Hướng Dẫn Làm KEM BƠ Với 3 Bước Đơn Giản – How to make buttercream with 3 simple steps



Hướng Dẫn Làm KEM BƠ Với 3 Bước Đơn Giản – How to make buttercream with 3 simple steps
Đăng ký để xem video mới =►

Trong video này mình xin chia sẻ đến các bạn yêu thích làm bánh cách làm kem bơ đơn giản chỉ với 3 bước cơ bản. Kem bơ là nguyên liệu rất phổ biến bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy mà không ngấy và là nguyên liệu để tạo nên các loại hoa kem bơ dùng trong trang trí bánh sinh nhật tại các nhà hàng và các tiệm bánh. Với công thức và cách làm mình chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích được các bạn yêu thích làm bánh. Chúc các bạn thành công!

Công thức / INGREDIENTS
400gram bơ lạt không muối/ unsalt butter
3 lòng trắng trứng/ egg whites
160gram đường tinh/ sugar
130 gram nước/ water
½ tsp vali

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM VIDEO! Nếu yêu thích những video của Hải Nguyễn hãy Like, Chia sẻ, Comment và đừng quên Đăng ký kênh để xem nhiều video mới nữa nhé.

Các bạn có thể liên kết với Hải Nguyễn qua các mạng xã hội sau:
FACEBOOK:
TWITTER:
INSTAGRAM:
WEBSITE:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/meo-vat

  • Nước đường nóng mình cho vào đánh luôn hả chị

    Dung Nguyen May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Để nhắc gì mà ồn nói chẳng nghe hiểu gì cả, lúc đun đường xong có để nguội hay khg?

    anmai5 May 25, 2020 9:06 am Reply
  • C ơi, nếu mình chưa lam thi sau khi danh xong mình bảo quan sao vây c, e cam ơn

    Tuyết võ May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Kem này để làm bánh kem sinh nhật được ko ạ?

    Thanh Thanh Ly May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Vali mua ở đâu đấy ạ

    Thiên Thao Trịnh99990 May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Cj oi cho e hỏi k có vani ĐK k cj.hoac vani ống bé dạg bột ĐK k ạ
    Rất mong cj tl

    Hiền Lê May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Đây là kiểu đánh kem bơ của Ý he

    Phú Châu Hoffmann May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bơ này dùng để trang trí bánh sinh nhật đươc ko chị ?

    Hạ vy Lê May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bơ j vậy bác?

    GẤU CHANNE May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bạn ơi, mình thay thế bơ bằng creamchesse được không bạn?

    Lea Nguyen May 25, 2020 9:06 am Reply
  • а можно посмотреть русский рецепт написать

    Марина Ьолтубоева May 25, 2020 9:06 am Reply
  • đường đun nóng bỏ trực tiếp vào trứng luôn hả c? có đợi đường nguội ko ạ? cảm ơn c <3

    Emerald Pham May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bước đánh lòng trắng trứng trong bao lâu thì được như trong video chị, chưa tính tới bước bỏ nước đường vào nha chị, em làm 3 lần đều thất bại

    Hà Thu CN May 25, 2020 9:06 am Reply
  • مرحبا هذه كريمه يصير نغلق بيها كيك وعمل نقشات ولورود

    Dg Cvh May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Spasibo Super

    Белая Роза May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Cho m hỏi có kem nào bắt dc hoa mà để nhiệt độ phòng ko chảy ko b.m mang bánh đi xa.ko cần ngon.chỉ cần đẹp.tks b

    Thu Nguyet May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Chị ơi làm xong là ăn luôn được ko ạ?

    Phương Anh Hoàng May 25, 2020 9:06 am Reply
  • How many egg whites did you use?

    nafisa alam May 25, 2020 9:06 am Reply
  • This is Italian Buttercream, you can find the recipe using Google.

    Viann Whitten May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Chi oi sao e danh kem k bong cứng hay bo tu lanh moi cung a chi

    Lành Trần Thị May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Làm xong dùng k hết giữ được bảo lâu hả c

    Thủy Lâm Nguyễn May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Đường sau khi đun sôi để nguội cho vào hay còn nóng cho vào luôn hả chị?

    tuyet huynh May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Chị ơi cho em hỏi bơ dùng bơ mặn được ko ạ? Và có thể bớt lượng bơ lại được ko ạ? Em cảm ơn

    Thu Quynh Nguyen May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Kem này mình bắt bông trang trí sinh nhật phải k chị

    HANG BEEN May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bơ j vậy chị ?? 🤔

    Bạch Ngọc Băng Nhi May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Cho đường vào lúc còn nóng hay nguội hả c

    Thi ngan Tran May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Cho e hỏi mình có thể để ở nhiệt độ bên ngoài k để tủ lạnh dc k ạ?

    Quyen Nguyen Diem May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Ko có máy đánh trứng đánh bằng phới lòng được ko chị

    trinh phan May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Nice mam! Can you give this ingredients in English pls?

    Fathima Haroon May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Chị ơi, cho em hỏi bơ này là bơ gì vậy ạ?

    Van Huynh May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Chỉ cần đường và chũng không cần bơ và vani thì có được không ạ

    Hải Đinh May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bạn cho mình hỏi chút ,với loại kem này mình có thể chuẩn bị trước 1 ngày ,xong để ngăn mát được không bạn ?

    Minh Nguyen May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Tại sao khi mình cho nước đường vào thì lòng trắng trứng lại bị chảy ra vậy?

    Phuong Dao May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Sao e bỏ bơ vào mà nó tan ra

    Hưng Nguyễn Thị May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Chị ơi em làm ko dược

    Hoàn Phạm Tiến May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bơ đó là bơ gì vậy ạ

    Thuy Nguyen May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Khi nấu xong nước đuong có cần đợi cho nguội rồi mới cho vô đánh với lòng trắng trứng không?

    Ari Hoang May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Lam may lan nhung k duoc ,vi bo bơ vao la no bi oc trau ,chan qua

    Mai Tran May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Will you Plz translate in english? Thanks

    Tiwi Tiwi May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Mk dùng bơ gì v ạ

    Luong Nguyen Thi May 25, 2020 9:06 am Reply
  • 3 long trang trung la bao nhieu grams vay ban? Thanks!

    chau giang May 25, 2020 9:06 am Reply
  • I am a malayali, Ingredients list transalate English plz

    Rose Rose May 25, 2020 9:06 am Reply
  • cho e hỏi là bơ động vật hay thực vật ạ, e cảm ơn

    Nhacaumuc TAYDUONG May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Cj ơi làm thế nhỡ lòng trắng trứng nó chưa chín mk ăn có tanh ko cj

    Khoi Tran May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Chị ơi, em làm kem bơ xong, trét lên bánh và trang trí xong, bỏ vào tủ lạnh. Ngày hôm sau đem ra cắt bánh thì kem bị cứng, cứng như kẹo vậy đó chị. Có phải em làm sai bước nào rồi ko?

    Huyen Le May 25, 2020 9:06 am Reply
  • Bơ mua ở đâu dì

    Thu Thai May 25, 2020 9:06 am Reply
  • nước đường đun sôi để nguội hay ko cần để cuội ah?

    Lam Thuy May 25, 2020 9:06 am Reply
  • nhưng s e cho bơ vào nó k tan mà nó đóng cục là s cj
    chỉ e vs ạ

    Yến Phạm May 25, 2020 9:06 am Reply
  • C ơi e đánh trứng rất bông .nhưng khi cho đường và bơ vào thi nó bị loãng chảy ra Không bông nữa.

    Thu lê May 25, 2020 9:06 am Reply