khóa bàn phím win 7



khi bạn không muốn trẻ con nghịch bàn phím trong khi máy tính đang bật..bạn có thể thực hiện chức năng khóa bàn phím…..hoặc bạn nào nhỡ tay khóa bàn phím thì mình sẽ chỉ các bạn cách mở khóa để bàn phím hoạt động lại…

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • cam on

    SuperFight March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Anh ơi máy tính của e khi chạy win 7 về thì k sử dụng được phím shift thì cách khắc phục như nào ạ

    trang hán March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Mình muốn khóa bàn phím trên laptop nhưng vẫn muốn chạy bàn phím USB gắn ngoài thì làm như thế nào? Làm như ở trên sẽ KHÓA HẾT!

    minh nguyen March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Anh ơi! Em muốn hỏi là máy tính em k gõ được bàn phím thì làm sao ạ? :((((

    Đinh Ngọc Hà March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • mình muốn khóa 1 phím thì làm ntn vậy bạn?

    Clip chọn lọc March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Tơn on, vãi thánh

    Snow Muy March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Hướng dẫn có cũng như không =))

    Hùng Vũ Việt March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • cho em hỏi cài cái đồng hồ hình tròn trên máy thì cài làm sao a

    Hoàng Nguyễn Sỹ March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • e làm y trang r mà bàn phiếm vẫn bị liệt k ân được (laptop

    Ho Mo March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • cái này có phím tắt không bạn ?

    THIỀU ĐINH VĂN March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Anh có

    Hieu Nguyendang March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • cách này khoá cả 2 bàn phím , bạn chỉ giúp mình cách khoá bàn phím laptop thôi mà bàn phím không dây vẫn hoạt động ý

    HỌC VẸT March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • cách này khoá cả 2 bàn phím , bạn chỉ giúp mình cách khoá bàn phím laptop thôi mà bàn phím không dây vẫn hoạt động ý

    HỌC VẸT March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • cách này khoá cả 2 bàn phím , bạn chỉ giúp mình cách khoá bàn phím laptop thôi mà bàn phím không dây vẫn hoạt động ý
    Trả lời ·

    Trịnh Văn Huấn March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Cảm ơn anh

    Võ Trường Văn March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • xin chào bạn ! cho mình hỏi xíu , mình đang dùm máy asus x550c core i5 , mình vào chức năng Control Panel => hard ware and sound => mouse => hard ware , mình nghịch lung tung trong phần này . Lên khi mình cắm con chuột ở ngoài vào thì ko dùng được , con chuột ở máy tính thì dùng được, giờ mình muốn khóa con chuột ở bàn phím vào và dùng con chuột cắm ở ngoài thì làm như thế nào ạ . Mong bạn chỉ dùm mình với , cám ơn bạn nhiều nhé :p 

    Viet Tran March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • Mình muốn khóa bàn phím trên laptop nhưng vẫn muốn chạy bàn phím USB gắn ngoài thì làm như thế nào? Làm như ở trên sẽ KHÓA HẾT!

    Tuấn Nguyễn Creator March 29, 2020 2:14 pm Reply
  • the ban phim ngoai cung k hoat dong ah ban