Đưa biểu tượng Facebook ra ngoài màn hình desktop



Tin Học Sóc Nâu hướng dẫn tạo shortcut facebook ngoài màn hình desktop, đưa facebook ra màn hình desktop trên máy tính.

Các bạn thực hiện như sau:
– Bấm chuột phải ngoài màn hình desktop chọn New Shortcut…
– Cửa sổ đầu tiên bạn nhập vào địa chỉ trang facebook : www.facebook.com bấm next
– Tại cửa sổ tiếp theo bạn nhập tên cho biểu tượng (đặt tên gì cũng được) Bấm Finish

Như vậy là chúng ta đã tạo xong shortcut facebook ra ngoài desktop, để cho đẹp hơn các bạn có thể thay đổi biểu tượng cho shortcut này bằng cách:
– Bấm chuột phải vào biểu tượng facebook mới tạo chọn Properties Bấm vào nút Change Icon… chọn một biểu tượng có sẵn hoặc bấm vào nút Browse… để chọn biểu tượng riêng của bạn Bấm OK OK

Trang web tải biểu tượng đẹp : iconarchive.com (tải file có đuôi ico)

Hy vọng video này giúp ích cho bạn!
Cảm ơn bạn đã theo dõi video, chúc bạn thành công!

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • em không thay được anh ạ.em vào thư mục chọn hình fb thì thư mục không hiện lên cho em. anh giúp em với

    bùi trường March 30, 2020 10:30 am Reply
  • Biểu tượng icon của nó nằm trong win, đuôi file nó là exe. Thằng này nó xạo , thay được tui gọi ông cố nội.

    Phan Tú March 30, 2020 10:30 am Reply
  • cho minh hoi vay doi ten fakebook tren laptop windows 7 kieu gi giup minh voi nha

    Công Đại Thúc March 30, 2020 10:30 am Reply
  • sao em thay icon no hien ra cai bang j roi no ko cho thay la sao a

    NightOwlTV March 30, 2020 10:30 am Reply
  • a cho e xin cai bieu tuong dc k ak. e tim mai k thay

    Quý Xay March 30, 2020 10:30 am Reply
  • sao k ghép hình dk z

    channel sjk March 30, 2020 10:30 am Reply
  • anh cho mình hỏi sao mình đổi biểu tượng giống như anh trên win7 không cho mà bắt buộc phải chọn trong shell32.dll vậy anh. Thanks.

    tranhoang dung March 30, 2020 10:30 am Reply
  • anh có thể hướng dẫn về các hiệu ứng chữ trong video dc ko a em dùng camta mà ko làm dc những hiệu ứng dụng đó và cả hiệu ứng dụng xuất hiện hình ảnh nữa cảm ơn a nhiều

    LucKy March 30, 2020 10:30 am Reply
  • ban huong minh nang may tinh win 10 32 bit len phien ban win 10 64 bit duoc khong

    TỶ Đặng phước March 30, 2020 10:30 am Reply
  • a cho e hỏi ngoài lề chút đc k?? máy e sao e tải vice city về k chơi đc mà n toàn ghi lỗi unhandled exception và gta.exe has stopped working là sao ạ. a chỉ e khắc phục với ạ :3

    Đức Anh Phùng March 30, 2020 10:30 am Reply
  • Anh làm 1 video chỉ cách giải đóng băng bằng win xp đi anh ,hay anh có video giải băng rồi cho em xin lick video .

    Trung Nghĩa March 30, 2020 10:30 am Reply
  • Anh tại sao máy nhà em khi tải phần mềm về rồi , tắt máy mở lên lại bị mất phần mềm vừa cài đặt.

    Trung Nghĩa March 30, 2020 10:30 am Reply
  • làm sao mình thay đổi cái nó mở vậy pro
    em làm cái shortcut này nó cứ mở bằng Explorer hoài à

    Tiến Hưng Nguyễn March 30, 2020 10:30 am Reply
  • a huong dan cách dảm dung lượng video mà ko bị giảm dung lương đi a

    •Gotek2k3• Sv3 March 30, 2020 10:30 am Reply
  • Đuôi file icon thế nào vậy Ad. e chèn hình ảnh facebook không đc?

    Đạt Lương Thành March 30, 2020 10:30 am Reply
  • cái này chỉ đổ hình ở Destop thôi ak . thanh công cụ phía dưới vẫn là firefox nhé .

    Bạch Long Mã March 30, 2020 10:30 am Reply
  • ad bik cách sửa lỗi usb device not recognized ko ??? nếu bik thì giúp dùm nha ad
    thanks nhìu