BÍ KÍP TRẢ LỜI PHỎNG VẤN TIẾNG ANH CHO KỸ SƯ XÂY DỰNG | MS HOA GIAO TIẾP



❗️ BÍ KÍP TRẢ LỜI PHỎNG VẤN TIẾNG ANH CHO KỸ SƯ XÂY DỰNG❗️

➤ Tiếng Anh giờ đây đã trở thành kỹ năng cần có của các kỹ sư xây dựng khi đi xin việc. Làm sao để vượt qua vòng phỏng vấn với những câu hỏi tiếng Anh hóc búa của nhà tuyển dụng?

➤ Trong video này, cô Hoa sẽ chia sẻ cho các bạn những cách trả lời phỏng vấn khi đi xin việc dành riêng cho chuyên ngành xây dựng. Bên cạnh đó còn có các tình huống giao tiếp, từ vựng kèm theo… Hãy cùng tìm hiểu và luyện tập nhé!

🔻 CÁC CÂU HỎI PHỎNG VẤN ĐIỂN HÌNH
1. Could you please introduce yourself a little bit?
2. Tell us about your previous work experience?
3. What kind of personality traits do you need to be a successful construction engineer?
4. What are your expectations if you are officially employed in our company?

👉 Cô đã biên soạn xong bản PDF, bạn nào muốn nhận hãy comment EMAIL bên dưới cô gửi link nha!

⏬ Link tham khảo thêm:
– Tiếng Anh Phỏng Vấn:
– Tự vựng tiếng Anh theo chủ đề:

👉 Website:
👉 Fanpage:
👉 Group:

❌ Xem lịch khai giảng tại Ms Hoa Giao Tiếp
➤ Hà Nội:
➤ TP. HCM:
➤ Đà Nẵng:
————
Các bạn comment / inbox #Tên_SĐT để #Nhận_tư_vấn_MIỄN_PHÍ nhé!

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/giao-duc

  • Mong sẽ có thêm nhiều video về ngành xây dựng từ cô

    Hưng Nguyễn June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Nói chậm lại được ko ạ, tốc độ nhanh ko kịp nghe

    Huynh Trung June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • very good I always hope many videos in the future !thank you very much

    Van Giang Nghiem June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Cô ơi! cho em xin 1 file PDF để luyện thêm nha cô longb1705005@student.ctu.edu.vn

    Le Ngoc Long B1705005 June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • very good

    nguyen nhan thien tho June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Em chuẩn bị đi phỏng vấn, nhờ anh em tư vấn

    congdoan nguyen June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • CHO E XIN FILE PDF VỚI Ạ. THANKS CÔ NHIỀU!

    Vu Lai Cao June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Pls made a video about interview for electrical engineer!

    Anh Tuan Le June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • hay quá, cô làm videos nói về những vấn đề ở công trường đi cô, như là hội hợp, nghiệm thu với bên tư vấn giám sát… cám ơn cô

    listen to English in 15 minutes a day June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Her pronouciation is hard to listen, it's not clearly like some other online teacher. So, where is she from??? I think she's not a native speaker, even not a native teacher

    TOP Entertainment June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Hay thật , phải không anh em ?

    Minh Trí Nguyễn Đức June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • cam on rat nhieu, huy vong se co hàng loạt video clip nhu vay

    ninh ngo June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • hay quá

    Hiếu Nguyễn Quang June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • em hông tải được cô ơi 🙁

    Phúc Yên Lê June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Cô làm thật nhiều video về đàm thoại trên công trường thực tế thi công và đàm thoại trong cuộc họp giao ban công trường với các nhà thầu, chủ đầu tư trong nhiều tình huống khác nhau

    luan nguyen June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Em xem đầy cô nè….Mãi yêu cô..:)

    Nguyên Đen June 12, 2020 5:51 pm Reply
  • Hay quá ạ