Học Thuộc Lòng Bảng Tuần Hoàn Hóa Học Trong 5 Phút Với Cách Ghi Nhớ Nhanh Nhất | HOẠT HÌNH



Học Thuộc Lòng Bảng Tuần Hoàn Hóa Học Trong 5 Phút Với Cách Ghi Nhớ Nhanh Nhất | HOẠT HÌNH
★★ Tặng 50 bài giảng miễn phí Toán Lý Hóa:
Khóa học ưu đãi 18,000đ:
Sách Tôi Lái Máy Bay Đến Đại Học:
Đây là kỹ thuật học thuộc lòng ghi nhớ siêu tốc bảng tuần hoàn hóa học. Em hãy xem video bên dưới và làm bài tập thường xuyên nhé
★ Miễn phí Khóa X2YourMark:
★ Miễn phí tải 10,000 tài liệu:
✔️ Bài giảng vật lý:
✔️ Bài giảng Toán:
✔️ Bài giảng học siêu tốc:
Cách Học Thuộc Lòng 20 Nguyên Tố Bảng Tuần Hoàn Hóa Học
​“bảng tuần hoàn hóa học” một trong những chìa khóa để bạn có thể giỏi hóa. Và tôi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc chìa khóa đó trong hôm nay.

Học thuộc lòng bảng tuần hoàn nhanh chóng bằng một cách rất đơn giản.
Và nếu như bạn đã giỏi hóa, hay đã thuộc nó rồi cũng đừng tắt kênh nhé. Bởi vì đây là bài tập để giúp bạn áp dụng được kỹ thuật mà những kỷ lục gia trí nhớ, cũng như tôi đang áp dụng.

Tôi biết bạn cũng đã biết kỹ thuật này rồi, nhưng bạn đã sử dụng nó thành thạo chưa?

Trước khi bắt đầu, tôi muốn bạn hợp tác cùng tôi. Hãy tưởng tượng, suy nghĩ, sử dụng não bộ theo hướng dẫn của tôi. Và tôi sẽ cho bạn thấy phép màu.
★ FB thầy Luân Toán:
★ Fb thầy Việt Lý:

✔️ Nhóm thi thử + tài liệu 2k2:
🌐 Website:
✔️ Fanpage:
✔️ Nhóm Gia đình Tự Học 365:
Bạn đã sẵn sàng chưa?

Chúng ta cùng bắt đầu nào!

Đầu tiên, tôi sẽ hướng dẫn bạn nhớ theo chu kì, để biết hóa trị và nguyên tử khối nhanh nhất.

Những chất thường gặp tôi sẽ để nguyên tử khối, những chất có 2-3 hóa trị tôi sẽ ghi chú luôn

Trước tiên, nhóm IA, nhóm này gồm H-Li-Na-K-Rb-Cs-Fr

Tôi sẽ liên kết

H – cái thang – 1
Li – cái ly – 7
Na – na tra – 21
K – phân – 39
Rb – Cs – Fr

Hãy tưởng tượng một cái thang bay lên cao đúng cầu vòng 7 sắc rớt xuống vỡ cái li trên tay đầu ra na, na tra tức quá chuyển xe máy từ số 2 sang sô 1 tông vào đống phân, đống phân rớt ra thành 39 đồng rb, một cô gái sexi đi qua nhặt lên và cô ấy đi du lịch sang Pháp!

Nào tôi muốn bạn nhớ lại, các nguyên tố hóa học vừa gặp.

Đầu tiên là gì?

Một cái tháng là H – NTK – 1

7 sắc cầu vòng – cái li Li – 7

Đầu na tra, xe 21 – Na – 21

Đống phân npk thành 39 đồng tiền K 39

Rb – Cs – Fr

Bạn muốn tôi làm thêm video để ghi nhớ điều gì? Hãy bình luận bên dưới nhé. Về cách ghi nhớ, học thuộc lòng bảng tuần hoàn siêu tốc

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/giao-duc

  • Na 23 chứ anh

    Huỳnh An Thiên June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Rất bổ ích a ạ

    Mỹ anh Phan hoàng June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Na 21 ????

    QUANG ĐĂNG June 12, 2020 11:10 am Reply
  • wtf sao natri=21

    Đức Trung Nguyễn June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Na 23 mà

    Hà Nguyễn June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Uả Na có nguyên tử khối là 21 hả ad?

    trần trúc June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Em cảm ơn anh!

    Nguyễn Hồng Ngọc June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Lúc đầu em éo học dc bảng tuần hoàn bây giờ sau khi em xem klip này em cx méo hiểu gì luôn

    huy nguyen duc June 12, 2020 11:10 am Reply
  • E hiểu j chết lìn

    nguyễn huyền June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Hay đấy bạn, nhưng hơi thắc mắc natra 21 đúng ko nhỉ?

    Phan Dịch Phong June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Cái e cần cảm ơn a 😄

    Yen Huynh June 12, 2020 11:10 am Reply
  • anh có dạy on ko ạ

    Hoài Phạm Thị Thu June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Khối lượng ngtử không cấn bk
    Vì đề thi và đề kiểm tra có sẵn r

    Nhut Pham June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Video này thật là bổ ích.

    Tuan Nguyen June 12, 2020 11:10 am Reply
  • 2k4 thích điều này

    Quân Vũ June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Na 23 mà anh?

    Hoàng Phú June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Có day online kg ạh

    Thao Endo June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Chúc anh có nhiều sức khoẻ để ra thêm thật nhiều video có ích để mọi người cùng học 😋😋😋

    Nguyễn Thị Phương Thanh June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Anh oi em hua nhan dc a

    Thuận Nguyễn June 12, 2020 11:10 am Reply
  • úi 2k4 đag cần a ơi

    Hiệp Đinh Hoàng June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Anh làm cách học giỏi môn Lý đi anh !

    Ha Bùi June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Ad ơi cho em hỏi là tự học 365 pro dì đấy mà mua mất 5$ => 100k í ạ. Bây giờ e mua có đc giá như vậy nữa k ạ? Và cho em hỏi là có tài liệu đề kiểm tra 1 tiết số chương 2 + ôn thi học kì LỚP 1O hong vậy ạ 🙆💜

    Lâm Ngọc June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Khóa học 18k có những nội dung gì anh, có dành cho người mất gốc ko ạ

    ADĐ June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Thực ra củng không cần làm ri đâu anh, nt khối nhớ ri có khi dể sai hơn nửa chơ anh.

    Quân Hoàng June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Na 23 mà a???????

    Eagle Eye June 12, 2020 11:10 am Reply
  • anh nói giọng thật của mình hay hơn nhiều ạ

    Thân Quàng June 12, 2020 11:10 am Reply
  • thanhthao254qn@…, a xem giúp e email này sao e đki tài liệu pro khối mà chưa nhận đc ạ

    Thảo Hoàng Phan Thanh June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Na 23 anh ơi

    Thế Thắng Bùi June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Cho e ho đăng kí khóa học 18k thành công thì khi nào nhậ đc khóa học ạ??

    Ngân Nguyễn June 12, 2020 11:10 am Reply
  • Em cảm ơn ạ