LIFE+STYLE với Thuỳ Dương: Trò chuyện cùng Ca sĩ Cát Lynh



Chương trình LIFE+STYLE với Thuỳ Dương kỳ này được tiếp chuyện cùng Ca sĩ Cát Lynh đến từ trung tâm Asia. Kính mời quý vị cùng theo dõi để hiểu thêm về cuộc sống riêng tư của cô, cũng như những công việc hằng ngày của một người ca sĩ trẻ nè.

Để xem trọn các chương trình của SBTN, xin hãy liên lạc với DirecTV hoặc các hãng cable địa phương của quý vị.
To watch the full programs of SBTN, please contact Direct TV or your local cable providers.

© Saigon Broadcasting Television Network (SBTN):
© Youtube:
© Facebook:
© Twitter:

Address: 10517 Garden Grove Blvd. Garden Grove, CA 92843
Email: sbtn@sbtn.tv

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-nhac

  • Con điểm xuyên quốc gia gặp con lưu vong! Chán chúng may quá đỉnh cao của chúng may hả tao thấy ngứa cả đít

    Thang Nguyen manh May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • how old is Cat Linh now,,,she still got a "babe face & lovely smile "

    LD Duy May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Cát Lynh dễ thương nói chuyện rất nhã nhặn

    Huy Phát May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • she is fine.

    Kim Thy Le May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • This is a weird interview by going back and forth between Viet and English

    Banhmiso1 May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • TẠI SAO ASIA TOÀN LÀ NGƯỜI ĐẸP KHÔNG VẬY ?

    Vậy sao ? May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • THÙY DƯƠNG NÓI CHUYỆN LƯU LOÁT VÀ DỄ THƯƠNG !
    TÔI THÍCH NGHE THÙY DƯƠNG NÓI CHUYỆN.

    Vậy sao ? May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Anh việt lẩn lộn sao hiểu đc

    duc Bui van May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Nói cái chó đéo j mà nạc ko ra nạc , mỡ ko ra mỡ

    Anh Ho May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Đọt mẹ 2 con chó nói tiếng Việt đi

    Kích Cá TV May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Asia có Trish Thùy Trang, Ánh Minh, và Cát Lynh là ba ca sĩ hát được tiếng Việt nhưng nói không rành, vì sinh ra ở Mỹ hoặc định cư khi còn rất nhỏ, nhưng phải công nhận là cả ba người đều xinh đẹp và hát hay

    Phung Tieu Thu May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Đẹp wa di

    Huy Trieu May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • superbe montreal canada

    chanh nguyen May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Dit con mẹ tụi bây thằng nào mà lên comment nói người việt sao không nói tiếng việt mà pha vo tiếng anh, nó sanh bên Mỹ hát được tiếng việt như vậy là giỏi lắm rồi, mấy thằng trẻ trau sống bên vn ca có được như nó đeo gì đâu, tiếng việt dịch qua tiếng anh rất khó, vi du cách sung ho, anh, em, chi, chu, bac, co, cậu, cháu, tiếng anh me & you là xong, bởi vậy việt kiều moi lần nói chuyện với người sống bên vn có pha vo chúc tiếng anh là tụi nó sửa lên nói pha pha tiếng anh vo nghe thấy ghét, không phải là vì họ muốn thế hiện mà là có những câu không biết nói bằng tiếng việt như thế nào, thằng loz nào ở vn ma qua du học hay định cư luôn mai mốt cũng vậy ah.

    Long Nguyen May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Nhìn rất giống maria ozawa

    Cao Dương Bùi May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • nói pha pha. khó hiểu .🥶

    Quang Dao May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Ae thông cảm nhưng nhìn gương mặy cát lynh với maria ozawa khá giống nhau

    căm thù quan tham việt nam và ba que xạo lồn May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Nguoi vn sao ko noj tieng viet đc chứ

    chang thơ nguyen hô viet May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Cát Lynh đừng uống cà phê vừa sữa vừa đường , uống cà phê đen hoặc có thể sữa hoặc dường thôi ,cho cả hai sữa và đường là tào tháo ruột đấy ! Lời khuyên kinh nghiệm của tôi !

    QUANG NGUYỄN May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Nói vậy mà hát ko sai chữ nào

    Lan Nguyen May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Cat lynh beatyfull,funy,,

    Nguyen Minh Dat May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Love CÁT LYNH

    Phong Huỳnh May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Miệng đẹp quá 😍

    đạt phạm May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Ước dc em thổi kèn!

    Hải Minh May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Đẹp.dịu dàng. Chưa từng thấy ai đẹp như thế. Ngây ngất lòng ngừi.

    Uc Phuoc May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Đan Nguyên cua Cát Lynh đi :))

    Nguyễn Mạnh Vũ 1985 May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Ôi cái miệng….yeu wá

    nhac tru tinh May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Cat lynh dê thương wá

    nhac tru tinh May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Mặt gợi tình quá. Hấp dẫn

    Ken Ken May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Đã là ng Việt thì nên nói tiếng Việt

    Khoa Leo May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Cat Lynh hát đã hay , xinh quá trời lại bắn tiếng Anh như điên . Khối người ước ao được như C.Lynh . Chúc
    cháu Lynh mạnh khỏe , hạnh phúc và giàu có . Mong được xem nhiều video ca nhạc của cháu . ( 4/2019 ) .

    Cuong Nguyen May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Mong người Việt ở toàn Thế Giới nên học thêm vốn tiếng Việt. Cảm ơn tất cả mọi người, chúc mọi người ngày mới vui vẻ.

    Van Tinh Nguyen May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Mình muốn gửi vài lời đến những ai đang phán xét về việc cô ấy nói cả hai ngôn ngữ. Cô ấy được sinh ra và lớn lên ở mỹ, ngôn ngữ chính là tiếng anh nhưng cô ấy vẫn nghe hiểu tiếng việt tuy không nói thạo. Các bạn có thể làm dc điều cô ấy làm không? Các bạn ở vn các bạn thạo tiếng việt nhưng các bạn nghe và hiểu tiếng anh như cô ấy hiểu tiếng việt không? Bớt chê bai người khác và hoàn thiện bản thân mình thì tốt hơn!!!!

    Huu Phuoc Nguyen May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • nhìn ngọt nước quá, cho húp phát thì ngon từ thịt, ngọt từ xương

    Tien Le May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Nhìn cát lynh giống namtarn pichukana của thái nhỉ

    Trung Mai May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Sup gurl, im hood

    mi nguyen May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Về VN thi hoa hậu mình sẽ trao giải hẳn lun : )))

    diaoc 888 May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • I like it. I learning english. Thanks so much.

    Tu Pham May 27, 2020 7:39 pm Reply
  • Cát Lynh và Maria Ozawa giống nhau quá