Giải mã nụ hôn của con trai. Để biết tình yêu như thế nào! | Blog HCĐ ✔



Trong tình yêu nam nữ, nụ hôn thể hiện phần lớn tình yêu của họ dành cho nửa kia, là thông điệp yêu thương họ gửi đến nhau. Nhưng bạn gái có biết ý nghĩa từng nụ hôn của anh ấy là gì?

👸 Tác giả: Sưu tầm
♫ Bài hát: Diviners – Savannah (feat. Philly K) [NCS Release]

● Tất cả các video trên Youtube đều cập nhật trên FanPage Facebook: Blog HCĐ

📢 Hãy ĐĂNG KÝ KÊNH để xem nhiều video mới nhất nha!
👉 Click Theo Dõi Miễn Phí:

📝Các bạn hãy viết những câu chuyện ngắn về tâm sự cá nhân.
💌Gửi qua mail: TsBlogHCD@gmail.com
Mình sẽ duyệt và đăng bài lên Youtube này nhé!

🎉 Cảm ơn các bạn đã xem video của mình. Hãy chia sẻ video để ủng hộ HCĐ Blog nhé!
Mình yêu các bạn (♥‿♥)

❖ Chuyên mục Blog HCĐ:
– Tâm sự về tình yêu
– Kiến thức về tình yêu
– Những điều cần biết khi yêu
– Những video vui giải trí

☞ Đăng Kí nhanh:
☞ Facebook Cá nhân:
☞ Facebook Page:
☞ YouTube:

© Các video trên kênh ❝ ❞ đã được đăng ký bản quyền với Youtube. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức.
✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.

⚠ DISCLAIMER: We do not own this audio. All rights belong to its rightful owner. This clip is copyright.
✉ This video was made by me, if you (owners) want to remove this video, please CONTACT US DIRECTLY (huynhcongdai@gmail.com) before doing anything. We will respectfully remove it.

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Các bạn nhớ ĐĂNG KÝ KÊNH để ủng hộ mình nha!
    Cảm ơn các bạn nhiều!!!
    Chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn thành công trong cuộc sống! 😍😘😘

    HCĐ Blog March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Đéo yêu đương gì cũng mất nụ hôn đầu :)))

    Sis Sis March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Chậu theo logic trước minh. Cx hôn. Ny

    Mưa* Xuu March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Chuan roi bn e

    Mưa* Xuu March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • tại sao đan ông gần pn lại mún ôm hôn ….. đủ thứ. Trong khi pn chỉ mún đc họ wan tâm , chăm sóc . hazzzzzi, có phai all dàn ông đều vay ko???? họ nghĩ j khi ở gần pn nhất là ng yêu???

    Hoang oanh Vo March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • hôn vào bím thì sao nhỉ ?

    player number four March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • có loại đàn ông nào ko thương vk mà cứ gặp là hôn ko.kiểu như giả vờ làm như thương lắm í???🙄🙄

    Thao Nguyen Be March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Bị người yêu hôn, cắn lỗ tay có ý nghĩa là gì?

    홍원 March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Bị 1 tk pn lừa tình cướp nụ hun đầu trên môi z có gọi là thik hk ad?? -_-

    Em Buồn March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • cảm giác hôn môi như thế nào z ạ mik trai ko biết hôn môi con gái nó như thế nào

    ACE PKL March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Cho hỏi bài gì v ạ. Xin tên

    Xíu A Lê March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Hùm mị số 4 or 6 nhỉ?

    Jum Vampire March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Lang mang ghe

    huynh van xuyen March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Nhưng cũng có thể nó chỉ là giả dối..

    saly youtube March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Cái thứ 2 không bh xuất hiện trên tình bạn. Vận là bạn thì hôn cách khác thoải mái đk à…?

    Trí Mạch Ngọc March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Có ai hôn mà cắn chảy máu mới phê 😂😂😂😂😂😂😂

    Phước Đạt Lê March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • co vu nay nua?

    Đồ Chơi Tình Dục Nobitin March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Cho e hỏi khi mik say a ấy hôn là đag lợi dụng hay s ạ

    Ha Le March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Ad ưi. Em Ms về VN hồi tháng 1 í. E đi du học sau 2 năm e ms về. Vừa ms về e vào trễ để nộp hồ sơ xin học thì gặp bn e. E ko có hay chs vs con gái mà bn e toàn là trai. E lại hôn lên má nó 1 cái để thể hiện lời chào sau 2 năm bạn bè gặp lại. Mà lúc đó từ nhiên e cảm thấy như mặt nó đổ với đôi mắt ngượng ngùng í ad.

    No Problem March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • hôn lên trán và tóc có thể xem là tình cảm anh em không ạ ad

    Neangsocrom Neang March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Fa nè cũg đẹp trai thứ 2 của lop cao ráo hát cũg hay đá bóg giỏi ns chuyn hài hước v mk hk có ny . Bùn

    Huy Nguyễn March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Con gái bây giờ thích đẹp trai vs có tiền thui

    KÊNH CẦN THỦ March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • . ad ơi ><
    . lớp emm có 1 bạn nam rất lạnh lùng với emm còn các bạn nữ khác thì không
    . bạn ấy hay cười, dễ gần nhưng kh hiểu sao emm lại kh gần đc ? -.-
    . hôm bữa, tiết em đọc sách mà thấy bạn đó ngồi đối diện nhưng đằng sau lưng emm. Ngày hôm sau, emm đổi chỗ thì bạn ấy cũng ngồi đối diện với emm !
    . giờ ra chơi, mọi hôm emm ngồi chỗ kia thì bạn ấy chơi chỗ khác cũng gần chỗ em ngồi cơ mà hôm sau em chuyển chỗ thì cậu ấy lại chơi gần chỗ đó
    . em ib nó thì nó block em ! -.-
    . giờ Toán cô đổi em thay chỗ nó nó thay chỗ em mà em kêu đổi chỗ mà nó kh chịu -.-
    . nó ngồi chỗ em thì tự tiện bỏ cặp em xuống đất -.-
    . xong em lên nói cấm nó làm v nữa mà nó cười rồi kh nói gì luôn chứ -.-
    . hỏi nó thì nó kh trả lời
    . bữa em hỏi nó thích màu gì nó kh trả lời mà còn lơ đi, thằng kế bên mới nói mày thích màu gì kìa cái nó bảo : kệ mẹ nó :<
    . em ít tiếp xúc đc với nó :<
    . v ad nghĩ nó có thích em kh ạ ?
    . mong ad nhìn thấy và ráng đọc hết ạ ! ❤
    . hay ad làm vid về loại người đó đi ạ ❤
    . Thank You Ad 💕

    Kim Chi Ngon Quá March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • FA 😭

    Myin Slime March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • thèm 😂

    Myin Slime March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Chỉ cày video của HCD blog từ đầu đến cuối 😀

    Lộc Đỗ March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Nhả nc miếng ( hihi)

    Lương Khô TV March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Thế còn hôn lên vai thì sao???

    thánh hackTM March 25, 2020 8:16 pm Reply
  • Ôi mì gói! S con zai cũng khó hỉu đến thế~~