HỒ CHÍ MINH LỪA ĐẢO Ở PARIS NHƯ THẾ NÀO?



Lời kể về những cách làm ăn lừa đảo của Hồ Chí Minh tại Paris, thủ đô nước Pháp.
Theo Hoàng Chí Bảo, thì điều đó đã được chính Hồ Chí Minh xác nhận.
Hèn chi mà sau đó, dù đi nhiều nước như Trung Quốc, Liên Xô, Indonesia… và nhiều nơi khác. Nhưng tuyệt nhiên không bao giờ Hồ Chí Minh trở lại Paris sau 1946.
Bác lừa đảo xong chuyển chỗ ngay, hèn chi các “Học trò xuất sắc” của “bác” sau này, sau khi “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của người” đã tham nhũng xong và chuyển chỗ ở ra nước ngoài ngay hoặc vào… bệnh viện”.
Hèn chi phong trào lừa đảo, trộm cướp ở Việt Nam cứ như rươi tháng 7 dẫn đầu bởi các “học trò xuất sắc thấm nhuần tư tưởng HCM” này.

Khi thằng giáo sư nhưng thiếu não đi nịnh thì khác gì tát lật mặt Hồ Chí Minh?
Khổ cái thân già đi bưng bô

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • khong nen tin gs-ts hoang chi bao

    Huu thanh Huynh March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Rác rưởi

    Lộc Nguyễn March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Vào thời đó ở Paris có cái phố người Hoa bự chà bá mà người ta không vào đó thuê, mà đi kiếm người công dân người việt. mà nghĩ làm sao người ta làm cách mạng mà đi làm vậy không hiểu nổi luôn đúng là cái đầu của nhà cách mạng chính trị vĩ đại mà

    Nguyễn Thị Cẩm Quyên March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • HCM biết làm hàng giả mà vẫn cộng tác. Đó là đạo đức HCM. Või tay. 👏👏👏👏👏👏

    Minh Nguyen March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Còn videos GS Hoàng chí bảo nói bác nói tiếng anh như gió mà Chử có chữ không nữa

    Loc Nguyen March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Bác có lừa đảo đâu chỉ là tùy cơ ứng biến thôi. quan trọng là thực hiện được lí tưởng cao cả.

    Giang Nguyễn March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Bác Hồ còn trinh không mày

    HOÀNG tattoo March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Ông này mà đi tán gái chắc kinh lắm nhỉ !

    Jeff Seid March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Bây giờ mới lộ diện bác Hồ láu cá, lưu manh, dâm duc, hèn gì những đứa cháu ngoan của bác cùng nhau tranh dành khoanh vùng để ăn cướp của dân. Cùng nhau bán biển đảo, đất đai cho tàu rồi rửa tiền ra ngoại quốc hưởng thụ.
    Bác Hồ chọn gái đẹp chân dài bởi vậy cán bộ ngày nay chơi toàn siêu mẫu!
    Công nhận bác trồng người thật quái Đảng chỉ có bọn vì lợi ích của chúng, bọn bưng bô chùi đít cho tàu, bọn dư luận viên não khỉ mới còn tôn sùng coi thằng súc sinh Hồ chó Minh là thánh sống 🙃

    quang nguyen March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • ngu ếu chịu dc cái thể loại giáo sĩ tiên sư

    The House Daily March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Đúng là văn hóa lừa đảo cs, tụi nó xem lừa đảo là trí tuệ là văn minh

    Hung Tran March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Sợ thật bác hồ như thế thì làm sao ra đạo Đức con người được??? Ông này chắc dựng chuyện nói dối về bác hồ

    H NT March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Rất tiếc là Bùi Tín đã chết chứ Hoàng Chí Bảo mà gặp Bùi Tín thì vỡ mặt cái tội nói phét bưng bô

    Hong Hoang March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Ông già này nói như thằng Ngáo bưng Bô ko biết xấu hổ

    Hong Hoang March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Tao biết con đẻ ra mày tao lừa bán làm điếm.

    Lê Tuấn March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • lao nay noi xau lanh tu cua chung ta roi.an noi qua tron.

    quang ngai ketoan March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Công nghệ nhồi sọ .

    Cuong Nguyen March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Ông nây deo miêng lăm cơ ! Thơi bac tuôi thanh niên , thi ông nây con ơ mong chân cai cua me y ,!

    Duc Tran March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • doi bac nhu la huyen thoai luu manh

    GOONER HOO March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • bac qua la diem thui

    GOONER HOO March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • chau hon bac la to quoc co phuc

    GOONER HOO March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Trời Ạ mấy ô 3 Que chỉ được cái nằm phục chõm tin rồi quy chụp là nhanh thôi cứ như kiểu anh hùng núp ý, Thế các ông đã nghe câu " Không mưu mô, không chu tính bất thành quân tử " của Khổng Tử chưa, Thế tôi hỏi các ông các ô đi tìm đường cứu nước ra đi với hai bàn tay trắng, đi làm thuê thì ăn không no, ngủ không đủ thì đến bao giờ mới cứu đc nước hả mấy Ô nội 😡😡😡😡

    Quang Đoàn Ngọc March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Nói láo cho lắm
    Rồi phơi bày sự thật về ong hồ. Chỉ có mấy người trong cs nghe.nói lao.

    Hau Dinh March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Thằng già hcm khôn lỏi chứ hay ho gì

    Tien Vo March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Thang cho de nay an noi xao qua xa…. ! Chet ma quy sr cat luoi may con a…..

    Joseph Tran March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • ..đúng là trùm lừa đảo , cho nên …cả dân tộc VN cũng bị lừa – cho đến tận ngày nay !!!

    Hợp Nguyễn đức March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Chèo mở lái ra… bảo ơi là bả..o

    Nguyen Tuanhp March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • hèn gì bây giờ bắc kỳ học theo bác :)) Bắc kỳ thấy tự hào với tư duy khôn lỏi, lừa lọc thề này mà, kể chuyện này mà mặt đầy sự tự hào luôn mới ghê chứ :))

    Base Boy March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • thang cao gia Gioi ngoai ngu day, nen chai lam dau bep o Paris, no cung going Nhu bon qui cuop Chung may khi moi an coup mien nam thoi.

    paul hoang March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • thang qui gia lao poet gam mien di

    paul hoang March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • moi trong nha ve sinh ra ,nghe ong nay noi vo di nua .

    Cuong Nguyen March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Ngu qua

    ngocha tran March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Lũ phán cuốc chúng mày ngon thì gặp chúng tao con cháu bác tao chơi khô máu chúng mày luôn

    Cường Doãn March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • nói láo phải học lên tới cử nhân tiến sỉ

    dong luc March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • D/C NÀY ĂN CỨT HAY SAO MÀ NÓI CHUYỆN THÚI CẢ HỘI TRƯỜNG SUỐT ĐỜI ĂN CỨT NHỤC THIỆT MÀ KHÔNG ĐÁNH RĂNG NỮA

    TU TRAN March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Ban chat than cs

    Thúy Hiền Bùi Thị March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Hoc yap Theo guong bac con chau nay gio la khaki siu k.k

    Nguyen Khe March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Nói thật đã khó…nói dối mà hơn thật..thế giới ngu còn thằng hồ quang này giỏi quá đi

    Thanhnhan Nguyen March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Tiêu đề gây hiểu lầm, đề nghị ad sửa lại giúp.

    Nam Mô A Di Đà Phật March 23, 2020 1:52 pm Reply
  • Bó tay bác hồ. Lý do để có tiền đi du lịch khắp thế giới