Cách làm trò chơi trên PowerPoint với TRÒ CHƠI HÁI QUẢ siêu đơn giản | TRỢ GIẢNG



Không cần quy mô hay hiệu ứng gì cao siêu. Đây là video mình xin phép hướng dẫn cách để các bạn có thể tạo ra được trò chơi Hái quả từ phần mềm PowerPoint, trò chơi thích hợp cho kiểm tra bài cũ, củng cố bài học,..vv..
Nếu có đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới, mình sẽ tiếp thu và học hỏi thêm. Chúc các bạn dạy tốt nhé !
——————–
♡ KẾT NỐI VỚI TRỢ GIẢNG ♡
+ Youtube :
+ Fanpage :
+ Group :
+ Facebook :
+ Website :
+ Mail : vovanxinem@gmail.com
——————–
#TròchơiPowerPoint #PowerPointGame #HướngdẫnPowerPoint #PowerPointTutorial
——————–
© Video thuộc bản quyền ý tưởng của TRỢ GIẢNG, vui lòng không được sao chép dưới mọi hình thức.
© Copyright by TRO GIANG ☞ Do not reup

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/game

  • Dạ, em chào thầy. Cho em hỏi cái cây mình tìm ở đâu ạ?

    Trân Trần June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • nhathoa1587@gmail.com gửi cho em với ạ

    Bui Hoa June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • cho em xin ạ luyennguyen060898@gmail.com

    linh linh June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • cho em xin file với ạ. hothituthi12a1phuyen@gmail.com

    Hồ Thị Tú Thi June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho em xin trò chơi với được không ạ? Email Phamthanhtuyen297@gmail.com
    Em cảm ơn ạ.

    thanh tuyền phạm June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • cái cây đấy ở đâu thế hả.

    Baolinh Tran June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • thầy ơi cho e slide với ạ
    mail: lienpham15051997@gmail.com

    Mai Pham Thị Ngọc June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • thank you so much

    Thu Pham June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy ơi cho em xin với ạ.
    Mail của em là gianggau280198@gmail.com
    Em cam on ạ

    Giang Nguyễn Thị June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • làm với powerpoint 2007 như thế nào ạ :v

    Park Jimin June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho em xin file pp với ạ. Mail em là: ngbhang1506@gmail.com. Em cảm ơn ạ!

    Hằng Bích June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Xin góp ý nha. Khi học sinh không trả lời đúng khi quay lại ghì trái tạo không trả lời được phải chuyển màu khác.

    TRONG TIN TV June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy ơi trở chơi hai tao hay lắm. Cho em xin file PowerPoint nhé. Mail của em nguyenthimailuy@gmail.com

    Thi mai luy Nguyen June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho e xin file ppt với ạ! Mail e là tuanleminhhp321@gmail.com Em cảm ơn ạ

    Tuấn Lê Minh June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • rất hay ạ.. có thể cho e xin file slide đc ko ạ. e cảm ơn. gmail của e là anhnguyetle90@gmail.com

    Kite Language School June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Rất dễ hiểu.
    Cho Em xin slide với Ạ! Email: tranhuong0218@gmail.com Em cảm ơn nhiều

    huong tran June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho e xin file ppt với ạ! Mail e là ivonepingchen@gmail.com. E cảm ơn thầy nhiều ạ!

    ivone chen June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Dạ Thầy dùng pp mấy vậy ạ

    Ngo Phi June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho em xin trò chơi với ạ, em cảm ơn thầy. gmail: thanthiquynhtrangbg@gmail.com

    Trang Thân Thị Quỳnh June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Video rất hay và hữu ích. Mong sẽ nhận được những video tiếp theo của Thầy. Em cảm ơn thầy nhiều ạ!

    Sun Flower June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Cho em hỏi làm thế nào để đưa toàn bộ ppt trò chơi đã tải về vào bài ppt của mình mà còn nguyên hiệu ứng ạ?

    Xuân Nguyễn June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho em xin slide với ạ, em cảm ơn
    Mail: builananh101101@gmail.com

    Lan Anh Bùi June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Cho em xin trò chơi này được ko ạ? Thao8375@gmail.com

    thao pham June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Cho em xin file với ạ: ms.thi1996@gmail.com

    Thi Dinh June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy ơi cho e xin file vs ak, mail của e là dinhhang0605@gmail.com

    Hang Dinh June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho e xin file phụ kiện với ạ. Email e là: thuyduongnguyenlqd1@gmail.com. Em cảm ơn ạ

    Cty CPPT CN & TT Tin Học Bùi Gia Cát Tường June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Cho mình xin bài ạ! nguyenthituyetngan3768@gmail.com Xin cảm ơn ạ!

    Ngan Nguyen June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • cho e xin với ạ nguyenthao.vh2810@gmail.com ! e cảm ơn

    Thảo Nguyễn June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • thầy ơi sao lần trước thầy để cái này (hình ảnh) trên đây em hỏi một câu nữa là ngày nào thầy cũng thay đổi office liên tục thế với cả clip này cũ rồi dạo này thầy ra ít kênh quá ! em đã like cho thầy rồi mà thầy chả ra clip nhiều hơn!!! -_-

    Thao Trinh Van June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • E muốn xin link tải hình ảnh các cây và quả của thầy ạ.

    Yến Đỗ June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • thầy ơi cho em xin trò chơi này với aj nguyenluong111279@gmail.com

    Lương Nguyễn June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Anh ơi em làm trên powerpoint 2007 cũng theo các bước anh hướng dẫn, nhưng hiệu ứng vỗ tay vẫn ở đầu ạ

    Minh Ngọc June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Mình xin file với ạ, mail mình là tranquynhanh12046@gmail.com

    Mình đã like và share video rồi, rất bổ ích.

    Anh Tran Quynh June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • cho em xin ppt với ạ trankimthu150597@gmail.com

    Kim Thu Trần June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Hướng dẫn rất rõ ràng, cảm ơn bạn

    Minh Trần Thị June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • thầy ơi làm siêu dễ luông like cho thầy luôn ^-^

    Thao Trinh Van June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • thầy ơi thầy cho em xin với ạ. Ththuy810@gmail.com. Em cảm ơn ạ

    Thuy Thanh June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy cho e xin file ppt với ạ! Mail e là minhhang30194@gmail.com. E cảm ơn thầy nhiều ạ!

    Hằng Trương June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Cảm ơn thầy nhiều nhé! em đã làm theo và làm được rồi ạ!

    Giang Nguyễn June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • bạn ấn nhanh quá mình ko nhìn dõ

    Kriss BHHL June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Thầy ơi, cho em xin flie ppx với ạ. Em cảm ơn thầy nhiều ạ

    Hằng Nguyễn Thị Thu June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Em không chọn quét được cả quả và số được nên lúc copy nó bị mất hình hoặc số ạ!

    Huong Truong June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • CÁM ƠN B! video của b rất hưu ích! Mình thấy hình động trong pp của b rất sinh động, thú vị! b cho mình hỏi thêm về cách tải hình động b thường dùng trong pp được không ạ?

    Hoa Lý June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • Dạ em xin với ạ. nguyenthitam4928@gmail.com.
    Em cảm ơn ạ

    ĐỢI VÕ THỊ June 2, 2020 6:34 pm Reply
  • địa chỉ mail của e: lamle.snvt@gmail.com