Đặt câu hỏi cho từ gạch chân tiếng anh, bài tập, cách làm có lời giải đáp án dễ hiểu



Đặt câu hỏi cho từ gạch chân tiếng anh, bài tập, cách làm có lời giải đáp án dễ hiểu để các bạn dễ dàng nắm được cách làm dạng bài tập này nhé. Đây là dạng bài khá khó với một số bạn nhất là với các bạn đang học lớp 6,7,8,9,10,11,12 và cả với các bạn đang ôn luyện thi toeic, ielts. Rất mong với hướng dẫn cách làm bài đặt câu hỏi cho từ gạch chân trong tiếng anh kém bài tập và lời giải sẽ giúp được các bạn trong quá trình học tiếng anh.
#ĐặtCâuHỏiChoTừGạchChânTiếngAnh, #HọcTiếngAnh, #AnhNgữNikko
———————————————————————————————-
Author: Anh Ngữ Nikko
Title: Đặt câu hỏi cho từ gạch chân tiếng anh, bài tập, cách làm có lời giải đáp án
Danh mục: Tiếng anh cơ bản, Ngữ pháp tiếng anh, Đặt câu hỏi cho từ gạch chân tiếng anh
Fanpage:
website:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/giao-duc

  • 0:29

    Nguyễn Tiến Thành June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô ơi nhưng nếu ko hiểu nghĩa của câu thì sao xác định từ để hỏi

    Mon Tran June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô ơi bài nầy cô em cũng giảng mà cô giảng dễ hiểu hơn. Nhưng mà em muốn cô tu vân giờ em bị ngu tiếng Anh mà sắp tới kì thi lớp 6 mong cô tu vân hay quay vi deo nhanh để em có ít kiến thức. Nếu được điểm trên 5 em sẽ biết ơn và ủng hộ cô nhiều lắm giờ em bối rối quá

    Mon Tran June 11, 2020 9:24 am Reply
  • ♥️

    Cam Truong June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Nếu từ gạch chân là work thì sao ạ ? ( Mong cô trả lời nhanh )

    Ngọc đây June 11, 2020 9:24 am Reply
  • De ko

    Thanhhan Nguyen June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Hayy quá cô ơi

    anh bảo vlosg June 11, 2020 9:24 am Reply
  • cô ơi "My father bought a new car last month"đổi ra câu hỏi là như thế nào hả cô?

    Hiếu Belike June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Hay

    K8 Gaming June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Dể hiểu quá cô ơi

    Mạnh Đặng June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô giảng dễ hiểu lắm ạ! Nhưng em còn chút thắc mắc ở câu 2 và câu 7. Tại sao câu 2 không thêm tobe mà câu 7 lại có ạ?

    Thái Đỗ June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Aw, cô giảng dễ hiểu quá

    FG. Su June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô giảng dễ hiểu quá😘 , câu 12 e có thể đặt thành: What is your favorite season? không ạ.

    Hiền Võ June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Giảng dễ hiểu quá hơn cô dạy trên lớp em hok trên lớp ko hiểu gì luôn nghe cô giảng hiểu nhanh hơn

    Phạm Phong June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Hay quá cô ơii

    Minh Mẫn June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô ơi

    Siêu Nhân Pò June 11, 2020 9:24 am Reply
  • like trước xem sau

    Nhàn Trần June 11, 2020 9:24 am Reply
  • He went to Hue to attend the festival
    ( gạch chân là festival )

    Thinh Cao June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô ơi Câu này em ko hiểu sao sao á . Cô giúp em vs
    I have math on monday ( từ gạch chân là on monday )

    Thinh Cao June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô ơi giúp em với ạ . Em cảm mơn
    It is about 1km from my house to school ( từ gạch chân là my house to school )

    Thinh Cao June 11, 2020 9:24 am Reply
  • Cô ơi cô giúp em bài này đc ko ạ