Giới thiệu chuyên đề bồi dưỡng HSG hóa học lớp 8



Hôm nay thầy giới thiệu đến các em 14 chuyên đề bồi dưỡng HSG hóa học lớp 8 cơ bản và là những chuyên đề hay gặp nhất trong các đề thi học sinh giỏi nhé. Hy vọng các em sẽ có sự định hướng và rèn luyện thật tốt.
▶ Kênh Hóa Online miễn phí ( được sáng lập do Thầy Đỗ Huy Học. Chuyên chia sẻ các kiến thức về bộ môn hóa học THCS từ cơ bản đến nâng cao giúp các em học sinh có đủ kiến thức để tham gia các kỳ thi học sinh giỏi, thi vào cấp 3 và thi vào chuyên Hóa.

▶ Rất hân hạnh được các bạn ghé thăm. Hãy ủng hộ mình bằng cách: ▶ ĐĂNG KÍ Free:
▶ Tham gia Fanpage:
▶ Theo dõi Twitter:
▶ Theo dõi FaceBook:
▶ Học tâp tại website: dohuyhoc.com
▶ LIKE và SHARE các bài giảng để bạn bè cùng vào học tập các bạn nhé !

❣ Hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn
Trân trọng !
======================================================

-~-~~-~~~-~~-~-
Please watch: “Nhiệt phân Bazơ không tan Cu(OH)2 ”

-~-~~-~~~-~~-~-

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/giao-duc

  • mk cx sắp thi hsg rồi, bạn nào có đề thi k cho mk xin với

    Văn Nguyên Hoàng June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Con dang ki dc k thay a

    Bảo Lê June 11, 2020 12:57 am Reply
  • em thưa thầy
    bây giờ thầy còn dậy không ạ
    em muốn theo học bồi dưỡng hsg 8,cơ bản hóa 9 và bồi dưỡng hóa 9 ạ

    quy Duong June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Thầy ơi cho em hỏi bài này, Xác định CTHH của hợp chất giữa nguyên tố X với O có %X=43,67% .Biết X có hoá trị V trong hợp chất với O.
    Em nghi có trong thi học kì vì nó khó

    thoai vo June 11, 2020 12:57 am Reply
  • 🥺💕

    thoai vo June 11, 2020 12:57 am Reply
  • giá bao nhiêu cho 14 chuyên đề BDHSG Hoá học 8 vậy thầy?

    Hoa Phan June 11, 2020 12:57 am Reply
  • tui

    Dung Dung June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Thưa thầy học hóa có ít gì vậy?

    Mái Vàng Thị June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Yêu hóa sương sương rồi thầy ơi~

    •Kiin Chuối• June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Gửi Mail bao lâu thì thầy trả lời ạ

    Vinh Lâm June 11, 2020 12:57 am Reply
  • bây h thì sao thầy

    thu nguyen thi June 11, 2020 12:57 am Reply
  • thầy ơi bây giờ học nữa k thầy

    Thanh Nguyen June 11, 2020 12:57 am Reply
  • mọi người ơi , em sắp học hết lớp 7 mà lên lớp 8 ms học hóa vs cả em muốn vào đội tuyển hóa mà ko bt bắt đầu từ đâu , mọi ng góp í giúp em vs

    yen tran June 11, 2020 12:57 am Reply
  • đăng ký kiểu gì ạ

    hang nguyen thi June 11, 2020 12:57 am Reply
  • không học hết chuyên đề nhưng siêng làm đề thì trong khi làm mình sẽ tự nghĩ được phương pháp cách làm. Nhìn các chuyên đề thầy ra mà mình học vài cái nhưng trừ độ tan của thầy thì biết làm cả! Tự suy nghĩ có khi nhớ lâu hơn. Ak mà e nghĩ thầy thiếu 1 chuyên đề chứng minh. Loại chứng minh này dạo này nó hay ra cho thi HSG. P/s: Mik đang học lớp 8.

    ๖ۣۜZeak June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Giờ còn đăng ký học đc ko

    Du Hoang June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Em thấy thầy dạy rất hay và rất có tâm mà sao kênh của thầy ít lượt xem thế nhỉ?

    Bình Nguyễn Đăng June 11, 2020 12:57 am Reply
  • thay oi! Thay giai ho em bai nay nhe
    bai1 Cho m gam hon hop bot Cu va Mg. Chia hon hop thanh 2 phan bang nhau:
    – Phan 1 dem nung nong ngoai khong khi den khi phan ung xay ra hoan toan thi thay khoi luong hon hop tang len 8 gam.
    – Phan 2 dem hoa tan trong dung dich HCL du, thay thoat ra 3,36 lit khi Hidro o dktc.
    Tim m va thanh phan % ve hkoi luong cua moi kim loai trong hon hop

    solix HD June 11, 2020 12:57 am Reply
  • Thầy làm nhiều video về bồi dưỡng học sinh giỏi hoá 8 nữa đi