Hướng Dẫn Làm Bánh Tráng Gương Siêu Hấp Dẫn | Hướng Nghiệp Á Âu



Hướng Dẫn Làm Bánh Tráng Gương Siêu Hấp Dẫn | Hướng Nghiệp Á Âu

Bạn đã quen với cách trang trí bánh bằng topping cream hoặc whipping cream và muốn đổi mới phong cách trang trí cho việc làm bánh của mình? Nếu vậy thì hướng dẫn làm bánh tráng gương trong video này chính là dành cho bạn.
Thời gian gần đây, những chiếc bánh tráng gương với màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngon đang trở thành một xu thế được nhiều người yêu thích. Phần tráng gương lung linh được phủ lên lớp bánh ngọt ngào khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn. Tuy nhiên, công thức làm bánh tráng gương lại khá phức tạp, nếu chỉ tham khảo qua các bài recipe sẽ rất khó để bạn thực hành.
Trong video cách làm bánh tráng gương dưới đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những bước làm bánh cụ thể nhất để có thể tự tay làm ra một chiếc bánh tráng gương đẹp mắt với hương vị hảo hạng. Chiếc bánh xinh đẹp này sẽ là một món quà thật ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân vào những dịp kỷ niệm hay sinh nhật đó nhé. Chúc bạn thành công!
——————————————–
GV thực hiện: Nguyễn Tấn Phong
Kỹ thuật hình ảnh: Nguyên Anh
Điều phối sản xuất: Nguyễn Luýt
Quay/ Dựng phim: Process Recess – PR Production
Chụp hình: Phan Ngọc Thọ(Thopnt)
—————————————
Đăng ký và theo dõi kênh Hướng Nghiệp Á Âu để nhận những Video mới nhất tại đây:
—————————————
Tham khảo các khóa học nấu ăn món Âu từ cơ bản tới nâng cao tại
“HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU – ĐỊNH HÌNH ĐAM MÊ – ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI”
Website: – –
Khóa học làm bánh chuyên nghiệp:
Fanpage:
Twitter:
Pinterest:
Linkedin:
Xem đầy đủ các video dạy làm bánh tại:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/meo-vat

  • Nếu mình muốn màu trăng sữa thì làm thế nào ạ

    Thu Nguyet May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Hiếm ai xem xong làm được

    Hee Le May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Không liên quan nhưng có ai biết nhạc nền tên gì k ạh. Cho e xin tên với. E cảm ơn ạh :)))

    Hang Pe May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • bếp dạy làm bánh rau câu tráng gương đi ạ

    Lan Pham May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • xin tên nhạc ạ

    bi bi May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Lần đầu tiên thấy bánh tráng gương màu kiểu này :)))

    Alice Nguyen May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Tạo hình ấn tượng

    Loan Ho May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Hơi khó làm đây

    nhi dong May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Cái khuôn này ko bit ở HNAAu có bán ko ?

    Ngọc Đặng May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Tuyệt quá

    LUYEN NGUYEN May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Nhin nhung hinh anh nhe nhang thay gan nhu cv lam banh that nghe thuat, thu gian.

    TRÂN NGUYỄN QUỲNH BẢO May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • dòng bánh này nhiều công đoạn qá 🙁 bên trg mình có dạy trong chương trình bánh k ad?

    Huong Hoang May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Bánh lạnh mà tạo hình mới mẻ quá

    Hai Dang Ngon May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • cái này chắc phải đi học quá. tiếc là ở nhà ko đủ công cụ để thực hiện

    Bằng Nguyễn May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Tớ đã biết làm bánh này rồi Ad ơi

    Thị Quyên Nguyễn May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Lấp la lấp lánh như bánh tráng gương thật tuyệt vời!!!

    Anthea NP May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Hic, bánh này chắc 5 năm nữa mình mới dám làm, nhìn ngon và đẹp mắt ghê mà khó làm thiệt, quá trời bước!

    Nguyen Ngọc Anh May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Khó làm quá. Món này phải đi học mới may ra làm được

    My Tran May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Nhìn k nỡ ăn luôn á

    Thu Cúc Nguyễn May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • lên màu đẹp thiệt, để về làm thử mới được

    Thao Bui May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • cho mình hỏi Galentine là gì vậy Ad, có tác dụng thế nào vậy? mình dưới quê mua ở đâu được ta.

    MITCHELL TRAN May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Để tủ mát thì có lấy bánh ra đc k ad?

    Xuân Ngọc Trần May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • cầu kỳ…đẹp

    Thúy Châu May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • khó quá… muốn thử học xem sao

    Ngọc Quyên Võ Thị May 14, 2020 6:02 pm Reply
  • Công phu ghê.

    Hiếu Lương May 14, 2020 6:02 pm Reply