Cách nấu Cà Ri Gà thơm béo mà không có béo ngậy



CARI GÀ
NGUYÊN LIỆU
ƯỚP GÀ
1kg thịt gà
1/2 thìa cafe bột ngọt (1/2 tsp)
1 thìa cafe muối (1 tsp)
2 thìa cafe đường (1 tsp)
2 thìa cafe hạt nêm (1 tsp)
3 thìa cafe cà ri dầu (3 tsp)
1 thìa canh sa tế (1 tbsp)
1 thìa canh nước hành tỏi (1 tbsp)
4 thìa canh sữa tươi không đường (1 tbsp)
NẤU
4 thìa canh dầu ăn (4 tbsp)
2 cây sả nhỏ
1/2 thìa canh hành tỏi (1/2 tbsp)
6 nhánh lá cà ri tươi hoặc 10 lá cà ri khô
1 gói bột cà ri
4 chén nước hoặc 1 lít nước (4 cup), để ngon hơn dùng ½ nước và dùng ½ nước dừa tươi
600g khoai lang
2 thìa canh sữa đặc (2 tbsp)
1/2 chén nước cốt dừa (1/2 cup)
1 thìa canh bột cốt dừa (1tbsp)
1/6 thìa cafe muối (1/6 tsp)
1/2 thìa cafe bột ngọt (1/2 tsp)
Ghi chú: Ăn với bún hoặc bánh mì, ăn kèm với lá quế, chấm với muối tiêu hoặc muối ớt

— Tổng Hợp Các Công Thức Và Cách làm:

+ Những cách làm bánh ngon:

+ Cách làm những món chè:

+ Những món mứt ngon:

+ ĐĂNG KÝ HỌC MIỄN PHÍ :

+ Trang fanpage facebook của kênh:

+ Group Facebook học online miễn phí:

———————————————–**********——————————————–
Toàn bộ nội dung ở trong kênh được các thành viên trong kênh SỨC KHỎE TÂM SINH tìm tòi chắt lọc và biên tập lại, chúng tôi được quyền sở hữu nội dung trong video.

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Ngon quá em ơi

    Mai Hathi June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Nói de nghe chậm, rõ và chi tuyết rất dễ hiểu.
    Look so delicious, I can’t wait make on mind own lol.

    Ty V June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Nhà mình có cây cà ri, thơm lắm ( rất dễ trồng).

    Kim Hanh Nguyen June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Thấy ngon do

    Huong Lan June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Sữa tươi có đường được ko chị?

    Trang Nguyen June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Cari chu kh phai caghi nha ban

    Sai Gon June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Quá ngon

    Trường Nguyễn June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Theo mình nghĩ ..các đầu bếp nên đơn giản bớt đi ..k phải ở đâu cũng có đk để mua mấy cái thứ vớ vẩn ..k cần thiết k phải là đặc trưng của món ..ví dụ như món này ..mùi vị đặc trưng mùi ca ri và béo của sữa và khoai lang quện vô nhau ..măn măn của muối và ngọt của đuòng ..đơn giản thôi ..vì mình đã tùng đi ăn nhìu noi dù có bỏ gì ..kể cả quán nổi tiếng ..mui vị chung chung ..quan trọng là cái sự linh cảm mùi vị của nguòi nấu và khẩu vị riêng của mỗi nguòi ..cần cái chung và cavhs thúc nấu .và điều tiết lủa và cách trình bày ..làm sao đơn giản ..vẫn đua về điểm ân chung ..mình đã từng xem ban giói thiệu nhìu ..thục sụ món nào cũng làm đuọc ..mình chỉ coi khúc đầu ..khúc giữa và khúc cuói ..và mình làm trên bếp nhà mình ..vói gia vị sẵn có ..mình tận dụng hết khả năng đồ gia vị có sẵn trong nhà ..cần thiết chế gia vị ..tù loại có sẵn ..kết họp tù nhìu hỗn họp ..đẻ cho ra sản phẩm ..nói ý mình thì nhìu ..còn khó diễn tả ..nói tóm lại ..bạn nên đơn giản bớt đi ..đẻ nhũng nguòi làm nỗi trợ gia đình ..ai cũng có thể làm đuoc ..k bị lúng túng ..thiếu nọ thiếu kia ..mình nói thật ..k biết mình có năng khiếu ẩm thục k ??mà chỉ xem vi deo thoáng qua mình làm đuọc ngay ..k nhũng mình cảm nhận ma nhìu nguòu ăn ..ngay cả nhũng nguòi sành ăn ..có đk đi ăn nhìu quán nổi tiếng nhìu noi nhìu vùng miền đều đánh giá là rất ngon ..lợi hại thật đây ..

    Huy Mai June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Bạn này giọng hay thiệt ..bỏ nghề nấu đi ..làm diễn viên lồng tiếng

    Huy Mai June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Nhìn mà đói bụng quá chị ơi

    văn kiên June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Chú dang ngôì coi núôc nuóc miéng🤤🤤🤤. Ngài Mai chú & 2 con gái làm móng này Cho bà xa dùng. Cám õn cháu nhiêù.

    Lube The Gun June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Bạn ơi! Mình không có làm sa tế, vậy ra chợ mình mua sa tế loại nào? Cảm ơn Bạn.

    Nu Nguyen June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Tôi sẽ làm theo vào một ngày không xa. Cảm ơn trước ạ !

    Phuong Nguyen June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Nói chuyện dễ thương quá chừng! Có thêm kiến thức bổ ít.

    Tân Nhựt Tân June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • ngon qua chi oi – love chi

    Hoan Do June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Làm theo recipe chị thành công ngon lắm chị

    Elise Cao June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • chị ơi nếu như ko có nước cốt dừa,e lấy bột cốt dừa pha với nước sd lun được ko chị

    chuột con June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Hấp dẫn quá chị ơi

    nhi cherry June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • 👍👍👍💝💝💝

    Hằng Cao June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Ngon quá bąn oi.

    Xuan Hoanh Nguyen June 3, 2020 2:03 pm Reply
  • Dầu mỡ nhiều thế ngán