Để trở thành Pro Trader Bài 13: Ichimoku Cloud là gì? Hướng dẫn sử dụng công cụ chỉ báo ichimoku



* Thông tin khóa đào tạo nâng cao:
* Nhắn tin để nhận tài liệu đầu tư miễn phí:
* Group facebook hỗ trợ:
* FanPage:
* Đăng kí tài khoản sàn Binace (bắt buộc nên có để mua bán coin):
Ichimoku cloud là gì? Hướng dẫn sử dụng công cụ chỉ báo ichimoku cloud, Chỉ số ichimoku cloud, chỉ báo ichimoku cloud, công cụ ichimoku cloud, phân tích kỹ thuật là gì và những kỹ thuật đầu tư trade coin hiệu quả.

————-
Tags: Đầu tư bitcoin, Để trở thành pro trader,đầu tư,dau tu,trade coin,trade coin hiệu quả,hướng dẫn trade coin,hướng dẫn trade bitcoin,hướng dẫn đầu tư bitcoin,học trade coin ở đâu,đào tạo trade coin,trade coin là gì,bitcoin,kỹ thuật trade coin,ky,huong dan,phan,kỹ,tích,crypto,phân tích kỹ thuật,nến đảo chiều,kiếm tiền online,btc,tien dien tu,trade,blockchain,mô hình nến,mô hình nến đảo chiều,học trade coin,hướng dẫn,trading,trader,đầu tư bitcoin,ptkt,tiền ảo,miễn phí, pro trade, protrade, pro trader,

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • cách giảng y một người thầy tâm huyết, cảm ơn anh rất nhiều ạ!

    Phạm JP June 6, 2020 8:23 am Reply
  • phân tích rất hay. nhưng trong thực tế trader mây hay rsi và boling tín hiệu nó luôn trễ và nó đâu có đi trươcs như trong phân tích biểu đồ đâu add. còn phải quan sát kết hợp nhiều thứ nữa

    Như Quỳnh Trần Thi June 6, 2020 8:23 am Reply
  • vài tháng trc xem chả hiểu gì, hôm nay xem lại thấy dễ hiểu ghê, cảm ơn bạn

    Taylor chan June 6, 2020 8:23 am Reply
  • A ơi mình hỏi tí, như đk bán mạnh thì đg tenkan cắt xuống kijun phải dưới cloud. Nhưng thường khi giá đảo chiều từ tăng sang giảm, thì lúc đó điểm cắt sẽ còn nằm trên cloud. Vậy trường hợp này thì mình chờ giá qua khỏi cloud là được, hay mình phải chờ đến điểm cắt khác dưới cloud. Tks

    Tuan Huynh June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Công cụ này để bắt trend tốt ( quan điểm cá nhân )

    Tuấn Phong June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Xem lần 1 vô biểu đồ đọ luôn. Lần 2 lại vô coi tiếp. Tui tin coi khoảng 100 lần là áp dụng ngon lành.hihi

    Tuấn Phong June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Cảm ơn bạn nhiều. mình thấy rất hay và bổ ích

    Duc le van June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Cảm ơn bạn nhiều, bạn cho mình xin số đt của bạn được không?

    Huakai Chuntian June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Cám ơn a về những chia sẻ hữu ích và tâm huyết

    Tuệ Đinh June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Cái này áp dụng cho các cặp tiền chính trong forex ổn không anh.

    LongAmaz June 6, 2020 8:23 am Reply
  • cảm ơn anh!

    Hoang Vu June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Dạo này bác khôbg ra video nữa đâm ra ko đk học hỏi gì cả

    TV Phim June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Bn này giảng bài tuyệt vời rất kỹ và đầy đủ.

    Manh Manh June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Mình hiểu được mây rồi. Hihi

    Bảo Nguyên Lộc June 6, 2020 8:23 am Reply
  • rất hay
    mình đang cần
    cám ơn bạn rất nhiều

    DAO HUY June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Đường Chikou là trễ 26 phiên thì nếu có điểm giao cắt hiện tại làm sao đường Chikou có mặt ở phiên ấy ( ở điểm giao cắt) ấy được

    Minh Hán Đỗ June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Ad ơi,cho mình hỏi nạp tiền từ ngân hàng vào để mua coin như thế nào ad?mình tìm hoài không được.Và nên đăng ký ở sàn nào,ad chỉ dùm mình để nạp vào ít tiền thực hành ad ơi.Cảm ơn ad nhiều.

    tai thanh June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Cảm on thầy.. Sao thầy giỏi ghê vậy thây.

    Truc Nguyen June 6, 2020 8:23 am Reply
  • Cảm ơn bạn !