Cách Làm Thumbnail Youtube 2020 ( Nhanh Và Đẹp )



Công cụ thiết kế Thumbnail Youtube miễn phí:
Thumbnail và tiêu đề là 2 yếu tố rất quan trọng. Nó đóng vai trò quyết định người xem có click chuột vào video và xem nội dụng của bạn hay không.

Nếu bạn có 1 thumbnail bắt mắt, hấp dẫn thì chắc chắn video của bạn sẽ có nhiều lượt xem hơn. Và video của bạn cũng sẽ dễ dàng lên top youtube.

Video này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế 1 thumbnail thật hấp dẫn giúp tăng lượt xem cho video. Nếu thấy video hữu ích hãy LIKE và SUBSCRIBE kênh youtube để ủng hộ mình nhé.

xem thêm video hướng dẫn thiết kế website trong 20 phút cho người không biết lập trình:
kết nối với Công tại:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • dang de hoc hoi?

    Thor Vlog June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • cảm ơn bạn rất nhiều! Mình đang làm Vlogs về cuộc sống ở Nhật Bản. Mong các bạn chỉ cho mình cách làm với nhé.

    Quốc Tuấn Vlogs June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Rr sao Đưa Thumbnail len youtube hả anh mong a trả lời

    Phát JuVe June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Bạn có thể chia sẻ thêm về cách chèn chữ luôn đứng yên trong video giúp mình ko ?

    Tài Quockie June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Giọng anh hay quá 🥰

    Bích Ngọc June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Phần mềm này sau 30 ngày có phí hả a

    Ẩm thực của Thúy June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Anh cho em hỏi là trên web em ko kím thấy phần cắt khung ảnh thumnail youtube ạ

    Ký kì cục June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Cảm ơn bạn video rất hay và hữu dụng!

    Cờ Các Nước June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Chào bạn, sau khi kéo thả hình chụp từ máy ảnh vào để kéo chỉnh kích thước theo đúng bằng với kích thước ảnh gốc thumbnail thì hinh chup bị che mất nội dung bên trong, làm sao để giữ nguyên tỷ lệ nội dung như ban đầu?

    Golsathi Gold June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Trang Canva của bạn sao hiện được ngôn ngữ tiếng việt?

    Golsathi Gold June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Được bạn êy

    Sky Tony June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • A ơi e thấy nhiều bạn youtuber có cái phàn trong edit video có chạy chữ như đang đánh mày ghi thêm thông tin edit kiểu j vậy

    Mai Anh Phạm June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Rồi làm cách nào để đưa cái thumbnail đó lên Youtube hả a

    Huy Nguyen Zerrziel June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Cám ơn em nhiều nhé, nghe video của em mà anh đã làm đươc thumbnail cho kenh của mình. Anh đã ủng hộ em, em ghé qua kênh anh và ủng hộ anh nhé.

    ĐIỀU HÒA ĐIỆN MÁY LÊ ĐÔNG June 9, 2020 6:07 pm Reply
  • Cam ơn ban da chia se