Học Fibonacci | Cơ bản về Fibonacci và Fibonacci Hồi Lại



Clip được tài trợ bởi finfin, chuyên trang bán sách tài chính – đầu tư :

Fibonacci là một trong những công cụ được nhiều trader sử dụng. Fibonacci còn được dùng trong các phương pháp trading nổi tiếng như sóng Elliott, Harmonic… Anh em xem clip để hiểu hơn về Fibonacci và cách sử dụng nó nhé.
———
Anh em có thể theo dõi TraderViet qua các kênh sau:
– Diễn đàn:
– Facebook:
– Telegram:
– Tradingview:
————–
#Fibonacci
#HọcFibonacci
#Fibo

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Fibonacci hồi lại giống với fibo tháo lui ko a

    lam nguyen June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Bác chỉ dạy làm sao để vẽ fibo thôi, làm sao biêt đc đó là điểm entry, nói vậy all in là bán nhà đó

    duong nguyen tuan June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Rất Cảm ơn sự chia sẻ thật lòng của những anh chị em TRẺ ở Trader Việt , vừa giỏi vừa có TÂM TỪ BI QÚY GIÁ, BIẾT CHO ĐI VÔ TƯ, KHÔNG VỤ LỢI. CÁC KIẾN THỨC CHIA SẺ Ở ĐÂY RẤT BỔ ÍCH VÀ GIÁ TRỊ CAO. Ở CÁC CHỖ TR. TÂM KHÁC PHẢI CHI TRẢ ĐẾN 40. TRIỆU vnđ ( 28/05/2020) MỚI ĐƯỢC NGHE NỘI DUNG TRÊN.

    Nam Trần June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • thanks ban dúng kien thuc dang tim

    mr le June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Fibonacci áp dung cho khung thời gian nào là tói ưu nhất vậy Nhật Hoài?

    xuong huynh hon June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Mình muốn hỏi là với chứng khoán thì có phân tích tương tự ko b

    đoàn ngọc June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • lúc nào thì áp dụng retracement hoặc expansion?

    Tson Dang June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • đa số educated video rất hay và dể hiếu, cám ơn em rất nhiều.

    Tson Dang June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • https://youtu.be/gdlD75ftUps các bác có thể vào đây xem này em thấy kênh này hay lắm luôn.

    ॐ मणि पद्मे हूँ Moc June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Hoài có room ko, làm sao để vô dc room của hoài

    Kien Nguyen June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • a cho e xin zalo vs dc ko ạ, thanks a nha

    dinhthong nguyen June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • quá hay a ơi

    dinhthong nguyen June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Như vậy đối với xu hướng giãm khi sử dụng Fibonacci hồi lại phải đặt tổng công 03 lệnh sell limit của 03 vùng 0,382. 0,5 và 0,618. Xin cám ơn, zalo 0908827872.

    Văn Hùng Lê June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Cảm ơn Nhật Hoài, kiến thức rất hữu ích, có một thắc nắc nhỏ xin Nhật Hoài vui lòng giải đáp.
    Như cách vẽ Fib trong trend tăng là từ đáy lên đỉnh, tuy nhiên trong video của các kênh khác thì trong trend tăng để xác định sóng hồi ví dụ sóng 2 của elliott khi đã hoàn thành sóng 1 thì họ lại kéo Fib từ đỉnh 1 về đáy 0,lúc đó lại ngược với ad chia sẻ.
    Vậy cho hỏi cách vẽ nào là đúng?
    Cảm ơn ,Chúc AD và gia đình luôn thành công!

    Dinh Huuduc June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Cảm ơn Nhật Hoài nhiều .

    thuy vu June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • hay

    hoàng phúc nguyễn June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Có rất nhiều hướng dẫn cách trade, nhưng rất thích cách hướng dẫn của Nhật Hoài rất hay và hiệu quả . Xin cám ơn và rất mong được xem nhiều clip tiếp theo

    khanh van June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Mình mới tìm hiểu về trading và mình băn khoăn là fibonacci khi vẽ xu hướng giảm chọn các đỉnh nối về đáy thấp nhất thì tỷ lệ không giống nhau.cũng tương tự trong xu hướng tăng nối các đấy tới đỉnh cao nhất cũng cho tỷ lệ chênh lệch rất nhiều.nếu có thể có thể cho mình xin clip hay video cùng vẽ 2 đáy nối về đỉnh cao nhất hoặc 2 đỉnh nối về đáy thấp nhất để ví dụ với ạ.xin cám ơn đây là email của mình. cauhai9898@gmail.com

    VAN TU DUONG June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • cám ơn Nhật Hoài! Nhật Hoài làm về MÔ HÌNH GIÁ trong price action nữa đi ạ. Phân tích Entry, SL và TP của mẫu hình giá và hiểu về phản ứng của đám đông qua mô hình giá với ạ.

    Trong Quy Tran June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Cám ơn bạn rất nhiều

    ethan ho June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Hướng dẫn rõ ràng

    CHÍ MINH CHÂU June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Phương pháp Price action và phương pháp nến nhật giống và khác nhau thế nào add ? Vì mình thấy nó giống nhau

    HO CAP June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Cho mình hỏi, bạn đang dùng biểu đồ phần mềm nào đó ạ.

    Hai Hoang June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Giá như nào được coi là chạm Fibonacci vậy anh? Tại em thấy khoảng cách giữa các khoảng Fibo rất ngắn, Hay nói cách khác giá luôn chạm khoảng một trong những khoảng Fibonacci đó. Có thể em chia biết dùng chính xác, Anh có thể chỉ rõ hơn được không a?

    Nguyên Vũ Đình June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Làm clip về cách tính bình quân giá đi A ơi..@Traderviet

    PhongTruong June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • anh Nhật Hoài cho em hỏi là nếu sóng hồi mà vượt được 50 hoặc 61.8 là sẽ có fomo hay panic mạnh – thì cái này thật ra là như thế nào ạ. Với lại khi sóng hồi chạm 38.2, 50, 61.8 rồi bật lại để tiếp tục xu hướng chính thì tương ứng với các mốc mình có thể suy ra con sóng ban đầu là mạnh, vừa và yếu ko ạ

    Victerlx June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • add làm về fibo timezone nhé

    Nguyễn Đức Văn June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Cảm ơn bạn đã giúp mọi người.và bạn cho mình hỏi chút.mình xem nhiều kênh lắm mà mình băn kkoăn 1 nỗi.học về nến như thế này thì có cần phải đọc thông tin thị trường nữa ko.bởi những người mới như mình thật sự rất mù thông tin thị trường và hơn nữa có vào đọc thông tin thì cũng chẳng biết nắm bắt nhu thế nào.

    van thi thai June 9, 2020 8:00 pm Reply
  • Chia sẻ rất hay. Cảm ơn TraderViet. Làm ơn cho hỏi Phần mềm mà Nhật Hoài dùng vẽ Fibonacci là phần mềm gì vậy?

    Thầy Mai Nghiêm -Vật lý June 9, 2020 8:00 pm Reply