Gorgeous wedding cake-hard decoration – bánh cưới 3 tầng xin đẹp màu tráng (426)



NHO ĐỎ CAKE – Cake Icing Tutorials Buttercream – Cách Làm Bánh Kem Đơn Giản Đẹp

— I made from vegetable fresh milk cream

=====================================================

▽ Subscribe :
▽ Facebook :
▽ Instagramr :

=======================================================
▽ Playlist:

➞ Art CaKe – Bánh Nghệ Thuật –
➞ Wedding cake – Bánh Cưới –
➞ Newbie – Cho người mới –

➞ Flower Fresh milk cream-Hoa Kem Sữa Tươi –

➞ Cake Painting form and doll-vẽ búp bê và hình –

➞ Socola Cake painting form – Bánh Socola và socola hình –

Hello friends ! NHO ĐỎ CAKE would like to thank you very much for your support for NHO ĐỎ CAKE in the past, NHO ĐỎ CAKE hopes his videos will make you happy, and NHO ĐỎ CAKE promises to create more and better videos, more to show it to you guys, if you love NHO ĐỎ CAKE please subscribe to the channel and send it to everyone to watch along with hi hi, once again NHO ĐỎ CAKE thank you very much.

Xin chào các bạn ! NHO ĐỎ CAKE muốn cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ NHO ĐỎ CAKE trong thời gian qua, NHO ĐỎ CAKE hy vọng những video của mình sẽ làm các bạn hài lòng , và NHO ĐỎ CAKE hứa sẽ ngày càng sáng tạo ra nhiều video hay hơn , nhiều hơn nữa để cho các bạn xem nhé , nếu thương NHO ĐỎ CAKE các bạn hãy ấn đăng ký kênh và gửi cho mọi người xem cùng với nhé hi , một lần nữa NHO ĐỎ CAKE cảm ơn rất nhiều.

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/meo-vat

  • T453TT

    Ramin Memmedov May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Nhìn đẹp mà còn thèm nữa!!🥰🥰🥰

    BABY KID TV May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Que imaginacion tan grande tienes para este arte me fascina felicidades.

    Olga Sedano May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Đep qua

    Chie Phuong May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Một cái bao nhiêu

    Tuyen Tran May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • E um colírio p os olhos muita beleza incrivelmente lindo parabéns parabéns parabéns

    Sonia Conceição May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Молодец.умница. браво.тхсп

    Ануш Атоян May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Его мастерством можно любоваться бесконечно, а вот скажите , вы пишите что это не кандурин , а кукурузный крахмал ,тогда почему всё в красивых блестках? Хотелось бы тоже иметь такие пузыречки и потренироваться, уж больно красиво получается. И что за крем?

    Елена Сушко May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Wanderfull

    Angela Moreira May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Скажите пожалуйста что это за крем?? Спасибо большое

    Hanna Weber May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Mình rất tôn thời các bánh kem lắm😉😉😉😉😉😉😉

    Vandang Le May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Hello 👋👋👋

    Duy Đặng Văn May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • beautiful work

    debbie antoine May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • H ta đã hiểu vì sao mà bánh kem lại mắc như vậy

    Chelnelm NTY May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Parabéns. Pelo. Lindo don. Guem. Me. Dera. Com seguir. Fazer. Esses. Bolos. Maravilhosos

    Lisiane Schoenknecht May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Beautifully done like I come to know that it would

    Karen Weathersby May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Свадьба удалась!молодец!сухая краска это кандурин?

    VALERA VALERA May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Một số ngày tôi xem video của bạn. Bạn có một công việc rất đẹp. 👍👌 Đồng bào! Chúc bạn thành công! 🌹

    Linda May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Họ có thể mua trên AliExpress?

    Linda May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • rất đẹp! Nơi có thể mua sơn vàng và bạc?

    Linda May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Очень красиво! 👍 Где можно купить такие красители серебро?

    Linda May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Wow👌🏻👏👏👏👍💖🌺💐

    الورده الحمراء May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • ⭐⭐😮😮😮👍👍👍👍👍

    Angelita Gomes May 20, 2020 4:05 pm Reply
  • Good job…. Beautiful.

    Frances Sipple May 20, 2020 4:05 pm Reply