Cách làm Mứt Vỏ Cam với mật ong và đường ăn vừa ngon lại tốt cho sức khoẻ



Cách làm Mứt Vỏ Cam với mật ong và đường ăn vừa ngon lại tốt cho sức khoẻ
Các bạn đã bao giờ ăn mứt vỏ cam chưa, trước đây phần lớn là người ta bỏ đi sau khi sử dụng cảm phần trong, nếu có sử dụng vỏ thì chủ yếu là trong việc khử mùi hoặc gia vị thực phẩm, chứ ít ai lại đem đi làm mứt để ăn. Có lẻ một phần nghĩ rằng vỏ cam không ngon, không có gì thú vị, nhưng khi ta đem vỏ cam làm mứt thì lại rất ngon các bạn ạ. Đặc biệt là khi ta sử dụng kết hợp giữa đường và mật ong để làm mứt vỏ cam thì ngon lắm đấy các bạn ạ. Tuy nhiên khi làm mứt thì các bạn cũng lưu ý chon loại cam vỏ dày xíu nhé. Cách làm mứt bằng vỏ cam thì rất đơn giản, các bạn xem xong video là làm được thôi ạ!
Chúc các bạn thành công

MỜI CÁC BẠN XEM!
1. Cách giảm cân tốt nhất:
2. Dấu hiệu trẻ thiếu canxi :
3. Trẻ ra mồ hôi trộm:
4. Chưa ho cho trẻ :
5. Nghề làm sữa bắp :

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ :
Fanpage:
westside- Bloger:
———————————————–**********——————————————–
Toàn bộ nội dung ở trong kênh được các thành viên trong kênh SỨC KHỎE TÂM SINH tìm tòi chắt lọc và biên tập lại, chúng tôi được quyền sở hữu nội dung trong video.

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Cách làm Mứt Vỏ Cam với mật ong và đường ăn vừa ngon lại tốt cho sức khoẻ
    Các bạn đã bao giờ ăn mứt vỏ cam chưa, trước đây phần lớn là người ta bỏ đi sau khi sử dụng cảm phần trong, nếu có sử dụng vỏ thì chủ yếu là trong việc khử mùi hoặc gia vị thực phẩm, chứ ít ai lại đem đi làm mứt để ăn. Có lẻ một phần nghĩ rằng vỏ cam không ngon, không có gì thú vị, nhưng khi ta đem vỏ cam làm mứt thì lại rất ngon các bạn ạ. Đặc biệt là khi ta sử dụng kết hợp giữa đường và mật ong để làm mứt vỏ cam thì ngon lắm đấy các bạn ạ. Tuy nhiên khi làm mứt thì các bạn cũng lưu ý chon loại cam vỏ dày xíu nhé. Cách làm mứt bằng vỏ cam thì rất đơn giản, các bạn xem xong video là làm được thôi ạ!
    Chúc các bạn thành công

    SỨC KHỎE TÂM SINH June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Mình thươfng xuyên xem video của bạn , nhưng lần nào củng vặn nhỏ âm thanh , vì lồng nhạc ồn qúa ….

    Hong Do Ngo June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Bạn ơi có thể các video bạn đừng lồng nhạc vô được ko ạ , nghe nhức đầu qúa , theo mình nhhĩ ko có lồng nhạc sẽ hay hơn cám ơn bạn ..

    Hong Do Ngo June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Chị không để mật ong được không em? Vì không rõ mật ong thật hay giả 😱

    Loan Nguyen June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Mình cứ sên cho đến khi khô đường thành lớp màu trắng đc ko ạ?

    PhuongRamie June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Vỏ phơi khô dc ko ạ

    MON MON June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Chị ơi thay vỏ cam bằng vỏ quýt đc ko chị
    Yêu chị ❤❤❤

    BLINK VN& Fan Gil Lê Channel June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Bạn ơi 2 quả thì bao nhiêu gr vỏ vậy bạn

    Kimberly Pham June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Mình xay chong lò oven là máy đỗ C/F và bao nhiêu phut vị?

    Lotus Koi June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Toi phai lam thử

    vang an June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Bạn chỉ dùm làm ô mai vỏ cam, vỏ quýt kiểu làm trần bì Cám ơn bạn đả hướng dẩn tỉ mỉ làm thành công

    Kim Nguyen June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Cam cắt làm được ko ạ

    Diby Hiển June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Chị ơi nếu k dùng đường mà chỉ dùng mật ong thì vị có khác k chị

    Trần Phương June 11, 2020 9:59 am Reply
  • M moi lam nhung duong m no ko kho lại ma muon chuyen sang nâu nhu sắp khét nên m tat bếp và sau khi nguội nó khô cứng lại nhu kẹo . Bạn co thể chỉ cho m biết m sai cho nào ko ah ? Thanks

    K & K Family June 11, 2020 9:59 am Reply
  • em chào chị tuyết.em có làm cùi bưởi như chị đã hương dẫn .lúc sơ chế xong thì cùi bưởi không đắng nhưng sau khi ướp đường xong để ngấm đường thì cùi bưởi lại rất đắng hả chị

    mạnh đặng June 11, 2020 9:59 am Reply
  • chi oi neu e ngam nhieu gio duoc ko vay chi ..e nguong mo nhung mon an cua chi lam

    Thuy Nguyen June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Khi minh lan qua duong xay nhu vay.. de nhu vay duong co bj chay nuoc kg chi..?

    sang wu June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Chị ơi mứt lăn qua đg có sợ ướt ko ạ

    Hằng Trần June 11, 2020 9:59 am Reply
  • . chị ơi nếu như không có nước vôi.
    Khi làm mứt dừa, bí thì dùng nước muối ngâm đc k ạ

    Samm Sam June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Chị ơi mứt khoai mì e kg ngâm nc vôi mà dùng chanh đc kg chị?

    Yến Bao June 11, 2020 9:59 am Reply
  • E rất thích cách làm của chị, chị giúp e học hỏi và e rất mê , cám ơn chị

    Yến Bao June 11, 2020 9:59 am Reply
  • I

    Phuoc Doan June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Bạn làm rất hay, mình đang học cách bạn làm và chia sẽ, xin cám ơn.

    HỒNG THANH FOOD June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Làm bằng vỏ cam xoàn chắc cũng ok hả bạn.

    Sương Phùng June 11, 2020 9:59 am Reply
  • Nhìn thấy ngon và đẹp lắm. Em rất giỏi và khéo tay nữa. Cảm ơn em đã làm video này.!

    Hai Nguyen June 11, 2020 9:59 am Reply