Chữa Bệnh Bằng Phương Pháp Vỗ Dầu Hỏa | Bài Thuốc Xin Phật Được Thuốc Chữa Bệnh Trên Thân (Phần 2)



Xin PHẬT được THUỐC chữa bệnh – Phần 2

1/ Bệnh mỏi mắt, giảm hiện tượng mắt nhìn bị nhiều hoa đốm và mờ mắt
2/ Bệnh giãn tĩnh mạch
3/ Đau do viêm khớp háng
4/ Bị mẩn ngứa dị ứng
5/ Bị côn trùng đốt

👉 Tham gia group Tâm Sự Cùng Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán) để được cô Yến – Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng – Tập Tu Lục Hòa chia sẻ và giải đáp các thắc mắc trong cuộc sống:

Bài thuốc đơn giản, nguyên liệu chỉ là dầu hoả và quả dưa chuột, hạt muồng muồng, củ cà rốt và một chút nước muối.
Kính thưa các bạn, sức khoẻ và tuổi thọ có nhiều nhân duyên, chữa bệnh được khỏi bệnh triệt để,không bị biến chứng từ bệnh này sang bệnh kia, trong đó có nhân duyên của phúc báo bố thí cúng dường xả tham.

Trước khi chữa bệnh:
– Nếu là Phật tử thì nên sám hối các nghiệp ác đã tạo từ vô thuỷ kiếp trước, khiến nay thân mang bệnh, và phát nguyện cúng dường Tam Bảo, để trùng hưng Tam Bảo (bạch rõ số tiền), hồi hướng cho các oan gia trái chủ đang báo oán trên thân bệnh xin hoá giải nghiệp chướng, hồi hướng cho mình được tăng trưởng phúc báu, khiến chữa khỏi được bệnh.
– Đối với những người không theo Đạo Phật thì phát tâm làm các việc thiện như ủng hộ cho các quỹ phúc lợi xã hội, sửa đường làm cầu, giúp đỡ người nghèo (bạch rõ số tiền), hồi hướng cho các oan gia trái chủ đang báo oán trên thân bệnh, xin hoá giải nghiệp chướng, hồi hướng cho mình được tăng trưởng phúc báu, khiến chữa khỏi được bệnh.
– Những ai không có tiền thì lấy công sức để làm phúc. Phật tử thì làm công quả tại chùa. Nếu không phải Phật tử, thì phát nguyện quét dọn xóm ngõ, khơi vét mương rãnh công cộng…
– Tôi xin nguyện rằng, ai chữa khỏi bệnh bằng bài thuốc này, dù trực tiếp xem, hay do người khác xem và hướng dẫn lại cho nhau, thì trong các kiếp vị lai sau, đều có duyên lành với tôi, tinh tấn đem hạnh phúc tuyệt đối đến cho mình và cho mọi người, chấm dứt khổ đau cho mình và giúp người chấm dứt khổ đau.

✍️Bài Bạch Vỗ Dầu:

Các nội dung trao đổi, bình luận tại clip này được ghi lại từ buổi trạch pháp, trao đổi giữa các Phật tử thuộc Câu lạc bộ Cúc Vàng – Tập Tu Lục Hòa, là quan điểm cá nhân dựa trên các giáo lý, đạo lý của Phật giáo, không mang tính tuyên truyền ép buộc. Khán giả không phải là Phật tử, chưa tìm hiểu về Phật giáo cân nhắc trước khi xem.

Nếu bạn có những thắc mắc về sự tu tập, gia đình, cuộc sống, vui lòng theo dõi kênh Youtube của chúng tôi hoặc:
👉 Theo dõi các bài giảng Pháp của Thầy Thích Trúc Thái Minh – trụ trì chùa Ba Vàng tại:
👉 Ghé thăm Facebook:
👉 Theo dõi Facebook cô chủ nhiệm CLB Cúc Vàng – Tập Tu Lục Hòa: Cô Phật tử Phạm Thị Yến:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/suc-khoe

  • Chúng con xin thành kính tri ân công đức trên Sư Phụ, Đại Tăng và cô Phạm Thị Yến ạ.

    Lan Pham May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Lương tâm của người nghề làm báo rất quan trọng.
    Mời quý vị và các bạn nhấn vào để xem nhé!
    (Tham luận bài viết: Lương tâm đạo đức của nghề làm báo).
    https://www.youtube.com/watch?v=iWKp78JnLOc&feature=youtu.be

    Phúc Bùi Thị May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Năm mo phát bon su thích ca mau ni các anh chi de tu chua ba vang ai co so diễn thoai cua co yen không cho minh xin với minh co việc muốn nhờ co giúp em xin cảm ơn moi người a

    Hien Nguyen May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Cô ơii nên cúng gường khoảng bao nhiêu mỗi lần

    ngoctran xuan May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Nmaddp nmaddp nmaddp nmaddp nmaddp nmaddp. Chánh pháp vi diệu

    truong vanphap May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Cách chữa cô yến h dẫn ở đoạn cuối bài xin phật chữa bệnh bằng phương pháp vỗ dầu hoả (chữa về mắt) các bạn nhìn ở bài cô hd có hình củ cà rốt. Chai nước muối sinh lý và túi hạt muồng muồng. Chúc mọi người an lành đủ phúc duyên chữa hết bệnh. Cháu chúc cô yến luôn mạnh khỏe và được sự gia trì của chư Phật có thêm nhiều bài thuốc khác để cứu khổ chúng sinh. Nam mô thường gia hộ Bồ Tát Ma Ha Tát

    Hiểu Nguyễn Thị May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Hay quá ạ! Con sẽ thực tập theo như cô chỉ dạy, nếu có kết quả con sẽ thông báo ạ. Con xin thành kính tri ân công đức của Cô ạ!

    Mai Hương Đặng May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • A di Đà Phật
    Nam mô Phật thich ca mau nì
    Hạt đó có tên trong đông y tên là Thảo Quyết mình ạh
    Con xin tri an Công Đức hội đồng. Tam bảo
    Công Đức cô Phạm thị Yến.
    A di Đà Phật

    Doai Tri May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Con chào cô Yến ạ!
    Cô ơi mẹ con chưa thỉnh oan gia lần nào, nhưng lần trươca con lên chùa thỉnh oan gia và vỗ dầu con có thỉnh nhà chùa bài khấn bạch dầu vậy con về nhà vỗ dầu giúp em con được ko ạ?

    Le Hien May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Chúng tôi thật hạnh phúc khi có bài thuốc này.

    Hoa Vu May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Hạt muồng muồng là hạt gì ở đâu cô ơ đâu bán z cô

    Bectham David May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Dầu lửa bây giờ hóa chất ko mình sử dụng có sao ko cô mong cô hồi âm

    Bectham David May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Con xin tri ân công đức của Cô Yến ạ. Phật pháp thật nhiệm màu ạ
    Nam Mô A Di Đà Phật

    Sao Mai May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • NAM MÔ PHẬT BỔN SƯ THÍCH CA MÔ NI
    CON xin phật và hộ pháp gia trì phổ độ cho cô PHẠM THỊ YẾN được nhiều sức khẻo để học Phật và chửa bệnh cho chúng con .
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

    Huệ Trần May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Cô ơi cho con hỏi mẹ con cũng bị đau xương khớp toàn thân nhiều năm nay rồi. cũng được chữa trị nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi, bệnh chỉ giảm bớt được khoảng chừng nửa tháng rồi bệnh lại đau nhức như cũ, Mẹ con hiện giờ sống trong bình phước do hoàn cảnh xa xôi vậy nên không thể về đạo tràng xin cô được vì thế xin cô cho con hỏi có cách nào mẹ con có thể áp dụng phương thuốc chữa bệnh của phật ban nhờ công năng tu tập của cô xin được. Con xin thành kính tri ân công đức tam bảo tri ân công đức của đại tăng chùa ba vàng và con tri ân công đức của cô Yến ạ. Nam mô a di đà phật

    Hien My Ngo May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • nam mo a di da phat

    Thảo Nguyễn Phương May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • video ồn quá con ko nghe rõ ah

    Thảo Nguyễn Phương May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • lam sao để biết được sđd của chị Yến a

    nhung Nhung May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Kính thưa cô yến cho con nhờ công đức cô cho con được biết bệnh con trai con gặp phải giờ con biết làm sao cho hỏi hết nghiệp cho con trai con năm nay 13 tuổi mà bị yếu nủa người chí nhớ thì như một đứa trẻ một hai tuổi ạ con xin chi ân công đức cô cho con được biết ạ con cảm ơn cô

    Thủy Nguyễn May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • nam mô a di đà phật.
    con muốn xin một lọ thuốc phật thì làm như thế nào ạ.mắt con bị tăng nhãn áp dẫn đến mờ mắt ạ.con xin thầy

    tu nguyen May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • âm khí độc con liên tục bị cảm gío

    Hue Hoang May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • phải có tâm bệnh mói khỏi va phải biết cách vận động mói khỏi

    Hue Hoang May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Nam mô phật Bổn sư Thích Ca Mâu Ni. Rất mong các bạn cho mình biết cách thỉnh oan gia trái chủ. Cảm ơn các bạn.

    An Lạc May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • A Di Da Phat

    SỬA ĐỔI May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • chị ơi em ở tận trong nam em rất mong được chị giúp em fb của chị là j ạ. em hay nghe có tiếng nói bên tai. ko tiện nói chị giúp em với

    Định Giáp May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • chị ơi vỗ bằng dầu gì ạ

    Định Giáp May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • chị ơi bệnh nào cũng chữa như vậy đúng ko ạ.

    Định Giáp May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Cháu xin tri ân công đức của Cô ạ! Thật là lợi lạc quá đi!!

    Hue T. Le May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

    Key 08 May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • A Di Đà Phật
    Cô Yến nói phật pháp nhiệm màu hay quá tôi xin cám ơn cô

    Key 08 May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Yến luyện phát âm l và n rồi chia sẻ, còn không nói khó hiểu quá, vd: đạo lào, nói náo….

    Tuan nguyen May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Dầu hỏa để đốt đèn dầu phải k mọi người ?

    Phù thủy nhí May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • A di đà phật. Con xin tri ân công đức của cô ạ. Cho con hỏi con bị viêm da cơ địa 5 năm r mà chữa mãi ko khỏi. Con nghĩ đó là do oan gia trái chủ gây ra tại thời gian con đi học con ăn chay thì thấy đỡ nhiều. Nhưng con ko có điều kiện đi thỉnh OGTC nên con chỉ sám hối vs cúmg duờng tam bảo thôi. Con thử vỗ dầu ở đầu gối mà ko thấy nổi lên nhữg cục tím mà con thấy đau quá. Con có nên tiếp tục vỗ ko ạ. Hay pp này ko phù hợp ạ? Mong hồi âm từ cô

    yen nguyen May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • thật là buồn lắm thay, kinh diệt tận đã đến lâu lắm rồi, và đây là thời kì mà nhiều người không còn cái tâm huyết tu hành ấy nữa..

    Puka Xu May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Cho chau hỏi dâu xanh hay hỏa a nêu chau bi bệnh ngứa vô dâu được không a cam ơn cô a di da phật

    Thi Hien Nguyen May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Công thức làm dầu hỏa thế nào ạ?

    Liên Hoa May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Tôi đang thực hành bài thuốc chữa bệnh về mắt, tôi thấy có kết quả rất rõ rệt, trước đó mắt tôi hay ngứa và bị mờ và khô mắt rất khó chịu. Tôi chữa mấy hôm nay thấy dễ chịu vô cùng. Con xin tri ân Phật, con xin tri ân cô Yến ạ.

    Mai Ngọc May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Mô Phật con xin tri ân công đức của Cô. Chúc Cô luôn mạnh khỏe..

    Le hai chieu May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Con xin ngàn lần tri ân Tam Bảo, tri ân Đại Tăng Chùa Ba Vàng và công đức của cô Yến ạ!

    hoài oanh bùi May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Con xin thành kính tạ ân Phật, con xin tri ân cô Yến đã cho chúng con có được bài thuốc quý giá này để chữa bệnh trên thân, để có thân khỏe mạnh rồi tu tập ạ!

    Nguyệt Hạnh May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • muốn chuyển biến nghiệp thì phải bố thí xả tham. Trong đó, cúng dường Tam Bảo, cúng dường những bậc chân tu thì phước báu vô lượng vô biên. Có phước báu thì chúng ta có thể hồi hướng cho các chúng ogtc đang tác động trên thân bệnh này của chúng ta, từ đó oán kết được hóa giải, bệnh trên thân cũng được chuyển.

    Nguyệt Hạnh May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật, con xin tri ân công đức của Phật, con xin tri ân công đức của Tam Bảo !

    Hương Nguyễn May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Tôi dẫm vào tổ kiến lửa xưng hết 2chân nhờ cô yên vỗ dầu cho tôi đã khỏi tôi vô cùng tri ân công đức cô yến

    Oanh Đàm May 5, 2020 6:16 pm Reply
  • Cô ơi cháu muốn thỉnh ogtc thì làm thế nào ạ?

    Thắng Trần May 5, 2020 6:16 pm Reply