(Ko Cần Lò) Hướng dẫn làm bánh Oreo đơn giản chỉ với 4 nguyên liệu | Bếp nhà Nam không có lò



Xin chào mọi người.
Bắt đầu từ một câu bình luận vui vui hôm trước, đó là nếu mình làm bánh mà không có bánh thì sẽ như thế nào, xong hôm nay nảy ra video mới là làm bánh từ bánh quy luôn:))
Chiếc bánh oreo này lần đầu tiên mình thấy là trên kênh No oven cake and cookie, thấy cũng xinh mà dễ, nên đã làm thử và thành công ngay từ lần đầu luôn. Bánh ăn khá ổn, mềm, ẩm, và cách làm thì vô cùng đơn giản nữa mà nhỉ.

Công thức:
/phần cốt bánh
-175gr bánh quy oreo nghiền vụn (là 46 cái bánh quy đã tách kem)
-1/2tsp bột nở
-120gr sữa
-1 quả trứng
/phần kem
-200gr topping cream
-65gr bột oreo nghiền

Lưu ý:
-Khi mà nghiền bột oreo cho vào kem topping, thì nhớ là phải nghiền thật là vụn nhé. Không thì nếu mà chẳng may có cái vụn nào to to còn xót lại, thì sẽ gây tắc nghẽn giao thông đó.
-Sau khi mà hoàn thành phết kem, thì phải để bánh nghỉ ít nhất 1 tiếng rồi hẵn cắt bánh nhé. Không thì sẽ bị hiện tượng bánh chưa kịp đông cứng gây hiện tượng lòi kem.

tài khoản Instagram:
tài khoản Facebook:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Có 1 tip chà láng, là khi chà phẳng mặt bánh, rồi thành bánh, thì kem ở thành sẽ bị đùn lên trên ý, anh để y xì vậy ko cố gắng chà đống kem ấy xuống mặt bánh. Sau đó bỏ bánh dô ngăn đá cho kem cứng, rồi mang ra lấy dao khứa đi phần kem bị đùn ấy, sẽ ra đc phần rìa bánh gọn lì hihi

    Linh Đậu Hoàng May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Anh ơi k dùng bột nở đ k ạ

    Lien Trinh May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Anh ơi em thay Baking Power thành Baking Soda được không à?

    Chân Chân May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Mình thay bánh oreo thành cream o đựoec hông ta?

    Trang Trang May 26, 2020 10:57 am Reply
  • ai từ hội yêu bếp qua đây k. Cực ngưỡng mộ a luôn, chúc ngày càng thành công trong công việc và cuộc sống ạ

    Thu Ngân Lê May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Mọi người dùng bột nở nào vậy nhỉ

    Kim NamJoon May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Anh dùng máy đánh trứng hiệu gì vậy ạ??

    My Hoàng May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Thay toping bằng whipping được kh anh

    Han Tran May 26, 2020 10:57 am Reply
  • z e thay topping cream =whipping cream dc k ah

    Chi Nguyễn May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Cho e hỏi bánh này để đc bao lâu ạ

    Chi Nguyễn May 26, 2020 10:57 am Reply
  • ko cho bột nở có dc ko ạ

    Kiều Phạm May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Thay bột nở bằng men nở được không ạ?

    Nguyen Bich Ngoc May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Làm bằng cream-o đc k ạ?

    Meo Nguyen May 26, 2020 10:57 am Reply
  • thay topping bang whip dc ko a

    huyền Nhi May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Bảo quản bánh trong tủ mát , phần bánh có bị cứng k ạ ?

    Ngọc Trần Thị Nội May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Thay bột nở bằng men nở đc k ạ? E tính lm thử mà ngoài hàng chỉ bán gói to thôi 😭 sợ mua về k dùng tới nhiều

    Duyên Bùi May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Hướng dẫn làm panna cotta đi ạ

    Lan Ngh May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Thay bột nở bằng men nở đc Ko ạ hoặc Ko cho bột nở thì làm có thành công Ko ạ tại nhà em Ko có bột nở hay baking soda

    khánh_linh _nguyễn May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Đừng dốt như ông gấu nha…ngồi cười 😂😂😂

    Nhung Phan May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Gấu said : “ủa chứ nhiêu má, chứ nhiêu con quỷ Quyền Chinh…”
    66 cái chứ nhiêu

    Jem Jaem May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Anh ơi nếu dùng lò nướng thì nướng trong bnh độ và bnh phút vậy anh???

    fhg bùi May 26, 2020 10:57 am Reply
  • vô tình lướt qua và vào xem,trời ơi giọng ổng giống giọng nyc của mình

    Nguyễn Huyền May 26, 2020 10:57 am Reply
  • nghe giống giọng ctrai HN , Thích ghê á 🙂

    Nguyễn Huyền May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Không cần cho bột bở đc ko ạ

    Trang Nguyễn Huyền May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Em dki kênh chỉ vì một lí do là giọng anh hay thôi đó =))))))))))))

    thaovancutee May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Ko có bột nở được ko ạ

    Tung Nguyen Thanh Thanh May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Banh thơm qua b oi

    Hiền vlogs May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Đừng dốt toán như ông Gấu =))))

    Nồi Lẩu.25 May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Giọng hay thế anh ơii

    Song Ngư Tháng 3 May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Đoạn đầu KO CẦN LÒ NƯỚNG KO CẦN MÁY ĐÁNH TRỨNG
    kết quả hồi gặp máy đánh trứng
    Cũng hay

    Suri Mellow May 26, 2020 10:57 am Reply
  • bột nở là cái men khô hay là baking soda ạ??

    Huế Lê May 26, 2020 10:57 am Reply
  • thay vì hấp e có thể cho vào nồi cơm điện đc không ạ?

    Thanh Thư 48 May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Em đã làm thành công cái bánh y sì đúc theo công thức của anh ❤️❤️❤️

    Mon Mon May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Cơ mà không dùng máy đánh trứng nhưng mình thấy ổng vẫn dùng máy :))) hông hỉu cơ mà cám ơn anh vì chiếc clip. Love <3

    Ngọc Lê May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Khịa ông gấu :))_ổng ăn bớt r sub nhiêu đó luôn

    Võ Nguyễn Phi Long May 26, 2020 10:57 am Reply
  • A ơi e làm bánh bông lan thường mà làm kem giống tnay có đc ko a ??

    Thanh Tran May 26, 2020 10:57 am Reply
  • A ơi e dùng whipping cream thay topping cream được k ạ 😍😍😍😍

    LAN NGUYEN May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Cho mình hỏi bột nở bạn dùng là Baking Soda hả bạn?

    Nguyễn Thị Hồng Nhung May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Cảm ơn bạn hướng dẩn làm bánh Oreo nhìn thật hấp dẩn

    Du Lịch Paris Thiên Thanh May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Thật sự là rất có ích luôn

    Toàn Quốc May 26, 2020 10:57 am Reply
  • thay bột oreo = cacao để làm bạt bánh được k anh

    Nghi Hồ Xuân May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Anh ơi bột nở trong đây là loại nào ạ, em ra chợ hỏi bột nở thì người ta đưa cho cái túi con con bên trong có cái bột màu vàng nhạt. Bán hàng bảo bột nở này là loại dùng để làm bánh bao… ko bt là bột nở loại nào ạ. Hoang mang quá anh ơi. Thấy của anh màu trắng mà của em màu vàng nên lo quá.

    Hạ An May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Dùng men nở đc ko ạ mong a trl

    mũ rơm May 26, 2020 10:57 am Reply
  • sao ổng cứ lải nhải riết v ,mệt dùm luôn á….

    Nhưng mà ko hiểu sao mị lại thích ổng lải nhải như thế ,ko lẽ t có khuynh hướng chịu ngược 😅😅😅

    Tram Mai May 26, 2020 10:57 am Reply
  • ban. noi chuyen rat co duyen. cam on da chia xe

    naomi nguyen May 26, 2020 10:57 am Reply
  • Sữa tươi có đường hay ko đường vậy anh?

    Linhh Linhh May 26, 2020 10:57 am Reply