HƯỚNG DẪN TÍNH KẾT CẤU THÉP NHÀ CÔNG NGHIỆP P2✔️ – Hattesale.com



📛📛 DOWNLOAD:
💞💞 HƯỚNG DẪN TÍNH KẾT CẤU THÉP PHẦN 2 💞💞
Bao nhiêu bạn quan tâm và cần được hướng dẫn tính kết cấu thép nhà công nghiệp. 👌👌👌
✔️Dựng mô hình 3D ( Bằng Sap Và cách import từ Cad )
✔️ Tính cấu kiện ( cột thép, kèo thép, xà gồ, liên kết, chuyển vị…)
✔️In thuyết minh kết cấu ( Được nhận file thuyết minh tải trọng excel mà Hattesale đang share free )
📛📛 DOWNLOAD:
**** Danh sách các bảng tính EXCEL ******
1 . EXCEL – MÓNG ĐƠN
2 . EXCEL- MÓNG ĐƠN HỢP KHỐI
3 . EXCEL- MÓNG BĂNG
4 . EXCEL- MÓNG CỌC
4 . EXCEL- MÓNG CỌC Q ( ÁP DỤNG CHO TÍNH PHẢN LỰC CỌC TỪ ETABS, SAFE )
5 . EXCEL- CỘT BTCT
6 . EXCEL- DẦM BTCT
7 . EXCEL- SÀN SAFE BTCT
8 . EXCEL- LANH TÔ BTCT
9 . EXCEL- THỐNG KÊ THÉP
10 . EXCEL- XÀ GỒ
11 . EXCEL- STEEL ( TÍNH KHUNG THÉP TIỀN CHẾ )
12 . EXCEL- GIÀN VÌ KÈO
13. EXCEL – SAP2000 ( VẼ MÔ HÌNH SAP NHÀ XƯỞNG TỪ EXCEL)

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/bat-dong-san

  • giằng biên bố trí ở vị trí nào thì phù hợp và tính toán như thế nào vậy anh.

    Linh Tống May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • a ơi cho em xin tài liệu với ạ ( dnghia94@gmail.com )

    Dinh Nghia May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • Thank a!!! ví dụ mình có giằng mái thanh thép D20 thì khai báo tiết diện thế nào a???

    Tran Quan May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • Cho mình hỏi tại sao bạn k giải phóng moment cho giằng mái?

    Toan Thang Nguyen May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • dạ a ơi cho e hỏi tí tại e mói tìm hiểu kct nên ko rõ,khi mô hình giằng cáp kèo mái thì trong mô hình có khử lực nén hay momen gì không a,e chỉ giúp e với .e cảm ơn ạ.

    Viet Van May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • sao gió dọc mình không khai báo gió dọc Trái gió dọc Phải mà gộp lại 1 gió Y thôi vậy anh ?

    Hoàn Lâm Thành Vĩnh May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • a ơi nếu như dùng giằng chéo cho tường đc k a

    Anh trần May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • CHÀO BẠN CHO MÌNH XIN FILE ĐÓ ĐƯỢC KO, MAIL: dotrungnhan85@gmail.com

    nhan do May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • Cho em hỏi, xà gồ và giằng mình phải giải phóng liên kết hả anh, nếu có thì cần giải phóng lk gì.

    Quân Trần May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • cho e hỏi sao a k nhập gió lên khung không gian mà lại nhập trên khung phẳng rồi copy ra vậy? làm vậy có chính xác bằng việc nhập gió vào tường và vách ko? e cám ơn!

    Tien Dinh May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • Anh định nghĩa giằng chéo mái như nào thế ạ?

    quyết phạm đình May 3, 2020 2:59 pm Reply
  • giải phóng liên kết thì khác gì với chỗ joint restraints để là khớp hả anh?

    quyết phạm đình May 3, 2020 2:59 pm Reply