Cách làm Thịt Heo Quay da giòn dễ nhất công thức Tiếng Việt



Đây là cách làm thịt heo quay DỄ, NGON, DA GIÒN bảo đảm là các bạn sẽ thích. Các bạn vào website sẽ có thêm nhiều món ăn ngon khác. Tại website các bạn có thể tìm mua những đồ dụng cụ bếp mà Beth đã dùng trong các video mà có nhiều bạn đã hỏi tìm mua, Beth có link để mua trong đó nhe.

Nguyên liệu:
2 pound = 900 gr hay 1 kg thịt ba rọi.
1 Mcanh rượu Mai Quế Lộ
2 1/2 mcafe đường
1 hay 1 1/2 mcafe muối
1/2 mcafe tiêu
1 mcafe bột tỏi
1 mcafe bột hành
1 1/2 mcafe bột ngũ vị hương
* Phần da cần có:
1 mcafe giấm trắng
3/4 hay 1 mcafe muối
Lưu ý:
*Dùng khăn giấy lau cho da thật khô xong rồi thoa giấm và rắc muối lên.
*Ướp thịt qua đêm trong tủ lạnh, không được đậy để cho da được khô. Da càng khô thì khi nướng da càng giòn.
* Lấy thịt trong tủ lạnh ra, để ra ngoài 30 phút trước thi nướng để cho thịt bớt lạnh.
*Phải làm nóng lò 400°F trước. Để vỉ nướng ở vị trí thấp số 2 thì thịt không bị cháy.
*Tùy thịt lớn hay nhỏ, dày hay mỏng, Bạn phải tăng hay giảm thời gian nướng để cho thịt được chín ngon.
*Tùy nhiệt độ của mỗi lò khác nhau, bạn có thể nướng thịt lâu hơn hay là nhanh hơn thời gian của mình.
*Sau khi nướng thịt được 50′ thì chỉnh nhiệt độ lò lên “Broil” chế độ “high”, vẩn giữ vỉ nướng ở vị trí củ. nướng đến khi da giòn phồng đều lên thì lấy thịt ra. Chờ thịt nguội tí xíu thì cắt và dùng.
* Nếu các bạn thích những món ăn của Thebethkitchen đã nhiệt tình chia sẻ với các bạn, thì mong các bạn ủng hộ Beth! Xin bấm “Like”, “Share” và “Subscribe “. Thank you và Chúc các bạn thành công!

** Bấm vào đây xem công thức Cách làm Bánh mì Việt Nam:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • DUONG MUOI TIEU BOT TOI LA BAO NHIEU ??? NOI NHU VAY AI MA BIET ???

    Phuong Le June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Em Hom nay lam roi ngon qua Chi oi .cam on Chi nhieu

    elex nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cách của chị ko cần xăm da hả chị ? Thấy nhanh gọn mà ngon quá

    Trinh Nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Chị mới làm ăn xong cả nhà đều khen ngon hơn ở ngoại 👌👌👌👌

    Hong Le June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Quá ngon em ơi Thank you em nhiều lắm 🥰🥰🥰🥰

    Hong Le June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Thank you chi Đào đã làm được heo quay theo cách chị hướng dẫn canh làm rất là ngon cảm ơn chị nhiều.

    Dao Hang June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Thanks, day la cach lam de thanh cong nhat.

    Thanh Nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Sao Chi làm quá đơn giản dễ vậy ta 😁 . Cám ơn chị

    Hiep Tran June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cho em hỏi nếu dùng công thức này mà em chiên thì da có giòn ko ạh? Em cám ơn cô!

    Betty Vo June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Chị ơi chị làm show chỉ cách làm rượu mai quế lộ. Em vào chợ mua mà ko có . Cám ơn chị

    Cindy June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Đã xem rất nhiều Video hướng dẫn làm thịt heo quay nhưng Video em hướng dẫn làm đơn giản, dễ hiểu và rất thành công, hơn cả mong đợi. Cám ơn em nhiều. Chúc em có nhiều sức khỏe và tiếp tục ra thêm nhiều Video hướng dẫn nấu ăn nữa.

    Mai Ly June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cám ơn chị

    huy phạm June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Đơn giản gọn lẹ luôn

    Trinh Nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cắt ra rớt ra luôn là bik giòn ngon lắm dồi. Hehe iu chị nhiều. Món nào cũng 100 % tâm huyết

    Trinh Nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Em làm rượu đế được không ạ

    Hai Duong June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cảm ơn chị

    Thi thinh Dinh June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Video của chị👍
    Nhưng thiếu chỗ dùng loại dấm nào và khi bật lò lần đầu là bật lữa cả trên dưới hay chỉ bật lửa dưới?
    Lần đầu em làm thành công lần hai em quên cách và em dùng sai dấm thế là da bị chai dai.

    Van Nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Thanksssss bạn chỉ dể hiểu đơn giản

    Helen Nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • 👍🙏❤️

    Khanh Pham June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cô hướng dẫn dễ hiểu quá, cám ơn cô, mà mình ko dùng lò nướng mà dùng nồi chiên không dầu được không ạ?

    Trang Nguyễn June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Đơn giản dễ hiểu quá cảm ơn cô ạ!

    Rose Tran June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Gởi lời cảm ơn đến em, cac mon an em hd đều r ngôn nhất là mon heo quay gia vị va cach nuong đều dễ lam thành công ngay lanđầu, chúc em v gđ sk van sự như ý trg năm mới nhé

    Mai Xuan June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Giong nói gióng người cỏi trên wa

    Huy Nguyễn June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Co oi cho con hỏi chúc,,khi mjk nuong lúc đầu vay co dặn lửa mặt tren kg cô,,hay chỉ lửa dưới thôi,,roi 15p sao moi dặn lửa trên,,con cam on co

    thuy tran June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Tuyet woa ban oi . Lam on chi cho minh bàn dung lò nướng loai nào day . Xin cam on

    Lien Do June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Chị nói vừa phải, dễ hiểu!!!😘

    Phương Lê June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Ngon quá chị ơi

    TIEP BUI June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • very good

    Anh Trinh June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Liệu bì có quá mặn không ạ

    Linh Diệu June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Muoi chi dung la muoi gi vay chi

    hung tran June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • What degree for Broil? 400°F or 525°F? Thank you.

    Ngoc Nguyen June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cô cho con hỏi khoảng bao nhiêu phút nướng lửa trên thì da giòn ạ? Ngoài ra chế độ này cái dòng máy khác nhau vẫn là "broile" hay khác nhau ạ? Con cám ơn cô.

    Ngoc Anh Do June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Pour quelle raison Mariner avec du vin
    Merci

    Cecile Jadodnik June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cam on su chi dan

    Luu Dang June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Chia sẽ rất hay chị ơi

    Tommy Hien Vlogs June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Nhin ngon quá cô oi

    thuy tran June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cảm ơn cô nho video của cô mình đã làm thành công món thịt nướng

    Dung Phạm June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Sao mình làm mà bì không hề phồng và miếng da cứ bị thâm đen chứ không đỏ như bạn?

    葉芳 June 5, 2020 1:27 pm Reply
  • Cám on chi râ't râ't nhiêu, em dã làm trên chuc lân voi cách cua nhiêu nguoi khác nhung da không phòng, không giòn, day nhách luôn hic, làm theo chi môt lân là thành công luôn dê'n gio, thank you 💝