Cài windows 10 xong mở máy không lên? Gắn eGPU thì laptop mất Wifi? | HỎI ĐÁP 45



Cài windows 10 xong mở máy không lên? Gắn eGPU thì laptop mất Wifi? | HỎI ĐÁP 45
#GEARVN #HỎIĐÁP45 #ASK45

Timeline câu hỏi:
00:32 – bật máy tính 2 lần mới vào được windows là lỗi gì?
01:46 – RTX Super khác gì RTX thường?
03:50 – Main H110 có gắn được i3-9100F không?
04:56 – Màn hình 60Hz làm việc chơi game bị lag?
06:50 – Liên Minh báo lỗi Out of Range, làm sao khắc phục?
08:00 – Cắm dây LAN nhưng tốc độ chậm hơn dùng Wifi?
10:20 – Dùng eGPU khiến laptop mất wifi?
12:10 – Cài windows 10 bị lỗi, máy mở không lên?

Khắc phục lỗi Out of Range LOL: ”
Razer Core:
Youtube channel:
———————–
Series video Hỏi đáp lại tiếp tục lên sóng để phục vụ anh em ở số thứ 45. Anh em có câu hỏi cần giải đáp thì hãy đặt ngay ở comment video này nhé!!!
———————–
👉 Follow us :
↪︎ Facebook Fanpage:
↪︎ Cộng đồng Game thủ Việt Nam:
↪︎ Cộng đồng Chợ PC & Gaming Gear:
↪︎ Facebook Thiên Tài Reviewer:
↪︎ Facebook Dự Huy Reviewer:

🎧 GEARVN – địa chỉ trải nghiệm các sản phẩm Gaming Gear, PC Hiend cao cấp hàng đầu tại Việt Nam .
▶ Địa Chỉ: 78-80 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
▶ Website:
▶ Hotline: 18006975
▶ Email contact: media@gearvn.com

✈️ Giao hàng miễn phí toàn quốc – Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên, đổi mới ngay lập tức không chờ đợi – Hậu mãi và trải nghiệm tuyệt vời với khách hàng.
————————————————-
© Copyright by GEARVN , Vietnam . All rights reserved .

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/cong-nghe

  • ad cho em hoi h310m pro vdh plus co gan dc i5 9400f khong ad

    Duc Phan quang May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào gearvn cho em hỏi laptop cài windows lỗi ở giữa chừng thì có cài windows lại được khong Gearvn và laptop có bỉ hư hóc gì không nhỉ

    cuong bach vlogs May 14, 2020 12:51 am Reply
  • A ơi có lên mua key win bản quyền giá rẻ k a.

    ok mày win May 14, 2020 12:51 am Reply
  • E có câu hỏi, laptop của e có cổng Thunderbolts 3, PC của em main cũng tích hợp cổng thunderbolts 3 luôn, Vậy lâu lâu e muốn mượn sức mạnh từ VGA của PC cho laptop như làm với eGPU thì có được không ạ, đỡ tốn chi phí mua thêm eGPU. Em xin cám ơn ạ………

    Hoàng Hải May 14, 2020 12:51 am Reply
  • GEARVN ơi cho mình hỏi rx480 có đủ mạnh để chơi các tựa Game hiện nay ko mong GEARVN trả lời

    Huy Senpai May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào GearVn Cho em hỏi em đang xài con lap i7 8750h và 1 con 1050 4gb và sau một thời gian sử dụng thì tự nhiên sau khi xài một khoảng thời gian tầm vài tiếng máy lại tắt màn hình vài chục giây xong lại pop lên lại thì cho em hỏi có bị làm sao không ạ

    Minh Khoi May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào 2 anh
    Cho em hỏi lần em mở máy thì nó hiện lên thông tin mainboard với CPU nó bắt ấn F1 mới vào đc máy mong 2 anh giải đáp cho em

    Ziro Official May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Gearvn cho e hỏi nếu dùng những dây chuyển đầu cấp nguồn sang dây 6pin 8pin của VGA với những bộ nguồn không thể cấp nguồn phụ cho card màn hình thì có an toàn không ạ hay phải mua nguồn mới. Mong Gearvn giải đáp cảm ơn nhiều #gearvnnumberone :))

    Dương Chu Nguyễn Tùng May 14, 2020 12:51 am Reply
  • chào gearvn
    em dang dùng chip xeon e3 1220 và rx470. con rx470 của em có xung 1226mhz nhưng lại bị kẹt ở 300mhz only. dù đã cài lại diver hay flash lại bios vẫn ko khắc phục đc. em có tìm hiểu trên internet thì rất nhiều người bị nhưng vẫn ko tìm đc cách khác phục trường hợp cpu ko có igpu như em!

    chung phan văn May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào GEARVN, chúc Gear VN ngày càng phát triển ạ.
    Mong 2 anh giải đáp giúp e :
    Em đang dùng Alienware M17x R4 cấu hình i7 3630QM + GTX 670MX, e đang có nhu cầu nâng cấp card lên Quadro K5100M có nên k ạ? Nhu cầu chính của e là chơi game PUBG, LOL…
    Vì cấu hình này chơi PUBG cấu hình thấp nhất chỉ được 40FPS thôi ạ 🙁

    Nam Phạm May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Hỏi cực ngu
    Laptop xài i7 6600k 14nm ăn 100w có gắn cpu Pentium gold cũng 14nm ăn 55w cho pc xài đc ko ạ
    Cảm ơn anh vì câu hỏi khá ngu này

    Young Chan May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Xin chào 2 anh cute !
    Cho em hỏi là khi chơi pubg pc em không thể nào nói chuyện được hay nghe người khác nói chuyện dù đã chỉnh trong game. Tai nghe mic em vẫn dùng bình thường ở các game khác. Như thế thì bị gì ạ? Mong Gearvn giải đáp giúp em. Cảm ơn Gearvn

    ngoc dao May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào gearvn em có 1 câu hỏi là pin laptop của em có dung lượng rất lớn nhưnng dunhf chỉ 2 tiếng thì hết. Khi ra tiệm em hỏi ông chủ là pin có bị chai không. Nhưng ông ấy nói là không bị. Thế thì nó bị gì ạ. và nếu bị chai pin thù làm sao để fix. Cảm ơn hai anh

    Let’s Challenge - Hãy Thách Thức Tôi May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào Gearvn
    1. Cho em hỏi tại sao con Cpu của em ( là i5 8250U ) bị tụt FPS rất nhiều mặc dù em vừa cắm sạc vừa chơi game rất nhẹ là minecraft và cho em xin cách khắc phục
    2. Cho em hỏi nếu em tắt card on board và dùng mỗi card rời liệu có vấn đề j không vì trước em thấy mới mua laptop thì phải cài driver card on mới chơi dc game (máy em là Dell vostro 3578A)
    Em cảm ơn

    quan vu May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Em chào 2 anh xinh trai. 2 anh cho em hỏi, em đang dùng laptop asus k401ub, tự nhiện hôm nay em bật máy không lên nhưng cắm sạc thì máy tự động bật lên, kiểm tra thì máy em không nhận pin… cho em hỏi cách khắc phục ạ?

    Sơn Nguyễn Văn May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào hai anh đẹp trai. Cho em hỏi Windows 10 Enterprise 2019 LTSC khác Windows 10 thường ở điểm nào ạ? Windows 10 này chơi game có tốt hơn không ạ?

    Lạc Quách May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào 2 anh em có 2 câu hỏi muốn hỏi ạ
    1. Em đang chạy SLI 2 con 1080 em đang phân vân nâng lên 2080ti nhưng không biết có cần lưu ý gì ko ạ ?
    2. Em đang là Dev nên cho em hỏi để code và chạy server ổn định thì nên quan tâm linh kiện nào nhất ạ ? Em cảm ơn

    NTT Jungle God May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Hi GVN, em có câu hỏi là em có 1 chiếc laptop cũ đang xài bình thường nhưng bây giờ em tháo cái ổ cứng của cái laptop đó thì em có thể gắn vào máy tính bàn và xài win được cài sẵn trên cái ổ cứng đó không ạ?

    NTD Gamer May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào gearvn!!
    Cho mình hỏi có phải có phải quạt tản nhiệt cpu có tốc độ cao thì tốt hơn đúng không ạ?

    Huy Nguyễn May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào gearvn!
    Chuyện là lúc trước mình có đem máy ra tiệm gần nhà nhờ họ cài lại win hộ. Sau khi dùng khoản 1 tháng thì máy có hiện tượng full RAM. Lúc trước máy mình mở 2 game chạy ngầm và vài tab chrome cũng tới 50% . Nhưng vài ngày gần đây thì chỉ cần mở khoản 1 game và vài tab thì máy lại full load. Mong gearvn giải đáp thắc mắc giúp mình (i5 8400 + b360 gaming pro + 1070ti + ram 16gb)

    Hưng Trần May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào Gearvn.! Hiện tại mình định mua một ssd M.2 PCIe NVMe PM981 đến từ samsung. Theo em tìm hiểu là ssd này khá nóng có khi lên đến 70+ độ C.
    Vậy có nên lắp cho laptop không ?
    Và nếu có vậy có thể lắp tản nhiệt cho ssd không ( Theo tìm hiểu của mình thì nếu nó mát hơn sẽ cho hiệu năng tốt hơn).
    Nhân tiện nhờ Gearvn tư vấn thêm về các mỗi ssd tầm giá dưới 1 triệu giúp mình với.( Asus TUF FX505DY-1TBHDD)
    Cám ơn Gearvn..!

    Phan Tuan May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào Gearvn! Gearvn cho e hỏi, em dùng mainboard Asus Z370F. Em tắt công tắc ở nguồn, đến khi bật trở lại thì đèn led của main bị mất. Em mới bảo hành lỗi đấy về được hơn tuần, mong được Gearvn giải đáp

    Hoang Nguyen May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào hai anh đẹp
    Cho em hỏi là giữa hiệu năng của con card rx 5700 và rtx 2060 thì hiệu năng của con nào mạnh hơn hay là hai con đó ngang nhau vậy .
    Em xin cảm ơn !

    kiet do May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Gearvn cho em hỏi!
    Nếu em có 2 màn hình mà em cho chạy trùng lặp 1 game hay hình ảnh gì đó… thì nó có ảnh hưởng tới hiệu năng nhiều hay không hay chỉ tiêu hao điện năng của vga nhiều hơn thôi?
    Mong Gearvn giải đáp!!! Em cảm ơn.

    DUY TUONG May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào 2 anh đẹp trai. Em vừa mới thi đại học xong và đang cần sắm cho mình một số đồ điện tử nên e có vài thắc mắc mong 2 anh giải đáp
    1: em đang định mua laptop e đang phân vân giữa 2 con MSI GF63 071VN với con ROG G351 cùng tầm giá khoảng 20 25tr nhu cầu chủ yếu là chơi game offline nặng và vài game esport, học tập, mang vác đi lại nhiều e cũng phân vân về dung lượng pin nữa ạ. Trong tầm giá này còn con nào ngon trừ nitro 5 và 2 con này không ạ
    2: mong 2 anh tư vấn giúp em combo gear nào giá học sinh mà chất lượng phụ huynh được không ạ tiêu chí giá cả là quan trọng nhất

    Phat Bui May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Em chào hai anh.
    Anh ơi!! Nếu em dùng một con laptop có màn hình hd mà em tính chuyển qua màn hình full hd được kh ạ??
    Em cảm ơn hai anh trước ạ

    Khang Gaming May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Dạ chào Gearvn , em hiện tại mới chơi minecraft bằng Dell vostro 3578A , so cấu hình máy thì em thấy máy em tha hồ chơi nhưng lúc em chơi mặc dù đã bật lowest setting nhưng vẫn tụt FPS rất nhiều , mong hai anh chỉ cách khắc phục tình trạng này , em cảm ơn

    Quan Vũ May 14, 2020 12:51 am Reply
  • Chào Gearvn.
    Em đang có ý định lắp tản nhiệt nước. Nhu cầu để trang trí là chính, để tản nhiệt là phụ thôi. Ví tiền ít ỏi vậy em có nên mua những bộ custom giá dưới 2tr về lắp không hay mua một bộ AIO cũng trong tầm giá đó ạ.
    Mong được các anh đẹp trai giải đáp sớm ạ.

    ân lê May 14, 2020 12:51 am Reply