Cách làm trò chơi giải ô chữ trên PowerPoint | Thiết kế trên cùng một slide | TRỢ GIẢNG



Đây là video mình xin được hướng dẫn các bạn tự tay làm được trò chơi giải ô chữ trên cùng một slide bằng phần mềm PowerPoint. Xem xong mình dám chắc 100% các bạn đều có thể làm được. Hãy dành ra chưa đầy 30 phút để theo dõi hết video bạn nhé, để rồi bạn sẽ tận hưởng được cảm giác hạnh phúc khi có thể tự tay làm được trò chơi giải ô chữ trên PowerPoint và bài giáo án điện tử của bạn cũng sẽ đầy màu sắc và lôi cuốn.
——————–
© Mẫu PowerPoint này là sản phẩm của TRỢ GIẢNG [ Design by TRO GIANG ]
© Chỉ dành tặng riêng cho học tập, không được lợi dụng vào bất kỳ mục đích nào khác.
——————–
♡ KẾT NỐI VỚI TRỢ GIẢNG ♡
+ Youtube :
+ Fanpage :
+ Group :
+ Facebook :
+ Website :
+ Mail : vovanxinem@gmail.com
——————–
#TròchơiPowerPoint #PowerPointGame #HướngdẫnPowerPoint #PowerPointTutorial
——————–
© Video thuộc bản quyền ý tưởng của TRỢ GIẢNG, vui lòng không được sao chép dưới mọi hình thức.
© Copyright by TRO GIANG ☞ Do not reup

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/game

  • – Tải mẫu (Download) : https://drive.google.com/file/d/1VnvFjZL7SW9k7sjn__zq4XC9wfOg9b9w/view?usp=sharing
    – Đăng ký kênh để xem thêm nhiều video bổ ích nhé! (Please subscribe for more video)

    TRỢ GIẢNG June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Anh ơi, anh cho em xin zalo hay facebook để gửi anh xem bản em sửa với ạ, em thay nội dung nhưng không được như cũ của anh ạ, em cảm ơn anh.

    Huyen Nga June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • ấn câu 4 trước xong ấn câu 1 nó bị che ở khung câu hỏi 4?

    Cậu Bé Vàng Gaming June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Thầy ơi lớp con sắp lên tiết thầy cho con xin nhé ạ
    Gmail con : lamlehongphat02082000@gmail.com
    Cảm ơn thầy !

    Phat Lam June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Cảm ơn anh đã chia sẻ. Xin phép tổng hợp lại các bước cho mọi người dễ theo dõi. Nếu không muốn thì anh cứ reply lại ạ
    B1: Tạo TẤT CẢ ô và MỘT số bằng cách Insert lần lượt từng bảng/shape. Chỉnh màu và font chữ tùy theo sở thích.
    B2: Đánh đáp án của tất cả ô vào
    B3: Tạo 1 BẢNG GỢI Ý để hiện lời gợi ý của câu hỏi.
    B4: Tạo effect đồng thời trên SỐ và BẢNG GỢI Ý của 1 câu hỏi. Bao gồm 3 effect: Số đổi màu, bảng hiện ra và bảng biến mất khi ấn 1 lần nữa
    B5: Làm tương tự với các số và câu hỏi còn lại. Sử dụng 'Ctrl' để chọn cả bảng và số, giữ CTRL và di chuột là các bạn sẽ có một bộ số và bảng mới, kèm luôn cả hiệu ứng
    B6: Tạo hiệu ứng cho ô chữ để khi các bạn ấn vào, nó hiện ra đáp án. Qúa trình này thực chất là đè một ô y hệt như ô chữ ban đầu nhưng không có đáp án, sau đó đặt cho nó hiệu ứng biến mất

    Dang Minh June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • nguyenngoctu1601@gmail.com

    Tú Nguyễn June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • anh ơi khi e slide show nó chỉ hiện ra phần câu hỏi còn e click vào đáp án thì nó k hiện lên lại out ra ngoài mặc dù e làm lại 3 lần rồi nhưng vẫn k được

    Trang Nguyễn June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Cảm ơn bạn!

    Tuyet Be June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • mình dùng macbook air không thể tìm thấy trigger, bạn giúp với được không? bài giảng hay lắm ạ!

    Van Pham June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • goi chi minh may tro choi game ppt di ad phamminhthanh235@gmail.com

    Pham Thanh June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Anh ơi, em không kéo đc bảng vào tricker của ô số 9 ạ?

    Lan Anh Hà June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Cám ơn bạn, bài giảng rất là dễ hiểu, mình đã tự làm và thành công và học thêm rất nhiều kỹ thuật mới

    TpHcm Projects Construction June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Làm ơn giúp em. Em đã gửi file vào email của anh: vovanxinem@gmail.com. Em đã làm làm xong game chữ, mọi thứ rất ổn. Chỉ là em đang thắc mắc tại sao em slideshow bảng hỏi lên mà nó chỉ hiện dc 2-3 câu rồi tắt. Anh chỉ giúp em đặt thời gian thế nào để slideshow dc hết các câu hỏi ạ?

    Ngọc Giang June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • cám ơn nhé

    Trần Thanh Tùng June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Cho e xin với ạ
    Mail ngocdiephcmup@gmail.com
    E cám ơn

    Diệp Ngọc June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Rất cảm ơn add về bài chia sẻ rất hữu ích dễ hiểu ạ!

    Thảo Nguyễn June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • cảm ơn anh nhiều

    Tôm Nguyễn June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Anh ơi phút thứ 14:50 tại sao nó em lại k copy ra được số 1 ah. Nó chỉ ra phần câu hỏi thôi ah. A ơi em đang cần gấp, anh có thể tl em nhanh được k ah?

    Ruan Qiuxia June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • ngồi cả chiều làm mãi mới được, cảm ơn anh, dễ hiểu lắm ạ

    Trang Minh June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Cảm ơn ad ạ. Nhờ có ad mà từ nay em có thể tạo được trò chơi ô cũ cho phần kiểm tra bài cũ thêm thú vị ạ!

    Trang Tống June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • em đội ơn anh đã cứu rỗi buổi tối không lối thoát của em

    Trang Thu June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • mình xin mẫu với ạ!! đã đăng kí kênh r ạ !! nhunhat1206@gmail.com rất cám ơn bạn!!

    Như Nhật June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • a ơi, sao k tải được mẫu vậy a?

    Trang Kiều June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Đúng dạng e đang tìm. Thanksssss ạ!!!!

    Nguyễn Kim Liên June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Rất cảm ơn bạn!

    Thi Ha Le June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • cần lắm cho android

    Total music type June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Anh ơi em làm rồi mà lúc chiếu nó hiện luôn kết quả là sao ạ

    Trâm Mai June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • CẢM ƠN NHA…RẤT HỮU ÍCH

    Diệu Phèo June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Dạ cảm ơn anh rất nhiều. Em làm đã xong không biết sai ngang chỗ nào mà khj click vô ô hàng ngang thì ko hiện câu trả lời ạ. Xin à chỉ giúp ạ.

    Phạm Thị Yến June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • anh ấn phím j mà có thể cùng tạo ra bảng câu hỏi và số vậy

    Băng Hàn June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • tuyệt vời

    Phát Vũ June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Cảm ơn anh rất nhiều. Em làm được rồi anh ơi hihi 🥰

    Quốc Duy Nguyễn June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • ad ơi cho mk hỏi là có thể lm giải ô chữ như thế nhưng khi nhấn vào số câu thì câu đó sẽ hiển thị ra hình ảnh hoặc video có câu hỏi ở trên r câu trả lời sẽ đc điền vào phần giải ô chữ

    JC June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Anh ơi đoạn 23:12 em di chuyển nó không khớp, không đè lên được ấy
    Em đang cần gấp mong anh trả lời sớm

    Vũ Ngọc Duyên June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • làm xong sao k cho chạy thử?

    Nam Vo June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Hay quá

    Phước Nguyễn Hoàng June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • mk mới xem được có vài phút thôi mà thấy hay quá, chúc kênh phát triển tốt nhé 🙂 ^_^

    Family Khang June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • thanks a lot <3

    Hoangvien Võ June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • quét chọn hết thì bấm như thế nào v ạ .

    Duyên Trương June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • cho em hỏi là làm sao có thể muốn chọn câu nào thì chọn ạ, nó cứ xuất hiện theo trình tự thôi. Ví dụ e muốn chọn câu 2 đầu tiên nó lại hiện câu 1 trước

    Nguyen Thi Ngoc Tram B1810419 June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • CẢM ƠN TÁC GIẢ RẤT NHIỀU

    Minh khue Nguyen June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Mày làm ngu như lợn thế? Khi chơi trò chơi thì có ai được phép bấm ô số 9 đầu tiên không?

    Lộc Quyền June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • anh ơi sao em làm đầy đủ các bước nhưng lúc trình chiếu bấm vào ô để hiện ra chữ nhưng ô chữ nó k hiện ra ạ

    hà phạm June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Em muốn kèm hình ảnh vào cái bảng đáp án thì phải làm sao ạ ?
    Mong anh trả lời giúp em ạ , em đâng cần rất gấp

    suong ha June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • làm xong hết mới biết phía dưới có link tải mẫu. Dù sao vid của bạn cũng rất hay, dễ hiểu. Cảm ơn!!!!

    Hien Pham Quoc June 7, 2020 7:39 pm Reply
  • Cảm ơn bạn!