Hướng dẫn cài OFFICE 2016 chi tiết nhất



Link office 2016 64 bit:
Link office 2016 32 bit:
Link down phần mềm active KMSpico :
pass giải nén file là topthuthuat.vn

————————————————————————————————
Hãy đăng ký kênh,like và share để xem nhiều video bổ ích hơn
Đăng Ký (Subscribe) :
Fanpage:
G+ :
cảm ơn các bạn
——————————————————————–
– Giới thiệu kênh :
kênh kiến thức tin học là kênh hướng dẫn các kiến thức, thủ thuật về tin học như word , excel, thủ thuật máy tính giúp các bạn nâng cao kiến thức

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi video này và hãy để lại bình luận để tôi phục vụ các bạn tốt nhất

——————————————
Thực hiện bởi kênh kiến thức tin học

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/cong-nghe

  • Link tải mình tải office 2016 mình để ở phần mô tả, còn về phần Crack thì tốt nhất làm theo cách hướng dẫn sau đây: https://docs.google.com/document/d/1Vn4z9_S049XbmpnILdpVJz1TUs6qjhjcZK8rO_mTsOQ/edit

    Kiến thức Tin học May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • cái offce được thì office 2003 của máy e đang sử dụng có bị mất ko ạ?

    Đặng Thị Phương May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Ad ơi sao em tải về thông báo chương trình này gặp sự cố gì đó ad

    kimquyen vo May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • máy mình active r v có cần active lại k v

    Hảo Quách May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • link rack có pass mở ko cho mình xin vs ad

    Văn Hùng Trần May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Hi AD e tải đc 300mb lại dừng lại là loi gì vây.thank

    Thanh Diep May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • bản cerk 201 ở trên k dùng dc nữa à ad

    Bắc Kinh Thang May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Bạn ơi mình trong windows app có ứng dụng r mình muốn cài thì có cần xóa hk ak và nếu xóa thì xóa như thế nào ạ giúp mình với ạ

    Nhân Lý Trung May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Hay quá anh ơi. Cảm ơn anh. Ghé em nghe nhạc nha

    AN CÒI TV May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • ad oi em tắt win defender rồi sao k hiện kmspi máy em k có phần mềm diệt virus gì cả ???

    Hai Lúa fc May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • chú ơi chú giải thích kĩ hơn được không chú?

    Nam Võ Duy May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Cách dễ nhất : https://youtu.be/n2ZpX4hb5VU

    CHÍ PHÈO May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Nháy vào link ko tải xuống được. Khi vào download ko có

    Ái Ny May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Sao của mình thì nó hiển thị là NO ARCHIVES FOUND khi nén attrack files, mong nhận đc phản hồi ạ

    Nguyễn Duy Quang May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Cho mình hỏi bản ad cài là vĩnh viễn hả

    Công Hậu Nguyễn May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • anh ơi em có tắt diệt viruss rồi nhưng vẫn k thấy file đấy là như nào ạ?

    Suti Thuỳ May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • like mạnh

    Binh Phab May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • anh ơi em tắt hết diệt virus với defender rồi mà mở lên chỉ thấy KMSELDI và nhấn vào có giọng nói ..nó k giống như anh là sao ạ

    Đạt Nguyễn May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • laptop không có ổ đĩa làm sao mà tải đc ah

    VanVi Bui May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Mở bị màn hình xanh thì fix làm sao ạ

    BAZ May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Cho mình hỏi sao mình chỉ tải đc phần KMSpico Portable mà ko có install ạ? Để làm tiếp thì ntn vậy mn :((

    Linh Khánh May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • anh ơi lúc active em kh có KMSpico giờ em tắt duyệt vius đi thì tải và làm sao ạ

    Quế Anh Huỳnh Mai May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • anh ơi lúc active em kh có KMSpico giờ em tắt duyệt vius đi thì tải và làm sao ạ

    Quế Anh Huỳnh Mai May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • của e toàn mới vào microsoft thoát ra lun

    Nguyễn Thu Trang May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • bn ơi mình cài xong và vào Excel Word … đều bị lỗi "Sorry we had some trouble connecting to get featured templates and themes and can't show them right now.

    Try again

    Work offline
    bn giúp minhg khắc phục với

    Nguyễn Văn Hào May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Sao em active tới phần nhấn phím 4 thì không đc nữa ạ .huhu

    Loi Tran Kim May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • tải xong bật diệt vius lên đc k anh

    Thắng Nguyễn Đình May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • ở trong file KMSpico không có install chỉ có uninstall thì phải làm thế nào ạ? anh chỉ giúp em với ạ. em cảm ơn!!!

    Nguyen Nga May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Anh ơi, tại sao vào phần mềm KMSpico nó lại yêu cầu mật khẩu mới vào được ạ?

    nguyenthithuhienn347 Nguyen May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Rất hay đó ạ.

    Phu Quang May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • bạn ơi nếu nó hiện ra định hình của notepad thì làm sao giờ ạ

    Nugget siêu to khổng lồ May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • win 7 cài đc ko z a ??

    PiMon TVTM May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Hay quá. Cảm ơn bạn nhiều nha

    Bình Nguyễn May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Máy em dính bản quyền nên k crack dc a ạ

    Thị Ngọc Võ May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Cảm ơn ad, sau nhiều ngày tìm tòi cách cài word, em đã cài được.

    Linh Nguyễn May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Cài cái này dùng đc trong bao lâu hả anh, có thời hạn không hay cài xong dùng mãi mãi

    Anh Tú May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Sau khi active xong thì window defender máy e phát hiện file hacktool .win64.autokms, liệu có p virus k ạ?

    Kiên Vũ May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Của e hiện thế này trươc phần cài đặt ở setup
    We're sorry, Microsoft Office installer encountered a problem because you have these Click-to-Run installer based Office programs installed on your computer. Microsoft 365

    trung trần May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • của mình sài Bkav nên mình tắt defen đi lâu rồi nhưng giải nén ko thấy file kms đâu , hay phải tắt cả bkav nhưng ko biết tắt bkav kiểu gì

    BooK BooK May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Có viruss

    Nghiêm Việt Tùng KTMT2-K14 May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Hướng dẫn đơn giản dễ hiểu, cảm ơn anh ạ -.-

    Thanh Trâm Nguyễn May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Anh ơi em tải 2 tiếng rồi nó vẫn dừng ở 588 MB là do máy em lag hay nó vốn lâu thế ạ, với cả bh em tắt máy thì mai n có tải tiếp k ạ

    Linh Cao Thùy May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • tại sao mình không crack được?

    DIỆU MAI VĂN May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Máy mình ko có phần "extract file" thì làm sao ạ?

    Nguyễn Ngọc Ninh 12CV2-22 May 6, 2020 5:52 pm Reply
  • Anh ơi anh dùng phần mềm gì để quay màn hình mà nói chuyện được vậy anh