Cách tắt Windows Defender trên Windows 10 mới nhất



Hướng dẫn tắt Windows Defender trên máy tính Win 10 mới nhất ✅. Cách tắt phần mềm diệt virus Windows Security trên Windows 10 đơn giản nhất. Giúp bạn cài đặt phần mềm và cài game tránh bị lỗi do phần mềm diệt virus Windows Defender Security Center xóa file bằng cách:
1- Vào Windows Setting hiện ra, các bạn click chọn Update & Security.
2- Chọn Update & Security để mở ứng dụng Windows defender security center, sau đó mở Windows Security.
3 – Vào mục Virus & Threat Protection Setting để tắt Cách tắt Windows Defender:
– Turn off bảo vệ virus thời gian thực.
– Turn off bảo vệ máy tính.
– Turn off bảo vệ ứng dụng.
Tắt phần mềm diệt virus Windows Defender trên hệ điều hành Windows 10 thành công.

🌐- Website:
📌- Facebook:

Nguồn:https://baovnexpress.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://baovnexpress.com/cong-nghe

  • anh ơi máy của em thì là open window security cơ

    Jackie Vanoss January 31, 2020 6:14 am Reply
  • sao em ko tat duoc

    nam teo gaming Lê January 31, 2020 6:14 am Reply
  • bật lại kiểu gì ạ, e bật lại k được

    Jkun Thành January 31, 2020 6:14 am Reply
  • Chú dùng Win 10 phiên bản Home & chú nghe nói tuỳ phiên bản mà cách tắt Windown defender khác nhau..& cách của cháu có áp dụng cho Win 10 home được kg cháu?

    Edward Kim Soo Young January 31, 2020 6:14 am Reply
  • chỉ e cách khắc phục viruirus protection

    Dan Nong January 31, 2020 6:14 am Reply
  • E cam on a nha

    tung Nguyễn January 31, 2020 6:14 am Reply
  • Tắt kiểu này vẫn chưa ổn, khi Active phần mềm …cmd nó vẫn nhảy vào chặn

    BÙI QUANG DUONG January 31, 2020 6:14 am Reply
  • Cho em hỏi là tắt tường lửa để crack xong phần mềm, xong em bật lên lại liệu có ảnh hưởng gì tới phần mềm crack ko nhỉ?

    Quang Hưởng January 31, 2020 6:14 am Reply
  • tắt thế này . thì tắt máy nó đi nó lại bật lại thôi.

    Gió Mùa Hạ January 31, 2020 6:14 am Reply
  • thanks

    LMQ channel January 31, 2020 6:14 am Reply
  • ko lam` đc a ơi

    LMQ channel January 31, 2020 6:14 am Reply
  • Cám ơn b nha

    Hiệp Nguyễn January 31, 2020 6:14 am Reply
  • cái này tắt tạm thời thôi

    Nhật Ken January 31, 2020 6:14 am Reply
  • sao cua minh tat no h thanh dau' cham than vay !!!

    Đăng Tạ Duy January 31, 2020 6:14 am Reply
  • a ơi máy của e tắt không đươc ạ. e click tắt r nhưng mà nó vẫn chuyển về trạng thái on. a piết chỉ em với ạ e cảm ơn

    Phi Nguyenquang January 31, 2020 6:14 am Reply
  • cho tớ hỏi tý mt của tớ nó ko có cái khiên lúc tắt là sao vậy

    hải nguyễn January 31, 2020 6:14 am Reply
  • Em nghĩ cx đc
    Em cảm ơn ^^ !!

    SandWich TV January 31, 2020 6:14 am Reply