nguyen May 23, 2020 6:17 am Reply
  • chị ơi, cho em hỏi chị mua bộ pha màu thực phẩm ở đâu vậy ạ? Em cũng ở Pháp.

    Dung KIEU May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi, khi nào chị chia sẻ cách làm bánh bông lan cuộn nha chị. E cám ơn chị😍 😍 😍

    maria nguyen May 23, 2020 6:17 am Reply
  • E cám ơn chị đã chia sẻ video này, em đã tìm công thức làm loại mứt trong này lâu rồi có người thì nói mình dùng geletin, em làm hoài mà ko thành công em hy vọng video này của chị em sẽ làm được. Cám ơn chị nhiều😍

    maria nguyen May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi cho em hỏi, nếu mình dùng nước hoa quả thì mình có nấu nước hoa quả lên rồi mới cho nước bột ngô vào phải ko chị?, hay là mình nấu nước bột ngô trước rồi lúc bắt xuống rồi mới cho nước hoa quả vô vậy chị.

    maria nguyen May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi em dùng whipping đánh bông và nước cốt dâu thì có lên màu đỏ như mứt được ko ạ chị ơi

    Ky Gia May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Cho mk hỏi là gel này có thể viết dc lên bánh dorayaki k ah?

    Nguyet Do May 23, 2020 6:17 am Reply
  • E nấu sôcôla trắng rồi cho màu vào phủ lên bánh đc ko ạ

    Đình Vị Hoàng May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi em thay bột ngô bằng bột sắn dây đc không ạ?

    Quyên 9a May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi mứt khi ghi lên bánh rồi để bánh vào tủ lạnh thì mứt có bị cứng lại không ạ ?

    Nhi _Nhii May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Mứt này mình bảo quản ntn vây c. Và Để được bao lâu

    tuyền nguyễn May 23, 2020 6:17 am Reply
  • 1:33 bột ngô là bột bắp đúng không ạ

    Trà Nguyễn May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị nhớ đăng nhiều video nhe chị! Love you 😘❤❤

    Dao Han May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Cây bút viết chữ mua o đâu ạ

    Trinh Trinh May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Mình làm bằng bột gạo được không ạ

    Anh Thư May 23, 2020 6:17 am Reply
  • chị ơi cái này mình để viết chữ lên bánh flan được ko ạ?

    Uyên Nhi Huỳnh Hà May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Cái này mình bảo quản được lâu k c ơi.

    Hải Vân May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Bột mì đk ko chị

    thùy nhi May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi cái này e đun hơi quá tay nó keo lại thì có cho thêm nước vào đun tiếp được ko ạ ?

    Lê Thùy May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Bạn có thể hướng dẫn mình cách làm mứt từ màu từ lá nếp và củ rền

    Hạ vy Lê May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Cho mình làm mứt này từ bột năng có đc ko bạn '?

    Hạ vy Lê May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Cho mình làm mứt này từ bột năng có đc ko bạn '?

    Hạ vy Lê May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Dùng màu hoa quả có ra màu đẹp không chị? Em sợ không lên màu

    Hằng Phạm May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi . Cách làm mứt trong để phủ bánh thì làm như thế nào ạ

    Yêu Phượt May 23, 2020 6:17 am Reply
  • C ơi! E làm như công thức của c, nhưng sao khi để ngăn mát tủ lạnh nó bị vón cục lại, k dc mềm mượt dù e đã đánh đều hic

    Hương Trầm - Cuộc sống miền quê May 23, 2020 6:17 am Reply
  • chị ơi mình thay thế nước hoa quả hay màu thực phẩm bằng siro được không ạ

    anh tivi May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Bột ngô thay bằng bột năng đc k ak

    Jung Kook May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Này mình lấy nước xitin nấu đc hok ạ?

    Thủy Phan May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Cảm ơn chị :Chị ơi chị ơi thay bột ngô bằng bột mì được không ạ

    My Giang May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Giống bánh phu thê ghê á

    tường vy May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Chị ơi thay bột ngô bằng bột bắp đc ko ạ

    chi ly May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Bạn dùng màu thực phẩm của hãng nào vậy?

    Kun Ayato May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Có thể thay bột ngô bằng bột năng k ạ ?

    Thanh Tinh Nguyen May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Sao e làm y chang nhưng khi viết chữ không dc nét như c, nó cứ chảy chảy c ạ

    Teresa Huong Nguyen May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Em ơi, chị hỏi chút nhé. Nếu chị muốn làm kem phủ gato thì trộn màu này với whipping kem rồi đánh lên đúng ko em? Mong em hồi âm!

    Chả Mực Nhật Minh May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Thay bột ngô = bột nếp được ko ạ

    Nhiem Hong May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Bột mi đuoc k

    Lo To May 23, 2020 6:17 am Reply
  • E dùng whip và gelatin phẩm màu liệu có lên ko c

    Ngô Yến May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Bạn biết làm bánh trái cây Pháp k bạn

    Thảo Nguyễn May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Cám ơn bn chia sẻ

    Thảo Nguyễn May 23, 2020 6:17 am Reply
  • Nếu dùng nước hoa quả thì làm sao ạ ?

    Nguyễn Na May 23, 2020 6:17 am Reply
  • cj ơi mih có thể thay bột ngô thành bột mì tinh k ạk