Bí quyết trở thành người đàn ông lịch lãm



Chai khử mùi, đôi vớ hay một cây kéo có thể thay đổi cả cuộc đời?
Để trở nên lịch lãm và có phong cách không hẳn đơn giản nhưng cũng không quá khó khăn.

Từ những chi tiết nhỏ nhất có thể đem lại sự thuận lợi trong cuộc sống cho cả bản thân và những người xung quanh. Với tựa sách “Gentleman Style” từ Đức, NTK Quách Thái Công phân tích về những tiểu tiết, chia sẻ về phong cách sống thanh lịch và chuẩn mực đầy giá trị không những cho đàn ông mà còn là kiến thức bổ ích cho cả phụ nữ.

Sách trong video: Der Gentleman. Handbuch der klassischen Herrenmode – by Bernhard ROETZEL

Đón xem video để nhận biết sự lịch lãm và quý phái của một người.

#luxuryhome #ntkthaicong #thaiconginteriordesign

——————————————-
THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN
Thiết kế & cung cấp nội thất
Địa chỉ: 215A1 Nguyễn Văn Hưởng,
Q.2, Thảo Điền, Sài Gòn, Việt Nam.

☎ Điện Thoại: +84 28 3898 9818
⏱ Thời gian hoạt động mỗi ngày: 10:00 – 21:00
✉️ Thông tin và yêu cầu thiết kế xin gửi đến email: huyphan@thaicong.com (Phan Le Huy)

——————————————-
FOLLOW CHÚNG TÔI:
☞ Website:
☞ Facebook:
☞ Instagram:
☞ Youtube:

——————————————-
© Bản quyền thuộc về THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN
© Copyright THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN & Do not Reup

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-nhac

  • Clip chú Công làm hay mà, chỉ là hình như chú sống bên tây nên quen cách nói bên tây, dù chú nói tiếng việt được nhiều nhưng cách dùng từ và cách nói có chỗ không giống phần lớn người việt nam nên mọi người cũng thông cảm. Lúc chú nói quý tộc hay gì đó mình nghe thấy kì kì nhưng mà cũng đúng thôi, ở vn mình k ai nói vậy, nhưng khi chú sống bên đó thì cách dùng từ và cái nói nó y hệt như vậy
    luôn á, chứ không phải chú tự mình làm như thượng đẳng đâu, tại vì dùng từ đó quen rồi nên không có biết từ đó trong tiếng việt nên dùng như thế nào, các bạn thấy nhiều người đi nước ngoài về có một số từ ở tiếng việt tại không dùng nhiều nên người ta không biết nói như thế nào nên nói tiếng anh mấy từ đó luôn. Ở nước đây mình nói tiếng việt với mọi người nhưng cũng kèm một số từ tiếng anh vào vì thường thường nói vậy mọi người dễ hiểu vì tây nó cũng nói từ đó, thành ra đôi khi hơi quên.

    Mình đang sống bên Úc, những lời chú Công nói mình cũng đồng ý, nhưng theo cá nhân mình cũng không làm theo vì đó là cá nhân mình thấy vậy. Bạn nghĩ đi, bạn làm tháng hơn 400 500 triệu thì cái tiền bạn mua đồ như chú Công là chuyện rất bình thường, đó là tự thưởng cho bản thân, đó là sự đầu tư cho bản thân. Bạn làm ăn lớn thì đầu tư đồ đẹp, tóc tai lịch sự để nói chuyện với khách hàng chứ, vì đồ mắc tiền thường là nó đẹp, trang trọng, phù hợp với đồng tiền họ bỏ ra nên họ tự thưởng hoặc nâng cấp bản thân là điều rất bình thường luôn nhá, bạn mang đồ giá rẻ cũng được thôi nhưng mà ai muốn mang đồ mắc thì họ mang.

    Châu Á mình chịu ảnh hưởng rất lớn từ Trung Quốc, người Trung họ thường nhẫn, không thể hiện ra ngoài, nóng giận không bộc ra, vui vẻ cũng không bộc ra, ganh ghét thì lại nói sau lưng, giàu thì bị người ta ganh ghét. Còn Tây thì họ lại bộc ra, được thưởng sẽ vui, giàu có thì mua vài món đồ hiệu mang (tại táy kinh tế nước họ giàu nên đồ hiệu thì công nhân làm 1 2 ngày là mua được chai nước hoa rồi), làm bài 10 điểm thì cũng khoe chứ không giấu,… 2 văn hoá khác nhau nên dẫn tới 2 cách sống khác nhau, có tốt cũng có kèm luôn xấu, vì vậy mọi người nên học tập cái tốt chứ không nên chỉ nhìn vào cách chú Công nói thôi. Cá nhân mình thấy thì thời đại phát triển nên văn hoá cũng giao nhau, mọi người tham khảo cách mang đồ sao, tóc tai, giày dép, nước hoa, da dẻ,…. thấy cái nào được thì tiếp thu, chứ đừng nói chú tỏ ra thượng đẳng hay kêu chú hùa theo Tây vì chú sống bên tây nhiều mà, chú Công theo đuổi phong cách, cách sống của Tây, còn Việt Nam thì theo phong cách và cách sống kiểu Việt Nam thôi.
    Cám ơn chú Công nhiều

    Quang tien Nguyen June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Thank you,Sir!

    Hiển Lưu June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Coi đến 13:55 là tui nghi lắm rồi! Ai dè trúng phóc "đôi vớ". Lol 😂

    Victoria Vu June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • một clip dài nhưng cháu xem không thấy chán, rất cám ơn những chia sẻ của chú ạ, clip nào của chú cũng thật nhiều kiến thức bổ ích mà ít ai chia sẻ sâu vậy. Cháu rất rất mong chú ra nhiều video chủ đề này hơn nữa ạ. Chúc chú nhiều sức khỏe và thành công ạ

    Kristen Royal June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Tuyệt vời! Nhưng có điều là anh Công dùng từ "nhà quê" hơi nhiều, ở Việt Nam mình từ đó nó khá nhạy cảm, có thể sẽ khó được hưởng ứng nhiều. Chú nên thay từ khác, có thể là "kém sang" hoặc từ gì đó tế nhị hơn ạ.

    Linh Nguyen June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Anh Thanh Cong ơi .vô tình biết Anh , Cuối tuần có 2 ngày nghỉ mà không đi đâu chỉ coi chương trình Anh . Em học được rất nhiều điều từ cách sống . Thank you Thanh Cong

    Xay Xay June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • một đề xuất nhỏ hay là chú làm video bằng tiếng anh có phụ đề để mọi người đam mê những clip của chú luyện tiếng anh luôn được không ạ 😀

    Tiến Dũng Lê June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Xem clip này em cười xỉu vì cách giải thích của anh, dễ thương hết biết 🥰🥰🥰🥰

    CUỘC SỐNG TÂY BAN NHA MyPhuong MADRID June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Cảm ơn anh đã mở mang thêm cho em. Học ăn, học nói, học gói, học mở

    Tom June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • ♥️👏🏼your video!

    Kimduyen Nguyen June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • chinh xac , nhung dieu co ban nhat cua nguoi dan ong lich lam .thai cong nguoi dan ong hieu biet mang phong cach lich su cua nguoi duc .

    Minh Aschram June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Cám ơn anh.rất đáng học hỏi.phong cách đẳng cấp ❤️❤️❤️❤️❤️

    Ny Ny Nguyễn June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Hay quá chú ơi <3

    Tường Minh Nguyễn June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Hi a ! Biet a TC tu Nguoi ay la ai , nen e da Tim hieu va biet a la nguoi rat gioi ve moi Linh vuc , especially sharing every little things … e hoc hoi rat nhieu from you … love and enjoy your video . Because e cung thich Giay dep va quan ao dep …. nhat la nhung designers from Europe… like Gucci , D&G …Valentino etc ….. thank you a ❤️❤️

    PHUONG NGUYEN June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Cho em xin địa chỉ và tên bác sĩ niềng răng nha anh Thái Công.

    CHIA SẺ CUỘC SỐNG June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • cái logo đó gọi là gia huy là chính xác nhất

    duy tran June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Nhà que

    Thắm Trần June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Anh TC hay dùng chử Nhà Quê không có ý là Chê hay khinh người ở dưới Quê mà đây là có ý muốn nhấn mạnh vào nên mặc đúng , và ăn đúng nói đúng , đừng nghĩ là có nhiều $$$$$ rồi đem những thứ không có hợp con người của mình .Bây giờ hay gọi là Hai Lúa hoặc là Tư Ếch đi ra Tỉnh

    Minh Cao June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Giờ mới biết lý do tại sao dịch covid bùng phát không kiểm soát ở châu âu, họ sạch quá, lông mũi tỉa sạch làm mất đi lớp phòng vệ tự nhiên nhất của cơ thể.

    DA Tuan June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Thanks you brother for good idea!

    Theacam Hun June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • mẫu hình đàn ông lịch lãm luôn là điều mong muốn của em. cảm ơn anh Thái Công rất nhiều..

    Tuan Nguyen June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Anh Thái Công nói nghe rất dễ thương

    Nguyễn Leelee June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Người ấy là ai qua đây a nói quá tuyệt vời!

    VuLinh Nguyen June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Mình là con gái và mình thấy nếu chỉ nhận xét bề ngoài của đàn ông thì chỉ cần gọn gàng, sạch sẽ, không cần sang trọng hay thật là đẹp cũng chả cần nước hoa hay là áo vest miễn là "đàn ông thật" và quan trọng đừng, đừng bao giờ điệu quá, nhiều người nói thật là còn điệu hơn cả mình là con gái, ý mình là nói mấy bạn nam nha, không bàn tới thế giới thứ 3. Chồng mình là người Việt sinh ra và lớn lên tại Đức, du học tại Mỹ và hiện đang là CIO vậy mà ổng chả bao giờ thích mặc đồ hay đi xe sang trọng, có dịp là ổng bắt mình dẫn về quê, ổng cao gần m8 mà suốt ngày ở quê đi mò cua bắt ốc, chỉ bận đồ đá banh thôi nhưng mình lại thấy thích, chả cần gì bảnh bao.

    Pig Pig June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Cảm ơn chú <3

    Gia Mẫn Nguyễn June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Hay! I like it

    thai tran June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Chú Công nói cũng đúng nhưng mỗi châu lục, mỗi quốc gia có quy chuẩn riêng nét đẹp riêng. Sao chúng ta cứ phải sống theo quy chuẩn châu âu trong khi chúng ta là người châu á? Ông bà ta nói nhập gia tùy tục, chúng ta vẫn ở Việt Nam thì sao phải theo châu âu?

    nguyễn quang khải June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Anh đừng uống coca nhiều nữa k tốt cho sức khỏe

    Yen Ngoc Vu June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Xem binh luan k het luon ,anh thai cong oi ,chuc anh vui va ra nhieu video nhe

    meo tivu đỗ June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Nghe chú nói mà thấy mỏi miệng quá.

    Nguyễn Văn Hùng June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • DAN ONG O VN KHONG THE NAO MA HIEU DUOC !!!!

    SANTA CLAUS June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Anh cho hỏi cuốn sách này mua ở đâu vậy ạ?

    nguyễn manh June 9, 2020 4:21 pm Reply
  • Anh Công nói " Tây họ cười thối đầu luôn" Kakaka