Đường nhuệ, chị bán rau & bà phó Phường Bãi Cháy cùng lên phim CHÍ PHÈO – Làng Vũ Đại ngày ấy…



#hotface #hotnews #duongnhue

HOT FACE – Kênh tin tức văn hoá, xã hội & nghệ thuật cập nhật mới nóng, chính xác & chuyên sâu nhất

Mời các bạn nhấn vào đây để đăng ký theo dõi Kênh:
_________
Video 1: Tâm thư gửi CHỊ HIỀN LẤY QUYỀN ĐÈ NGƯỜI (tinh vi khác chi Dương Đường lấy tiền doạ đời?!)

Video 2: Trailer phim BÃI CHÁY THẤT THỦ: Chị bán rau đã bị lũ dư lợn viên CHẾ ẢNH, XUYÊN TẠC LỜI NÓI ra sao?

Video 3: Đường nhuệ, chị bán rau & bà phó Phường Bãi Cháy cùng lên phim CHÍ PHÈO – Làng Vũ Đại ngày ấy…

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/kinh-doanh

  • Tên là hiền thực sự ko hiền chút nào nguy hiểm và nguỵ biện chỉ có ở cán bộ

    tia sang May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Xã hôii xã hội như vậy lại phải khởi nghĩa thôi .

    trantrung han May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Sao mà em nói hay thế , video nào của e cũng độc đáo sâu sắc….ngưỡng mộ e. vô cùng😘😘😘😘

    Thuy Trân May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Theo tôi việc đúng sai tôi chưa bàn tới nhưng thái độ cán bộ coi thường người dân như bà cán bộ này thì cần phải xử lý không thể để lại được

    CHƯƠNG DƯƠNG May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Mông chính quyền xem xét lại, nếu bà Lê thị hiền mà còn làm chính quyền thì dân chết chắc

    Bich Trần May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • bai viet hay lam

    Toan Pham May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • 😢😢❤️❤️ bình luận quá hay quá hay quá hay. Quá chuẩn .. we love you from USA 🙏🙏

    Le Le May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • E binh hay lam. A cam on nhung kenh dam manh me noi thang, noi that ko ve hua a dua. Bay gio ko con nhieu nguoi dung ve phia chinh nghia ve phia nguoi dan ngheo kho nua. Haiz….

    Danh Vô May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Dan luc can la nguoi than, con bay gio thi la rac.

    Danh Vô May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Nguoi vn ngo u lam, cu thang to noi gi ke ca sai cung thanh dung ma bon duoi van cu nghe ram rap ko co mot ai dam dung ra noi ho cho dan chu dung noi gi cai lenh cap tren.

    Danh Vô May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Day la con quay clip day chu neu ko thi con….loai nay nhieu lam o dau cung co.

    Danh Vô May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Bài bình quá hay! Hay hay lắm! Ai chửi tôi vẫn khen hay! Hiện thực phê phán là đây! Chính sách của đảng và chính phủ thì nhân đạo còn bọn thừa hành công vụ chẳng có đạo đức tí nào. Bọn cơ hội chui sâu leo cao trục lợi đấy, sâu dân mọt nước đấy. Đảng ơi! Chính phủ ơi! Xử ngay không cho ngồi ghế cán bộ của chế độ xhcn vn nữa.

    trương đăng Dũng May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Hiền tài nhân có khuôn mặt hơi giống với dương quý phi

    YuNa Lee May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Hay hay quá! Tôi cũng đã thấy c.a phường đá bay 1 vài ký cá của người đàn bà bà văng lung tung mà thấy xót. Ôi quan ơi…cán bộ của dân đâu rồi. May thay còn có cái lò của bác trọng

    trương đăng Dũng May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Phải thay máu thôi.! VN ôi

    Minh Le May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Hi Hot face ! Minh va cac nguoi quen cua minh rat thich kinh YouTube cua cac ban lay tin tuc rat hay va rat gia tri ,Hot face nen theo doi dua tin tuc cua tu tu Ho duy hai dang hot nong ……chuc cac ban thanh cong ……

    Kim Ngoc May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Hay lắm bn….cám ơn bn…

    Thong Hoang May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Em HOT FACE ơi anh bấm chuông em rồi nhé !

    Tinh Nguyen May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Chào em

    Hoang Tran May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Con Hiền này mồm rộng nó mà thổi kèn thì sướng lắm nha anh em ,

    Sơn Thái May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Ok

    Vodanh Chiensi May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Hotface là kêny kiếm tiền youtube chuyên chuyện xã hội có những lời bình và cái nhìn rất sâu sắc

    K.S .O May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Nói hay lắm cảm ơn các bạn nhiều

    Dũng Nguyễn May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Tôi thấy việc làm của chị bán rau Là đúng công việc giúp ích cho mọi người và toàn dân còn bà phó phường cùng với nhà báo thấy hai việc Là sai trong lúc toàn dân chúng dịch một người phục vụ để giảm cách ly toàn dân

    The Truong Nguyen May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • coi mà thương chị bán rau quá 🤔🤔🤔🤔🤔

    Linh Nhi May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Nhìn cái mặt con phó phường đã biết là đầu trâu nhưng óc con chó
    Cho về vườn nuôi gà .

    Minh Trần Thị May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • áp bức kẻ yếu cứ như 1 qui luật vậy, ở đâu và thời nào cũng có.

    Van Quynh Pham May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Rau rau cái lol? Ko theo dõi ko tìm hiểu tự viên tự diễn? Mả cha thằng lol con lol ad kênh này? Có biết bà bán rau vi phạm bao nhiêu lần? Có biết xe máy ko giấy tờ? Là xe nhảy đấy? Có biết bà đang cầm con dao ko? Ko khoá tay bà làm Liêu ai chịu??? Mọi chuyện có cơ quan thẩm quyền ng ta giải quyết? Biết cái lol gì mà sủa??? Ghét chế độ? Ghét ng cầm quyền thì cũng phải tỉnh táo chứ? Lần sau đi bầu cử thì liệu mừ chọn ng? Chọn ngu hoặc ko biết ai cũng chọn thì đừng kêu!

    Trung Kiên Nguyễn May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Cam on kenh hot face dam noi len su that

    Thai Huy May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Du ma may cong san

    Thai Huy May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Giông thời thuộc pháp quá

    Thị sương Phạm May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Vậy à! Tôi là người h lòng . Làm sao cho đúng cuống.ko bao che.cu làm Theo tổ quốc tôi. Cho cả hiện tại.

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Cuộc đời này nhiều người khổ hơn nhiều . Đừng vì thế ma làm căn.

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Khổ vậy ngèo như tao cũng muốn khổ. Hôm nay giữ xe, mai kiếm xe ko giấy tờ.lam thách thức trình quyến.

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Chúng mày ko vào địa vị ngươi khác.thi dụng nói.

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Máy hiểu j ma sua ghế vậy?

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Máy cho chó đeo mà kiếm cơm

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Có con mẹ mày. Máy có biết cs nó thế lào ko? Máy

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • CHUI QUA DANG CAP QUA NE LUON HEN

    ILINH Tran duy linh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Máy hiểu kĩ hả con sợ lộn

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Vũ con mẹ chúng mày thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói ji. Chúng mày ko hiểu từ ngữ VN a? Con mẹ cái loại 3 que …!

    Hai Vụ dinh May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • “Làng vú đại ngày ấy… “
    & Ở bãi “cháy tình” ngày nay, có mụ hèn cao cấp cầm quyền vơ vét rau củ của dân nghèo và khi nghe tiếng khóc oan ức vì bị cướp của nạn nhân, mụ hỏi ngu rằng:
    “mày có bị điên không?”
    ??? Ai điên nhỉ???

    Lan Nguyen May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • BIÊN TẬP HAY – CHUẨN – HÌNH ẢNH ĐỘC – NHẤT LÀ GIỌNG ĐỌC, TRÊN CẢ TUYỆT VỜI ! HOT FACE SAO GIỎI QUÁ VẬY ? !
    CẢM ƠN RẤT RẤT NHIỀU !

    Son Pham May 8, 2020 3:55 pm Reply
  • Chi pho phuong bai chay nen nghi lam can bo di. Can bo hanh su gi nghe ma thay on..