Chia sẻ usb, ổ cứng trên modem ZTE F600W VNPT, Viettel cho thiết bị di động



mọi người xem thấy hay và bổ ích thì like và chia sẻ nhé !
usb ổ cứng cắm vào modem sẽ tự ngắt sau 5-10 phút không sử dụng và sẽ tự bật lên khi có thiết bị kết nối vào nhé nên anh em yên tâm cắm 24/24 luôn cũng được .
link dẫn đến phần mềm VLC và ES File Explorer mọi người nhé :
Android + VLC :
+ ES File Explorer :

+ cách chia sẻ ổ cứng usb cho cách thiết bị di động
+ cách cài đặt cấu hình modem ZTE F600W VNPT VIETTEL
+ cách sử dụng chức năng usb storage
+ cách sử dụng samba server
+ chia sẻ dữ liệu qua modem wifi có cổng usb
+ cổng usb trên modem để làm gì ?
+ dùng usb, ổ cứng trên điện thoại, máy tính bảng.

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/cong-nghe

  • Dung usb 4G gan vao phat wifi dc k anh

    pham van duc May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • cái router f600 này phát wifi cực kém,phải mua thêm bộ phát totolink. đang dư ổ 2.5 250gb cắm vào sao chuyển file từ máy tính chậm ghê á, chỉ 1,5mb/s thôi ! bạn có cách khác phục không vậy? cắm trực tiếp máy tính tốc bình thường (30mb/s) thank

    chau minh Huynh May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • tv có nhận dc ko ạ

    Phương Nam Nguyễn May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • bạn ơi có thể làm thêm video hướng dẫn cho modem HG8247H được không bạn,

    Minh Oto k56 May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • adb cho mình hỏi cổng usd trên modem nếu mình cắm usb 3G vào cổng usb thì modem có phát wi-fi đi kong ạ?

    Cuộc Sống Miền Tây May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • Cái này mình có thể NAT port hoặc truy cập ftp để truy cập từ xa qua tên miền DDNS được không bạn? Nếu được bạn có thể hướng dẫn giùm mình được hôn?

    Thach Si Chau May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • Cám ơn bạn đã chia sẻ clip. Ngon quá! Lám cái clip máy in luôn bạn!!!

    Đại Cuộc Đặng May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • Nhờ các bạn giúp cấu hình lại con modem Huawei HG8247H của Viettel để sử dụng USB, ổ cứng làm ổ lưu và chia sẻ dữ liệu chung cho các thiết bị trong gia đình: laptop, pc, smart tivi, smart phone…

    Do không có tiền và nhu cầu không cao siêu gì nên mình không dùng NAS, mình thấy cách cắm thiết bị vào cổng USB trên modem làm thiết bị lưu trữ chung khá hay nhưng tìm trên mạng chỉ có clip này hướng dẫn cho thiết bị ZTE F600W

    Duong Nguyen May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • Con modem này có repeater wifi được k bạn?

    Tuấn MV May 13, 2020 12:37 pm Reply
  • Bạn có biết cách chia sẻ dữ liệu usb, hdd trên modem igate gw040 của vnpt không? Mình làm như bạn như chỉ chia sẻ được nhạc và video, còn không chia sẻ được dữ liệu. Thanks bạn