[DanhgiaXe.com] Người dùng đánh giá xe Chevrolet Trailblazer 2018



[DanhgiaXe.com] Người dùng đánh giá xe Chevrolet Trailblazer 2018

Chevrolet Trailblazer là mẫu SUV 7 chỗ tầm trung dành cho doanh nhân trẻ tuổi thích tự lái xe trải nghiệm du lịch cùng gia đình vào dịp cuối tuần. Xe nổi bật với phong cách thiết kế thể thao nhưng không kém phần sang trọng. Động cơ Duramax mạnh mẽ đúng bản chất xe Mỹ cho cảm giác lái “bốc”, cùng không gian nội thất rộng rãi ở cả 3 hàng ghế và công nghệ an toàn được tích hợp khá đầy đủ. Anh Thanh – Chủ cửa hàng máy móc thiết bị xe cơ giới, cùng gia đình nhỏ đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị với mẫu xe này. Ngoài phục vụ cho nhu cầu kinh doanh riêng, Trailblazer còn phục vụ tốt nhu cầu gia đình và những sở thích tự khám phá du lịch của anh.
Mời các bạn cùng xem những chia sẻ thú vị của anh Thanh về mẫu xe Chevrolet Trailblazer này nhé.

Hotline tư vấn mua xe: 0934 179 149

SEE MORE:
► Bài đánh giá Chevrolet Trailblazer:
► Video Chevrolet Trailblazer:

Đăng ký theo dõi để nhận những video mới nhất từ danhgiaXe Team:

CONNECT WITH US:

► Facebook:

► Website:

► Youtube:

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Xe này jo thì ko có ma mua rồi

    Nguyen Viet March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Xe tôi Cruze mà tôi đi từ tpHcm tới Huế , khỏe reeeeee 💪

    PHƯỚCTHỌ ĐẶNG March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Người cty à, mà quảng cáo hay thế…

    quan le March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Số với Fortuner thì 4*4 Chevrolet dung thực ngon bổ rẻ

    thái sơn tăng March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Ông chạy ford Everest 2.0 Bi turbo đi rồi ông bỏ xe này luôn. Chẳng lẻ trước đây ông đi kia morning hay vios sao????

    lợi trần March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • An toàn nhất cho người ngồi là xe có hai túi khí

    quốc vu March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • vô lăng nên trợ lực điện với tinh chỉnh lại nút bấm và thay lại đuôi xe là hoàn hảo

    Ngoc Minh 45 Le March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Nói chung xe này được nhưng nội thất hơi thô hy vọng đời sao đẹp hơn

    Luan Le March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Thằng này là doanh nhân hay diễn viên đc thuê???

    hai hoang March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Ở Việt Nam ý thức giao thông còn kém ???
    Ý thức đã có đâu mà kém :v

    Cloud Sky March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Ở Việt Nam ý thức giao thông còn kém ???
    Ý thức đã có đâu mà kém :v

    Cloud Sky March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Trailblazer còn thiếu 1 tí thôi, đó là hàng ghế thứ hai trượt lên trượt xuống được, ngoài ra mọi thứ đều ok. 1 vote cho Trailblazer :)))

    Hoàng Lâm Lê March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • xin thưa, chiếc xe phía trước anh (1:10) có đầy đủ option và ngon hơn nhiều từ trước rồi. Anh làm quảng cáo cho hãng thì cẩn thận hơn đi nha. Nếu anh thật sự là doanh nhân và cần 7 chỗ cho gia đình, anh đã mua xe phía trước rồi.

    Vinh Dang March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Xem nó cứ giả giả thế nào ấy… Ko thu hút người xem

    Hang Hunh March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Xe này giá bao nhiêu

    Nraug Hmoob Việt Nam March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Vingroup vinfast h thâu tóm chevrolet viet nam rồi, nên về chính sách lâu dài ko bik có đảm bảo như trước ko, hiện chevrolet đã từ từ dừng bán các xe lắp ráp trong nước , có thể sắp tới sẽ là xe nhập, nên thôi mua xe của mấy hãng khác cho an toàn chắc cú

    Binh Binh March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Chevrolet Trailblazer 1 cái xe tệ nhất phân khúc, tôi đi xem xe về không ngửi được cái gì ở xe này.

    Quoc Nguyen March 26, 2020 11:01 pm Reply
  • Ngon thì ngon đó nhưng vẫn thích everet 2.0 turbo 2018 hơn