CANH THỊT BÒ RAU RĂM – Cách nấu Canh Thịt Bò Rau Răm Giàu Chất Dinh Dưỡng – By Nguyễn Hải



Canh thịt bò rau răm cách nấu đơn giản, ngon rẻ lại đủ chất dinh dưỡng. Canh thit bo rau ram với vị thơm nồng của rau răm vừa có hương vị lạ miệng lại rất thích hợp trong những ngày trời trở lạnh.

Nguyên Liệu Để nấu canh thịt bò rau răm:

Khoảng 400gr thịt bò
2-3 tsp (mcf) đường
1 tsp bột nêm
2-3 muỗng canh nước mắm
Hành, ngò, tỏi, rau răm …

Xem những món ăn khác:

Please ‘Like’ and ‘Subscribe’ to our channel for new videos every week!

Share this Video:

Our Blog:

#bepdocthan #canhthitbo #canhthitborauram #VUSAmedia #NguyenHai #NauAnKieuDocThan #HuongViQueToi

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Please 'Like' and 'Subscribe' to our channel for new videos every week!
    Share this Video: https://youtu.be/LsWhKWqH9ho
    Hương vị nước tôi: https://www.youtube.com/channel/UC_Zt6UlpY3wC3EQ6y5uU2Eg/videos

    Bếp Độc Thân June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Rau ram hoi it

    빨갱이고문전문가 June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Nhớ ngày xưa mẹ hay nấu món này và anh em tôi hay ăn với bún giờ mẹ không còn !😭

    Doan Trang Nguyen June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Món ngon của mình đây rồi

    Than Do June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Cảm ơn bạn mình thực hiện rồi , ngon tuyệt luôn …mong đc học hỏi nhiều từ đầu bếp giỏi này nhé

    Cau Nguyen June 13, 2020 10:31 am Reply
  • NHUNG NGUOI TU HANH THUONG AN NHIEU RAU RAM DE DIET DUC.

    nguoi tuhanh June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Đúng vậy cảm ơn anh hải .món ngon quá ! Chỉ nhìn thôi mà đã thấy thèm rồi !

    Tô Song Thể June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Món ngon quá. Cam on nhiều ạ.

    Mai Nguyen June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Ngon quá anh

    Vu Nguyet June 13, 2020 10:31 am Reply
  • I love rau ram, didn't know this was a dish! thank you

    Tu Tomimatsu June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Xin chao anh Hai
    May hom nay Minh xem may mon cua anh
    Truoc Tien thi Minh xin gui den Anh loi Khen chan Thanh nhat 😊,
    Thuong thi tê Gia nôi chö la viec cua phu nu , nhat la phu nu Viêt Nam hihi..
    Gio song ben nuoc ngoai thi khac voi xua nhieu 👍
    Anh Hai rat kheo tay ,
    Neu duoc o gan xin än ké 😃
    Mon canh nay la lon Ruot cua Minh đó ,nha minh nấu thi kg co ca chua ,de minh nấu thử nha ,rau răm thi bổ nhung cung cẩn thận cho may ông ..,
    Chuc anh hai nhieu suc khoe va nhieu niem vui trong cuộc song 💗

    Anne-Marie TRUONG June 13, 2020 10:31 am Reply
  • 😄😄😄mẹ toi củng hay nấu món này , an thềm voi bún ngon hon ăn cơm he he!

    Kevin Hoang June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Hi chu, chu nau an ngon qua
    chu co the cho moi nguoi xem nhung nhan cua chu duoc khong?

    Nina Trinh June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Học được thêm món ngon nửa e cảm ơn!!!!

    Ngọc Kim June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Can on Anh Nguyen Hai , mon canh nhin ngon lam!

    Nhu Hoa Phan June 13, 2020 10:31 am Reply
  • De qua ma thay ngon nua .

    Thuy Nguyen June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Wow nhin hap dan wa cam on ban da huong dan mon ngon moi ngay

    Ann Nguyen June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Món này chỉ có Bắc kỳ mới ăn. Công thức chung là cà chua + tỏi rồi bỏ tùm lum vô như trứng, thịt bò, rau răm, thì là,…

    Philip Viet June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Ngon quá, cảm ơn anh nhiều lắm đã chia sẻ món ăn mà trước đây lúc ba em còn sống, cụ rất thích dùng món canh này. Nhìn món canh anh hướng dẫn làm nhớ lại những kỹ niệm đầm ấm bên gia đình trước đây. Cảm ơn anh thật nhiều đã giúp em nhớ về món canh tuổi thơ. Chúc anh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục để tiếp tục ra thêm nhiều video nấu ăn nữa nhé.

    Binh Nguyen Hoa June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Thiệt đúng là plat unique. Chưa bao giờ được thưởng thức món nầy, sẽ làm soon. Toàn là những thứ mình thích trong đó. Cám ơn anh.

    Elizabeth Phanford June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Chào thầy nấu món nào rất hoằng tráng ,nghe giọng thầy nói thấy ấm lòng .
    Chưa kể an cám ơn thầy .

    Hang LE June 13, 2020 10:31 am Reply
  • Bac ky54