Cách Làm Bánh Su Sê Nhanh Nhất – Instant Groom Bride's Cakes



Công thức này có thể coi là làm bánh Xu Xê / Phu Thê cấp tốc, ngon và đẹp, mình rất là hài lòng. Mau mau chia sẻ với các bạn cùng xu hướng nấu nướng, thích nhanh gọn, ưa làm cho gia đình những chiếc bánh đẹp, ngon truyền thống theo phương pháp hiện đại.
Nguyên Liệu – Ingredients
– 150 g bột năng, bột lọc – Tapioca flour
– 100 g tinh bột khoai – Potato starch
– 70 g đường – Sugar
– Tí xíu muối – a bit of salt
– 350ml – 400ml nước – Water
– 2 Tbsp dừa sợi non – Shredded young coconut
– Màu tùy thích – Food color or panda leaves optional
* 3 cup water to cook in instant pot
High pressure 7′, NPR 20′
Or Low Pressure 10′, NRP 10′
Nấu xửng thường thì 20-30 phút tùy theo bánh dày hay mỏng.

Nhưn bánh – Cake fillings: 1/4 nguyên liệu – Ingredients:

As an Amazon Associate I earn from qualifying purchases.
Màu vị lá dứa:
Khuôn silicone:
Tinh bột khoai:
Bình squeeze bottle:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/meo-vat

  • Không nghe nói bao nhiêu đường vào bột?

    Jennifer Ta May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cám ơn bạn trả lời rất nhanh , khéo quá .

    Luan Phe Binh May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Về phần đường chị cho bao nhiêu và cho vô nước hay cho thẳng vào bột hả chị ? , chị nói chuyện hay pha tiếng anh , như vậy khó cho người việt không biết tiếng anh theo dõi chương trình. Cám ơn chị cho công thức bánh , có ý kiến rất hay .

    Luan Phe Binh May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Chị khéo quá,học được nhiều cách nấu ăn từ chị..Chúc chị vui,khỏe

    Vonna Nguyen May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Huong dan rat la tao lao : banh bo vo tu lanh an rat cung? Vay nguoi ta nan de o dau ? Ma no an rat mem va dai

    leevo1972 May 19, 2020 2:26 am Reply
  • 👍👍👍🙏

    sourivong khemphet May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Bột khoai gì vậy chị

    Lethu Nguyen May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cô cho con hỏi tinh bột khoai có phải là tinh bột khoai tây hông cô

    Tờ Un May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Co ban ko a sip cho 20 chuc cai

    Liên Mai May 19, 2020 2:26 am Reply
  • 👍👍👍🙏❤

    sourivong khemphet May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Chi oi, Neu k co bot khoai tay minh thay bang bot San day duoc k chi?

    Thanh Nguyễn May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Bánh nhiều. Ăn không kịp. Thì có cứng bánh không. Vì tôi ở bang có tuyết.

    Hà Phương May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cô nói hay quá

    La Hán May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cho mk hỏi Ở đâu bán silicom đấy ạ?

    Bích Ngọc May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Bánh này mình rất thích ăn,, lau lắm rùi ko ăn thèm lắm lắm luôn😊 cảm ơn bạn đã chia sẽ công thức rất hữu ít mà dễ làm

    Thuy Malaysia TV May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Ngon quá cô oi con mới lam yotobe mong cô ủng hộ con
    Con ghe bên cô roi co rảnh ghe con nha co chuc co vui vẻ

    Phương JP May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cảm ơn chia sẻ của bạn. Hướng dẫn dễ hiểu, dễ làm theo. Chúc bạn sức khỏe và hướng dẫn thêm nhiều loại bánh ngon và thông dụng để mọi người làm theo

    Dạo bộ đây đó May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Chai xịt của bạn là mấy oz vậy? Gói tinh bột khoai tây, bạn mua chợ nào của Mỹ, chỉ mình mua cho nhanh nhé! Thks bạn đã trả lời mình!

    Tuyet Le May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cái chai xịt bột vào khuôn bạn mua ơn đâu vậy? Thks bạn đã chia sẻ cách làm nhanh, gọn , lẹ phù hợp với cuộc sống ớt Mỹ!

    Tuyet Le May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Nhin thay ngon, ung ho chi, cho em hoi bot khoai cua loai khoai nao vay?

    Kathy Huynh- Cuộc Sống ở San Diego,California May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Co oi cho em hoi cai noi nay phai la noi app suat ko co a.

    dang nguyen May 19, 2020 2:26 am Reply
  • cách làm hay quá,rảnh qua nhà chỉ c với nhé

    Nha Rua Mit May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cô ơi sao cháu cho luôn bột vào rồi hấp mà bánh nó ko chín hết bột bên trong đc ý cô ạ. Không biết nguyên nhân do đâu ạ

    Duyen nguyen thi May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Thanks a lot for simple step

    ReRe Ganeza May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Bánh su xê món ruột đây

    MV Nguyen Family's Life in America May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Chào cô, trong mấy món ăn em để ý cô thường dùng nồi instant pot. Thấy có vẻ tiện quá cô nhỉ?

    CsVn bán nước hèn với giặc ác với dân May 19, 2020 2:26 am Reply
  • chính xác tên gọi bánh là PHU THÊ

    Tiến hải May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Lam banh thuan duoc khong vay co?

    Victor Vo May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Cô nói chuyện đúng điệu quảng nam Đà Nẵng thiệt là chân chất dễ thương!

    Van Nguyen May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Em vừa làm nè chị. Làm rất thành công, cứ theo công thức của chị mà làm là bảo đảm ngon. Vỏ bánh rất giòn. Mỗi tội em làm xấu quá nên ko dám chụp hình share cho chị 😅

    LY TAYLOR May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Xin Chào làm cách này hay 👍 cảm ơn bạn chia sẽ

    Nhung Nguyen May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Hinh ngon qua Chi oi 👍👍👍

    Hoa Luu May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Lam banh thay them qua ngon thich nhat luon

    Vanessa Food May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Em đã làm theo cách chị hướng dẫn, rất dễ và nhanh. Cám ơn sự chia sẻ của chị.

    kim-thoa Bui May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Bạn khéo tay quá, chắc là rất ngon nè

    Hasuko USA May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Làm bánh ngon quá. Cám ơn đã truyền bá cho mọi người.

    Đất Mỹ người Việt và Tina Nguyen May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Chị ơi khuôn bánh mua ở đâu vậy

    oanh ngo May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Chị ơi!Nếu e trộn lẫn bột bắp hay bán ở siêu thị có được k ạ?thank c nhiều!

    Phạm Bình An May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Kệ, cuối cùng mình cũng ăn vô miệng thôi ;)))))

    Châu Linh Đt May 19, 2020 2:26 am Reply
  • Công thức rất nhanh nhìn đẹp mình sẻ thử thank ban