Khi người Mỹ nghe tiếng Anh của người Việt



Bố mẹ Dan chưa quen cách phát âm tiếng Anh của người Việt. Liệu họ có hiểu không?
Thử dùng ELSA:
Nhận khuyến mại:
Hình như có một số bạn nghĩ mục đích chính của video này là để cạnh tranh “không lành mạnh” với các trung tâm kia, để ELSA được nâng cao lên. Ừm . . . cái gì? ELSA là một ứng dụng di động. Các trung tâm kia là . . . trung tâm. ELSA với các trung tâm chả liên quan đến nhau gì hết.
Mua áo phông:

Music:

Các video gốc:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/giao-duc

  • Là người chỉ dạy đào tạo ra những thế hệ sau mà tệ như vậy. Người nước ngoài họ nói đúng sự thật thì ném đá. Chán thật. Cứ bảo thủ vậy Việt Nam mới chậm phát triển đó

    Hana さん June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Dan đang tra tấn những thầy cô dạy Tiếng Anh khác (Lol…)

    RoyalStarDragon June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Mình cũng là người việt mà chẳng hỉu cái gì luôn á.

    Nguyen The Ngoc June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Thôi đi ! Hối hận cũng muộn rồi , người Việt ai chả biết bạn qua việc bạn xúc phạm Đại tướng Võ Nguyên Giáp !

    Nguyen Hien June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Dan phốt cho thì không nghe, giờ giáo dở lừa cả làng ielts kìa :)))

    Tuan Ho Thanh June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Mọi người cho em hỏi khúc 3:40. Tại sao k thể dùng don't hit like mà lại dùng aren't hitting like v ạ

    Nguyễn Tiến Đạt June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Em không hiểu

    Bo chó June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Chỉ nói về việc học tiếng anh thôi nhé! Dan thực sự làm rất tốt vai trò dạy tiếng anh.

    Nghĩa Nguyễn Dương June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Dan ra video đi ạ

    Trinh Hồ June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Muốn dạy tiếng anh tốt tại việt nam giáo viên nước ngoài phải rất giỏi tiếng việt!

    Vtadx Vtadx June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Học tiếng Anh sao khó quá. Có cách nào hay và chuẩn xác không nhỉ để cho người nước ngoài hiểu

    Nsg Loc June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Mấy ông đó phát âm dở ẹt

    kHO PHiM June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Bố Dan có cái tai tốt thế

    Mai Nguyen June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Các giáo viên nói chuyện mà ng nước ngoài họ ko hiểu thì dạy mình để mình nói tiếng anh với người việt nam ư?

    Top 0 Lauriel June 7, 2020 5:45 am Reply
  • uh

    Quy Dan Tran June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Haha, kinh nghiệm cho ta thấy không nên học tiếng anh online, video dạy tiếng anh trên mạng của mấy bạn người Việt mà mình không biết họ là ai.😁😁😁😁

    Trang Quynh June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Mấy em Elight này nói thì bố tây cũng chịu!

    Dr. Tung CBT June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Bố đầu trọc con cũng đầu trọc

    Tung Thanh June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Mình xem video clip này nhiều lần. Mấy lần trước không để tâm lắm vì mình vẫn còn hiểu bọn họ nói gì nên nghĩ chuyện nhỏ, có gì đâu mà ầm ĩ. Lần này mình ra nước ngoài ở được hơn 1 năm rồi, giờ xem lại nghe không hiểu họ nói gì hết. Mới biết rằng Dan có lý để làm video này. Thật sự cố gắng lắm mà cũng không hiểu….

    Basil Nguyen Edu June 7, 2020 5:45 am Reply
  • 6:19 TAY TRÁI DAN LÀM GÌ VẬY TA

    ngọc minh June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Tui mới biết là đôi khi học nghe tiếng Việt khó thật đấy :T

    11C nguyễn hữu hậu June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Chỉ có ng việt nói tiếng anh vs người việt mới hiểu. Kkkkk.

    văn cơ nguyễn June 7, 2020 5:45 am Reply
  • You hadn't uploaded a video since a year…

    RoyalStarDragon June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Cái ông đầu tiên đã ngu còn dạy

    Huy like Nuts June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Khi thời gian qua đi, mình thấy giá trị của video này hơn là các lùm xùm kéo theo. Nhiều trung tâm đúng là vẫn lừa lọc học sinh lắm

    Tran Ngoc Trung June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Tự nhiên muốn quay lại xem video cũ của thầy…😢 thầy quay lại làm video tiếp đi ạ!

    All In love June 7, 2020 5:45 am Reply
  • :)) khá là hay

    Tiếng anh mỗi ngày June 7, 2020 5:45 am Reply
  • VN ngưu hiểm quá

    Ký Giang June 7, 2020 5:45 am Reply
  • 2020 còn xem hihi =))

    Gió Channel June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Trong trường hợp này thì Chả sai tẹo nào khi xem 1 clip của du học sinh Việt thực hiện quá trình khi Chúa tạo ra người Việt: 1 ít chăm chỉ, 1 ít thông minh và cả lít tự ái.

    Bún Lào June 7, 2020 5:45 am Reply
  • 5 năm bên Úc h cx chẳng hỉu ng Việt nói như nào luôn '-'

    『 S I L K I 』 June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Sai thì phải sửa. Neu khong muon sửa thì sai hoai. Đơn gian vậy thoi

    Thông N June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Khẳng định của 1 thằng học sinh lớp 11 học tiếng anh từ lớp 3 cho đến lớp 10 đều học mọi thứ trên trường kể cả phát âm cho đến 1 ngày ngồi xem hết video của Dan và nhận thấy giáo viên VN k 1 ai phát âm đúng cả chắc do giáo viên dạy. Và học 1 năm tiếng anh k bằng bỏ vài phút xem video tiếng anh của ng nc nước ngoài và giờ mình k học cách phát âm của trường và chuyển qua anh mỹ. Cảm thấy hiệu quả hơn gv việt dạy nhiều

    Viết Tuấn June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Tiếng Việt họ nói còn chưa sõi nữa. Chứ biểu họ nói tiếng Anh ……..!!!.

    Tuan Le Quoc June 7, 2020 5:45 am Reply
  • Rất hay. Chúc bố mẹ Dan luôn khoẻ mạnh và có nhiều chuyến du lich VN. Cảm ơn Dan nhiều 👍👍👍