Hướng dẫn làm trò chơi Lật cặp hình giống nhau bằng powerpoint | TRỢ GIẢNG



Làm PowerPoint không khó. Chỉ là sự tưởng tượng và sự kết hợp giữa tưởng tượng và hiện thực của bạn chưa gắn kết mà thôi.
Mình xin hướng dẫn các bạn làm trò chơi lật cặp hình theo hướng tối giản nhất, đơn giản nhất. Tuy thủ công nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và yếu tố linh hoạt cho việc bạn thực hiện trò chơi lật cặp hình giống nhau trên PowerPoint. Hãy thử làm bạn nhé. Không phí thời gian xem của bạn đâu.
——————–
♡ KẾT NỐI VỚI TRỢ GIẢNG ♡
+ Youtube :
+ Fanpage :
+ Group :
+ Facebook :
+ Website :
+ Mail : vovanxinem@gmail.com
——————–
#TròchơiPowerPoint #PowerPointGame #HướngdẫnPowerPoint #PowerPointTutorial
——————–
© Video thuộc bản quyền ý tưởng của TRỢ GIẢNG, vui lòng không được sao chép dưới mọi hình thức.
© Copyright by TRO GIANG ☞ Do not reup

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/game

  • Thanks for a good lesson

    tuyen vo June 4, 2020 9:01 am Reply
  • ad ơi cho e xin ppt này với .. tks ad ạ! ( ivonepingchen@@t )

    ivone chen June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Cho em xin file ppt với ạ: ms.thi1996@gmail.com E cảm ơn nhiều ạ

    Thi Dinh June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Thầy giảng rất hay và dễ hiểu. cám ơn thầy ạ

    thivanvan nguyen June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Ad ơi muốn HS trực tiếp tương tác thì làm thế nào ạ…

    Thu Trang Chử June 4, 2020 9:01 am Reply
  • thây cho em xin với ạ. ththuy810@gmail.com. Em cảm ơn ạ

    Thuy Thanh June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Rất hay ạ. Cám ơn ad… Cho em hỏi, có cách nào để hình tự động che lại khi sai cặp, và mở hẳn khi đúng cặp không ạ?

    Rosa Popodoo DN June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Cho em hỏi cách làm macros, em làm mà đến khi cài thì macros không sáng nên không cài được ạ

    Linh Ngoc June 4, 2020 9:01 am Reply
  • cho em xin file này nha Ad
    maihuynhnhutham@gmail.com
    thanks Ad rất nhiều

    Nhu Tham June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Cho mình xin với ạ tranthikimhuong280198@gmail.com

    huong tran June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Dạ khi cặp hình giống nhau thì biến mất luôn. Làm thế nào ạ?

    Bogy Bich June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Tro chơi lật hình rất hay nhưng có thể thêm âm thanh lật 2 hình giống nhau thì có âm thanh bé giỏi quá, nếu lật 2 hình không giống nhau thì có âm thanh sai rồi. có âm thanh thì tuyệt vời

    giang nhan June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Cho em xin bài nhé, em cảm ơn rất nhiều mylan0405@gmail.com

    tuyen thanh June 4, 2020 9:01 am Reply
  • cảm ơn ban nhieu hay qua. da hoan thanh.

    Thị Thiên Hoàn Lê June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Có ai biết cách hack trò này chơ trong 1 thời gian ngắn nhất ko ạ

    hà hồ June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Bạn hướng dẫn rất dễ hiểu. Cảm ơn bạn nhiều!

    Hong Le June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Cho em xin pp này với ạ: lucthicanhmy@gmail.com. Em muốn làm trò chơi với chữ ko phải với hình ảnh thì có áp dụng được không ạ?

    lucthi canhmy June 4, 2020 9:01 am Reply
  • ad ơi giúp mk làm hiệu ứng này đc ko:
    mk có 1 nhóm câu hỏi, nếu đúng thì bấm vào ô đúng để hiện câu mới và cộng điểm, nếu sai thì bấm vào ô sai và chỉ biến mất câu hỏi thôi.

    minh quý lê June 4, 2020 9:01 am Reply
  • muốn thêm số thứ tự vào mỗi ô thì làm như thế nào ạ. e đã thử nhưng vẫn không làm mất số được.nhớ ad giúp đỡ ạ

    Van Anh Nguyen June 4, 2020 9:01 am Reply
  • cám ơn thầy , em đã làm được rồi :))

    Hue Do June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Dạ trợ giảng cho em xin ppt bài này với ạ : kakasoigia@gmail.com

    Tan Bui Doan Quang June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Dùng Code VBA cơ….2 hình giống nhau thì biến mất.

    Anh Nguyen June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Cảm ơn thầy ạ

    Kim Tòng June 4, 2020 9:01 am Reply
  • ad ơi cho e xin ppt này với .. tks ad ạ! ( phuongnguyen.14052015@gmail.com )

    Phuong Nguyen June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Anh ơi cho em hỏi mình muốn làm cặp hình giống nhau biến mất thì làm ntn ạ?

    gaukoala47 June 4, 2020 9:01 am Reply
  • THẦY ƠI, CHO EM BÀI NÀY VỚI Ạ. ngocchomchom@gmail.com

    ngoc nguyen June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Anh ơi cho em hỏi là sao cái chỗ copy mang theo hiệu ứng (Crtl + D), Em copy nhưng chỉ mang theo cái hiệu ứng trigger entrace thôi chứ ko có trigger exit ạ? Em xin cám ơn

    Kha Nguyễn June 4, 2020 9:01 am Reply
  • cho em xin với ạ. trantrang161@gmail.com. Cảm ơn ad

    Trang Trần June 4, 2020 9:01 am Reply
  • cho em hỏi nếu chọn đúng thì muốn chèn thêm tiếng pháo tay thì làm s ạ

    Trần Thị Minh Mẫn June 4, 2020 9:01 am Reply
  • cho em hỏi, hình không nền a kiếm ở đâu ạ?

    nguyen khuyen June 4, 2020 9:01 am Reply
  • Cho mình xin mẫu với ạ.

    Thùy Dương Chu June 4, 2020 9:01 am Reply
  • cho mình xin với ạ. hantt1.1102@gmail.com